1. Biker cấp 2

    Đầu lòng hơi

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 17 Tháng mười 2015.

    Mấy anh cho e hỏi có ai biết cái "cục lọc không khí "(màu trắng) trước khi đưa không khí vào xuống đầu quy lát đốt hết nguyên liệu mua ở đâu mới 100% và gọi tên chính xác là gì không ??

    Ở ngoài thì kêu là " Cục lọc khí thải " người bán sẽ có ngay hàng của siurius mà nó to đùng àh , làm xe kiễng mấy a CSGT cứ tưởng 4val bom nước điện bằt mới ghê ( E đang đi dream lòng hơi )

    Cùng tên gọi đó e cũng vào hãng hõi nhưng đa số mấy chục cái hãng nói không có , thậm chí e đưa hình ảnh và giải thích luôn họ đắn đo và suy nghĩ cuối cùng cũng phán không có ( Chẵng lẽ đồ honda hư khó mua vậy sao ???? )

    Dau long hoi
    2banh
    2banh.vn
  2. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Cái đó gọi là lọc gió đó bạn,nó có 2 loại: 1 loại bằng giấy,xài đc 1 lần ko thể vệ sinh để xài tiếp đc mà phải thay mới,1 loại khác thì thường nó y chang như miếng xốp lau phấn bảng zị á,nhưng nó mỏng và mịn,xài đc lâu,dễ vệ sinh chỉ cần nhúng dầu giặt sạch phơi khô là xài tiếp,cái đó thường là đồ zin theo xe,bạn ra HEAD hỏi mua lọc gió là họ biết liền,còn cái cục trong hình chụp có ống dẫn thông xuống pô xe cái đó hình như đc gọi là turbo kiểm soát khí xả hay j á
    Hỗ trợ and Lê Văn like this.
  3. bựa nhân

    bựa nhân Biker mới

    Lê Văn thích bài này.
  4. huuan

    huuan Biker cấp 1

    ổng ko hỏi về lọc gió của pô e . cái ổng hỏi là cái xá xị lọc khí của bộ bơm wave110 để xài cho đầu hơi kìa . ra tân thành hỏi nó bộ bơm để đi đầu hơi của wave là nó đưa nguyên bộ giá 500k . xong chỉ cái xá xị màu trắng hỏi nó có bán lẻ ko là dc chứ gì đâu . mình nghĩ nó có bán . mún hugo ko để ý thì đi đầu hơi 110 thái hay wave 100 thái thôi đi lòng alpha . đi mấy cái đầu lòng wave s110 hay fu 125 thì bị gõ là phải
    Last edited: 19 Tháng mười 2015
    Lê Văn thích bài này.
  5. Lê Văn

    Lê Văn Biker cấp 2

    Hiểu ý kiến đồng đội nè . K cần nói cũng biết đi đầu lòng funeo luôn , hay ghê ta .tks bạn nhé