1. Biker cấp 4

    TVS Star City+ chiếc xe côn tay giá rẻ chỉ 16,9 triệu đồng

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 16 Tháng mười 2015.

    Công ty TVS Motor tại thị trường Ấn Độ vừa tung ấn phẩm xe tay côn với phiên bản đặc biệt mang tên Star City+ mang màu vàng, trắng sang trọng cùng mức giá bán hấp dẫn chỉ 16,9 triệu đồng.

    TVS Star City chiec xe con tay gia re chi 169 trieu dong
    Ấn phẩm vàng đặc biệt Star City+ giá mềm.
    Star City+ được TVS đặt tên là “ấn phẩm vàng đặc biệt”, dựa trên mẫu xe tay côn mới năm 2015. Điểm nổi bật của xe là màu kép vàng và trắng. Đây cũng là màu đầu tiên được TVS giới thiệu.

    Đi kèm với bộ áo mới này là thiết kế độ họa với lô gô của công ty được tạo bằng công nghệ 3D màu vàng, vành và chấu của bánh xe cũng được mạ màu vàng. Trong khi đó phần bọc chỗ ngồi của xe có những đường chỉ khâu màu đỏ, giảm xóc màu đen và còn được TVS dán biểu tượng “Xe của năm” trên tấm che.

    K N Radhakrishnan, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty TVS Motor cho biết, “phiên bản cao cấp TVS Star City+ tạo phong cách theo chủ đề vàng nhằm tạo ra các đặc điểm mới hấp dẫn”. Vị lãnh đạo TVS Motor này còn nhấn mạnh, công ty rất tự tin với ấn phẩm vàng Star City+ và xem đây là một trong những thành công lớn trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài phần màu sắc đẹp mắt, Star City+ còn có các tính năng mới như lốp không săm, cộng sạc USB dưới ghế ngồi. Tuy nhiên về phần động cơ vẫn không đổi với bộ động cơ dung tích 109,7 cc, xi-lanh đơn làm mát bằng gió tự nhiên, sản sinh công suất 8,3 mã lực tại vòng quay 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,7 Nm ở vòng quay 5.000 vòng/phút, đi kèm với đó là hộp số 4 cấp.

    Giá bán của phiên bản đặc biệt này ở Ấn Độ lại rất hấp dẫn 48.934 INR (khoảng 16,9 triệu đồng).

    Nguồn: danviet.vn
    2banh
    2banh.vn
  2. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    A ha . Bài này cũng chưa có minhbachlk .
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Rẻ ghê, bán VN chắc bán chạy lắm
  4. quangkhanh60

    quangkhanh60 Biker cấp 1

    Mới nói nửa tiếng sau anh ấy đã cất tiếng =))
  5. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    NếU gặp anh ấy ng đường tôi sẽ vái lậy anh ấy
  6. aktily

    aktily Biker mới

    Có ai thấy cái kiểu dáng quái đản của nó ko