1. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Uhn có tiền thì làm đc ah.mà bạn có chắt là sao chỉ số nhiệt 6-8 có that la ko bi ji ko.chỉ sồ nguội càng cao thì phải cần lữa mạnh mới làm bugi đốt cháy hết mụi than đống ở đầu bugi.còn 6 là tiêu chuẩn của wave 110 rồi.8 thì hơi cao sợ đốt ko sach
  2. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Bugi màu này thì bạn nghỉ sau.có thiếu xăng ko mình về ic zin và lúc đó đi con bugi mã cpr8egp-9,mìh thấy miếng đệm nó hơi mỏng so vs zin.sợ đụng pttôngthay the bugi
  3. huuan

    huuan Biker cấp 1

    hình ko rõ lắm . cái đầu của bugi màu trắng hay tại hình chụp ra vậy . nếu trắng là thiếu xăng r đó . đụng là nó có tiếng kêu liền à . đem cái bugi gin với cái này bạn đo thử xem nó có dài hơn không . đo từ khúc mấy vòng ren trở xuống đấy .
  4. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Màu trắng tinh như giấy đấy bạn.con zin thì màu đỏ con này trắng như mới.vòng ren thì bằng.bugi zin thì có 1 miếng đệm và thêm 1 miếng đệm sus cở 0.5li còn con platitum ko co.chỉ có 1 miếng đệm..lúc thay bugi thì nv ko co chỉnh lại bxc nên đi theo tỉ lệ cũ.chắt co lẽ thiếu xăng.nhưng theo mình nghĩ là do con bugi chỉ số nhiệt cao nên nó nguội nên ko đỏ nổi
  5. tungdt.vifonic

    tungdt.vifonic Biker mới

    Em thì chả rõ lắm mấy khoản này ^^
  6. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Gắn tìm hiểu đi bạn rồi cũng giỏi như mọi người.
  7. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Lổ Bugi bị tuông ren có cách nào sửa ko ban
  8. huuan

    huuan Biker cấp 1

    có bạn . tuông ren thì ra đóng sơ mi lại là dc mà phải rớt đầu . còn để nguyên vậy mình ko bik có cách nào ko . làm zì tới tuông ren ghê vậy bạn
  9. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Ai bảo với bạn là mình chưa chạy ex bao giờ?bạn coi thường ng khác quá vậy,nói cho bạn biết là mình đang sở hữu 2 chiếc 135 2010 và 150 nhé,có điều là mình chưa có đá động j tới xe hết nhé,chỉ xăng nhớt là vi vu thôi
  10. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Haizz.mình tl ông kia.ôổng nói ex dài như khoai tây con sirius giống vn.mình nói có chạy ex bao h đâu.ai nói bạn
  11. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Hok con wave tàu của mình.hùi trc ba mình chạy.bay h tới mình chạy.năm trc thay bugi thợ bảo tuôn ren.mình mình chạy tới h.sẵng tiện hỏi lun.tại vặn ko đc chặt lấm.cũng ko bik ai làm hư .xe chạy đc 13 năm rồi bạn :)).ngày nào cũng cưỡi e nó đi cày.
  12. huuan

    huuan Biker cấp 1

    vầy đợi làm máy r đóng sơ mi lại . chứ rớt đầu thì cạo khói vs xoáy soupape lun . cái ren bugi ak vặn nhẹ r sít sau . có mấy cha thợ tào lao mới vặn thấy cứng cái xài ống sít nên mới hư ren thui
  13. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Uhm.mình vặn tay cho đến khi cứng rồi dùng khóa vặn thêm 1/4vong .cam ơn bạn.xe wave tàu 110 dên nhỏ tay dài.có bài nào chạy nhanh mà ít tiền ko bạn.xe mình h đi trái 110 centa 125,nồi độ mà chạy có 85
  14. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Xổ trái 125 + dên fu110 + cam 6li 8 + xupap lớn + centa 150 hay 175 bảo đảm trên 110km/h
  15. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Có bài nào tận dụng những thứ máy đã có ko.dên nhỏ tay dài đi đc trái lớn ko.mà có dên đl và lóc bơm nhót đl hok bik sài tốt ko
  16. huuan

    huuan Biker cấp 1

    s wave 110 mà dên nhỏ v ta . bạn có nhầm wave 100 ko . tận dụng thì đầu nòng zữ lại đi 3 lá lở cam 7l2 . soupape magic . lên dên lớn đài loan thay bạc đạn xịn với ép lại . lốc cũ chế lên bơm rời . trái 110 bình centa 125 . nói chung là bài tiệm tiện nó làm hết sẵn mà lúc về gắn canh đi không zô thui . nồi trc vớt chuông dán bố lại . nồi sau 5 lá . mua lá bố thái ak . xe mình dream thái đi dên 110 tay dream . nòng @ trái 110 . đầu dream thái phá chảo soupape magic cam 7li2 . nồi ih như trên bình fu1 . chạy dc 105 còn ga . test vs xe su và xe ya
    Last edited: 14 Tháng mười 2015
    tống trường thảo thích bài này.
  17. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    wave tàu 110 là dên nhỏ tay dài bạn.xe mình ep dên luc trc rồi mới bik.còn may xe khác thế nào ko rỏ nữa.xe mình máy loncin 2002.nhà mình mà có tiệm sữa xe thì đở.đằng này bik tháo lắp mà ko.có đủ đồ nghề.ra máy tiệm làm chặt đẹp.
    Last edited: 14 Tháng mười 2015
  18. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Hiện tại mình đang làm 1 con wave tàu 110,vì lúc mua zề giá có 2tr nên dàn ngoài nó tả tơi hết luôn,máy thì còn đc khoảng 60% ,mình phải làm lại toàn bộ máy luôn,mình còn 2 cục máy của chiếc citi 100 nên mình tháo đồ bên 2 chiếc này sàn qua gần hết luôn,mình đi bài cxn,xổ trái fu neo 125 luôn,chuông 3 càng dán bố cước,nồi sau đi 5 lá bố độ thái lan,lò xo nồi thì mình xài lò xo của xuppap máy diezel yanmar,vì loại này dưới mình ng ta xài nhìu,giá rẻ bèo,độ bung của nó mạnh hơn lò xo độ nhìu,dàn đầu thì mình củng đi xupap và lò xo máy diezel,vì cây xupap nó lớn và khó cong hay lờn đầu lắm,êm hơn xupap magic nữa,mà xupap đó phải tiện lại mới gắn đc vì nó dài hơn của xe máy nhìu,mà mình k biết lúc rả máy ra mình coi cây dên thấy nó đóng số là "sk 110",vậy là dên 110 hay 100 vậy,vì mình bỏ cây dên đó để đi dên fu 110 zin luôn nên mình củng hông rành nữa,nếu độ bài cho wave thì xài luôn lốc bơm nhớt rời và bơm nhớt độ của taiwan luôn,cho êm,còn nếu xổ trái 54 thì mua lốc máy wave chống bể luon,lốc đó đi đầu lòng 4 val đc luôn á
  19. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    "có nghe qua "sk 110" ma ko nhớ.dên lớn nặg hơn dên nhỏ.tâm ắc và tâm trục khuỷu xa hơn dên nhỏ.co khi nào bạn quăng đi cây dên 110 rồi hehe.mà sau 1 mình bạn ma đi nhiu ze zị.sau hêk
  20. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Hông lẽ là mình quăng bỏ cây dên 110 thiệt sao ta?thay the bugi
    tống trường thảo thích bài này.