1. Chủ sạp

    Làm nồi xe Exciter tại sạp Trungvic.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 16 Tháng chín 2013.

    Chạy con EX thân yêu 1 thời gian thấy em nó đuối quá, nên nghiên cứu tăng sức mạnh cho em nó. Đem qua Trungvic shop làm full nồi xe Exciter cho mạnh hơn tí.

    Trong thời gian làm có nghiên cứu chút ít kinh nghiệm làm nồi xe Exciter, post lại cho AE 2banh xem:
    Đầu tiên tất nhiên là tháo lốc nồi:

    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic
    Tháo nắp lọc nhớt nè
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 2
    Tiếp theo là tháo giò đạp nè.
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 3
    Tháo lốc nồi
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 4
    Sau khi tháo lốc nồi và tháo luôn loxo nồi và lá bố ( lúc nãy có chụp tháo bố mà ko biết sao về nhà hình đó ko có )
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 5
    Ở đây mình chơi bố nồi Shark nha ( bố nồi và lá thép) giá 650k
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 6
    Xếp lá sắt và bố nồi vô theo tuần tự: Bố nồi rồi tới lá sắt...cuối cùng là bố nồi theo chuẩn xen kẻ 6 lá bố, 4 lá sắt Shark
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 7
    Sau khi xếp xong, lá bố ngoài cùng nha, ae lưu ý.
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 8
    Gắn chuông nồi vô nè, AE lưu ý khúc này quan trọng nha, phải cho chuông vừa khít với các lá bố, không đc lệch, hay lỏng...lúc đó chạy không đc đâu.
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 9
    Tiếp theo mình chọn loxo nồi Spark nha giá 250k
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 10
    Tháo bao rồi gắn 4 loxo như hình
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 11
    Siết ốc vào 4 loxo nồi, chắc chắn nha.
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 12
    Tiếp theo là canh nồi, khúc này quan trọng nha ae, canh cho côn cứng hay mềm tùy cảnh nhận của ae sao cho hợp lí nha.
    Bước cuối cùng là lắp lốc nồi, nắp lọc nhớt...kết thúc chương trình.
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 13
    Lưu ý: tuy lá sắt độ giúp nồi nó bắt nhưng mau mòn bố, hại bố lắm nha ae. cái này tùy ae chơi. (Bên phải là lá thép độ, có lỗ lỗ giúp nồi bắt lẹ, còn bên trái zin trơn)
    Cảm nhận: nồi xe bắt nhanh, rất bóc nha, quá đã luôn, vô số buông côn là bóc đầu ( chém gió tí) kaka, xe ko còn cảm giác lì do cày lâu ngày nữa.​
    Tông thiệt hại: 900k chưa tính công thợ tại sạp Trungvic.​
    Hình ảnh giao lưu 2banh.vn với chủ sạp Trungvic shop:
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 14
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 15
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 16
    Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic - 17
    le_minh
    2banh
    2banh.vn
    fan2banh and hien_nguyen like this.
  2. Thọ Trần

    Thọ Trần Culi cao cấp

    Cái decal 2banh.vn bỏ sỉ bao nhiu một chục bác ;)
  3. le_minh

    le_minh Chủ sạp

    Nếu có lòng nhiệt huyết thì pm mình tặng cho 1 chục cái luôn nè
    fan2banh and thienphuc28 like this.
  4. thienphuc28

    thienphuc28 Biker mới

    Hình anh đâu?....giận không thèm chơi với Lê Minh.
    ;)
  5. le_minh

    le_minh Chủ sạp

    bữa e post thiếu, đã bổ sung rồi nha a trai
  6. Virus-x

    Virus-x Biker cấp 1

    1/ Không thấy anh chủ nói về lúc gắn bố thì phải nhúng nhớt cho e nó ướt kẻo e nó khô quá ko ổn .

    2/ Mem 2banh có bán bố thì anh chủ ko ủng hộ !!!!! cạch a luôn :( .
  7. le_minh

    le_minh Chủ sạp

    Ủa bán bố là sao bạn?
  8. ha quoc tuong

    ha quoc tuong Biker mới

    có cần làm ron lai không vậy
  9. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    ron này đâu có dán keo , thì làm lại làm gì , đâu phải lốc giửa
  10. Hugo008

    Hugo008 Biker cấp 2

    Minh chac chan voi ban 1 dieu la chay thua noi zin
  11. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Chính soát, chạy chừng 10k là thấy tuột. Còn dợt nhiều chắc còn 5k Lam noi xe Exciter tai sap Trungvic