1. Biker cấp 4

    Honda chuẩn bị ra mắt 3 mẫu xe hoàn toàn mới

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 2 Tháng mười 2015.

    3 phiên bản Concept thuộc 3 dòng xe khác nhau, từ một chiếc xe máy thân thiện môi trường, đến một chiếc Sportbike đầy phong cách và một chiếc xe 3 bánh với thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ được Honda giới thiệu trong triển lãm Tokyo năm nay.


    Tại dải đất hình chữ S, Honda đang bận rộn chuẩn bị cho triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 sắp diễn ra vào cuối tháng 10. Trong đó, hãng Honda hứa hẹn sẽ trưng bày một mẫu xe 7 chỗ mới để thăm dò phản ứng của người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều người đồn đoán, mẫu xe 7 chỗ này có thể là Honda Mobilio hoặc BR-V.

    Trong khi đó, tại xứ sở hoa anh đào, Honda lại bận rộn với triển lãm Tokyo 2015 sắp diễn ra từ ngày 30/10-8/11 tới. Theo Honda, trong triển lãm Tokyo năm nay, hãng sẽ giới thiệu 3 mẫu mô tô hoàn toàn mới dưới dạng xe concept.

    Đầu tiên là mẫu mô tô concept có tên Honda Light Weight Super Sports. Mẫu xe này có vị trí lái khá thấp, phần đầu dài và màu sơn đen tuyền từ đầu đến đuôi, tạo cảm giác hầm hố, thể thao. Thiết kế tổng thể của Honda Light Weight là sự kết hợp của những đường gờ sắc sảo, bên cạnh đó là hệ thống xả Akrapovic. Đáng tiếc thay, hiện hãng Honda chưa công bố thông số kỹ thuật cụ thể của Light Weight Super Sports.


    Mẫu mô tô concept thứ hai mà hãng Honda chuẩn bị trình làng có tên Neowing với kiểu dáng 3 bánh như xe Yamaha Tricity và Kawasaki J. Honda Neowing hứa hẹn mang đến cảm giác lái và ôm thể thao như mô tô cỡ lớn. Trong khi đó, xe vẫn có thể vận hành ổn định ở tốc độ thấp.

    Honda Neowing được trang bị hệ dẫn động hybrid như ô tô. Hệ dẫn động này bao gồm động cơ 4 xi-lanh nằm ngang và mô-tơ điện, giúp Honda Neowing “tăng tốc mạnh mẽ”.


    Cuối cùng là mẫu xe concept có tên Honda EV-Cub. Theo hãng Honda, EV-Cub là phương tiện di chuyển cá nhân được phát triển dành riêng cho những quãng đường ngắn. Đúng như tên gọi, Honda EV-Cub có thiết kế giống dòng xe số Cub đình đám nhưng chạy bằng hệ dẫn động điện.

    Các kỹ sư của hãng Honda đã quyết định đặt cụm pin vào sàn đặt chân của EV-Cub. Nếu muốn, người sử dụng có thể tháo cụm pin của EV-Cub ra. Điều này cho phép người sử dụng sạc pin của EV-Cub bằng ổ điện tại gia.

    Hiện hãng Honda chưa tiết lộ có đưa 3 mẫu mô tô concept này lên dây chuyền sản xuất thương mại hay không.

    Nguồn: Autopro.com.vn
    2banh
    2banh.vn
  2. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Sao ko nhập sonic zia bán honda oi..
  3. quangkhanh60

    quangkhanh60 Biker cấp 1

    Honda VN chúng ta chỉ biết tay ga với xe số thôi thím :D tôi yêu vn mà, ra đường toàn thanh niên trai tráng chạy tay ga thì phải bán tay ga thôi Honda chuan bi ra mat 3 mau xe hoan toan moiHonda chuan bi ra mat 3 mau xe hoan toan moi - 2
  4. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Bun thiet. Sonic đẳng cấp zui.. Cả thị trấn tôi ở có 1 thằng mới cưới em nó.. 90t.. , chay ngoai duong ai cung them.. Quá chuẩn.
  5. Gà Con

    Gà Con Biker cấp 2

    Cây pô Aka cho kawa 250 + 1 đĩa thắng như thế -> chắc chắn là 300cc để cạnh tranh với Ninja 300 và Ya R3 rồi .
  6. quangkhanh60

    quangkhanh60 Biker cấp 1

    Honda thị phần nó đang rất lớn vs xe phổ thông, nó k ngu gì đem côn tay như cbr hay sonic về đâu Honda chuan bi ra mat 3 mau xe hoan toan moi. Có chăng nó chờ yamaha ra tay trước rồi nó mới làm theo
  7. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    bạn này nói nghe hay nè, thị phần nó đang lớn nên chưa cần "tung chiêu" hehe