1. Biker cấp 2

    Mobin sườn độ

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 3 Tháng mười 2015.

    Mình có con s110 2012.định lên mobin red leo mà không biết lửa có khác gì nhiều do với zin không.bạn nào lên rồi cho mình biết chút ý kiến.thanks
    2banh
    2banh.vn
  2. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    Mobin zin so với red leo thì nó khác nhau một trời một vực nhaz bạn mobin thường nó có những thứ giới hạn nhất định còn mobin red leo là dành cho xe độ nên lửa thì khỏi bàn nhưng khi bạn đã lên mobin red leo thì nếu có điều kiện bạn nên lên luôn ic red leo nữa có vậy thì nó mới cho phép xe bạn mở được tới Max vòng tua máy....mình đảm bảo bạn lên 2 cái mình vừa ns xog thì lên xe chỉ cần nhích nhẹ ga thì bạn củng thấy độ dọt của xe bạn lộ rõ rệt so với zin...
    Chúc Bạn Thành Công !!!
    tống trường thảo thích bài này.
  3. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Nghe bạn nói mà thấy ham quá.xe minh zin chay xuôi gió đc 100km/h.mà xe mình bị nóng máy hok biết gắn vào có hết hiện tượng nóng máy không.hay nóng hơn
  4. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Lên mobil với IC thì phải dùng bugi Iridium ko thì dùng bugi Niken thường thì nhanh toi lắm
    tống trường thảo thích bài này.
  5. Leovince89

    Leovince89 Biker cấp 3

    chuc bạn mau chóng gãy lò xo đầu cong xúpap gãy dên
  6. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Lửa mạnh quá chỉ tôt rát máy cong xupap,trước đây bài độ mobil xe tải đã làm bao người khốn khổ rồi
  7. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

  8. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    hihi hoạt động nhìu hơn đương nhiên nóng hơn rồi mà bạn....mình còn một số lưu ý nữa mình sẽ chỉ cho bạn luôn nếu cần thì để lại fb của bạn cho mình
    tống trường thảo thích bài này.
  9. huuan

    huuan Biker cấp 1

    xe zin mà phải thay mobin chi vậy bạn . gia tốc 1 con xe ảnh hưởng nhiều thứ chứ ko phải chỉ thay mobin , ic , bugi là tăng gia tốc đâu . nếu vậy thì chẳng ai lên trái hay làm cxn chi nữa . xe zin là nhà thiết kế đã dựa trên thông số có sẵn mà tính toán dàn lửa s cho phù hợp . khi bạn thay đổi kết cấu xe như so trái hay làm cxn thì hãy nghĩ tới lửa nha bạn . vài dòng góp ý . còn bạn nào kêu thay mỗi mobin mà lửa mạnh hơn nhìu thì e xin thưa đánh lửa của xe ko phải xuất phát từ mobin đâu bạn nhé . nên đọc sơ về nguyên lí máy và cấu tạo động cơ đốt trong 4 kì r hãy bình phẩm
  10. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    xe zin để zin cho lành bạn ui, nhìu khi tốn tiền mà mang tật nữa!
  11. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Uhm bạn.định chia lại con ic cho a e nào đam mê.chứ số 4 kéo ko nổi.chắt lên bình 125 quá
  12. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    mình cứ tưởng bạn đam mê chứ..bạn nên nghe theo anh gì ở trên á để yên vậy sau này có tiền mua xe mới mà chạy tốt hơn chứ đã đam mê là khô máu bạn àk ^_^
  13. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Hihi.nghe mấy bạn nói mà mình cũng hok bik nghe ai.mặt dù bik độ là ko bao h bền.nhưnh vì dam mê nên lên cục ic.mà h thấy chạy số 4 ko hết tua đc nên.nghỉ lại cần lên nhiều thứ mới đáp ứng nổi con ic độ này.mà xe mới đi có 13k nên cũng hok mún phá zin.tại đi kiễng
  14. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Bạn ở đâu hôm nào cafe
  15. huuan

    huuan Biker cấp 1

    lên bình 125 cũng vậy . chỉ nhìn đẹp vs nước đề mạnh hơn bình 110 xíu . hậu ih như cũ . vì dung tích xe bạn chỉ nạp dc lượng hòa khí nhiêu đó , bạn có cho dư hòa khí thì cũng chẳng tài nào nhét vào dc
  16. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Sau bạn biết là lượng hòa khí trong buồng đốt lúc đó là đã đầy.
    Để hôm nào mình lên bình. 125 xem có chạy hơn 105km/h ko.ko bik co nhét vào đc không.nhưng khi pittong xuống đcd sẽ hút hòa khi vào hòa khi nhiều sẽ nâng côngxuât.
    Last edited: 7 Tháng mười 2015
  17. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    hihi mình ở tận khánh hoà lận....mà mình có tìm hiểu về xe của bạn bạn ròi nè..xe của bạn độ kiểng thì đẹp nhưg nội công ko ngon .bạn nên giữ im zin tất cả có đi ic gì hôm trc mình kêu tháo hết đi để dành có điều kiện mua một chiếc dream wave gì đó (đừng mua đồ nhật chơi đồ trung quốc thoi xe TQ bh độ khoản 4-5tr) ròi lên với đam mê thoi....mún độ cỡ nào củng đc đem tới lò nào uy tín chất lượng kêu họ làm tuỳ theo điều kiện của mình nhưg nhớ là hãy từ từ mà đôn đừng chơi một cái đi đồ lớn quá là quăng sớm đó nha còn xe kia bạn để dành đi làm như vậy là có đc 2 chiếc vừa làm vừa chơi qá tiện lợi rồi còn gì hihi
    Chúc có sự lựa chon ưng ý !!!
  18. huuan

    huuan Biker cấp 1

    vậy lên bông mai , centa175 , pwk ... chắc xe bạn chạy 130 140 luôn quá . hòa khí nhiều sẽ nâng công suất ? nhưng làm s để hút được hòa khí nhiều ? mình không bik có đầy hay không nhưng soupape hút của bạn cũng chỉ mở nhiêu đó thời gian , áp suất trong buồng đốt cũng chỉ bấy nhiu . vậy theo bạn nó hút dc nhìu hơn ko
    Last edited: 7 Tháng mười 2015
  19. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Nghe bản
    Nói vậy thui chứ.nghe bạn nói là mình hiểu ý rồi.nhưng thích cải cho vui.đúng là lên cục ic +mobin không cải thiện đc max speed bao nhiêu.mà xe mình đi 2cũg 97km/h mà đi 1 cũng 97km/h.
    Ý bạn mún hút đc nhiều hòa khí thì lên cam gối cam cao hơn. Chắt đợi qua 30k lên cxn cho nó.
  20. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Mình có 2 con rồi bạn.con wave locin của ba mình mua 2002 tới h.thì mình lên 1 vài thứ.nó là dên nhỏ tay dài trái 110 nồi độ.bình centa 125,mà chảy đc 90 thui yếu lấm.tại nghe nói là lên lữa chạy nhanh hơn mà ko phá zin nhiều với rẽ nữa.nên bon chen len thử.mà h ko thấy đc bao nhiêu.cuối tuần ra đi cục ic mua vài món gắn cho lun linh .thanks bạn.