1. Biker bán chuyên

    [Clip] Cách khởi động Exciter 150 khi bình điện yếu

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 27 Tháng mười hai 2014.

    Yamaha Exciter 150 là dòng xe số côn tay của Yamaha vừa được ra mắt. Điểm mà nhiều bạn trẻ chú ý đó là xe không có cần đạp khởi động như những xe số phổ thông khác, tương tự Fz150i cũng không có cần đạp khởi động.

    Nhiều bạn thắc mắc: "Xe không có cần đạp khởi động khi hết bình thì sao mà khởi động máy nổ?", " Xe Yamaha vốn đã khó khởi động vào buổi sáng, giờ lại không có cần đạp khởi động nữa chứ?",...

    Yamaha đã tính trước được điều này. Nhưng một điểm chú ý mà các bạn không để ý tới đó là Fi dễ khởi động hơn bình xăng thường (bxc), bình xăng dù,...dù thời tiết lạnh cở nào cũng khởi động được.

    Và một cách khởi động máy nổ khi không có cần khởi động đó là gài số quay bánh xe và chạy đẩy nổ,...mà một số bạn đã quên đi cách cơ bản này.

    Clip Cach khoi dong Exciter 150 khi binh dien yeu
    Cách khởi động cơ bán là gài số quay bánh xe.

    Mời các bạn xem lại cách đơn giản này mà Yamaha hướng dẫn trên Exciter 150:

    Nguồn: Sưu tầm internet. Nguồn Clip: Yamaha Trung tá. minhpt.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng một 2015
  2. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    fắc, xe mình sáng ra đề hoài không lên, làm y chang clip cũng ko lên, xăng A95, nhớt 20W-50, bugi zin, mọi thứ zin, đếu hiểu vì sao nó phải mất gần 2 phút mới đề đc, chắc sau này thay than đề sớm quá.
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    xe mới chạy W40 cho nhẹ đi bồ !
  4. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    cũng gần 10k km rồi bạn, xe êm máy ok, côn bóp số nhẹ ngon lành mới tăng 2 lần thôi. Mình đi nhớt 20w-50 từ hồi 300km tới giờ luôn, tới 9.000km thì bắt đầu khó đề. Vừa đổ chai carbon cleaner ko biết có cải thiện không?
    Thấy trên mạng cứ nói lỗi ex bộ nồi chứ ra Yamaha Town đâu thấy ai kêu ca gì đâu, nguyên cái Town bự 1 ngày bảo trì gần trăm chiếc xe mà ko thấy khách phàn nàn vụ nồi, mình ngồi nguyên buổi sáng luôn.