1. Biker cấp 1

    Xên + Côn Ex150

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng chín 2015.

    Thân chào các pro 2banh
    Hiện mình đang chạy Ex150 được 8k km , hôm trước có dựng chống để trả dầu xên
    Ban đầu đề máy lên để số 5 chạy tự do thì cứ mỗi 5s xên giật tưng tưng vài cái phát ra yíêng kêu cạch cạch rồi hết nhưng cứ mỗi 5s lại bị ik như vậy mình cũng đã thử gạt cái pass tăng xên ra nhưng vẫn y tình trạng như thế
    Cũng y như vậy mình âm côn nhưng bánh thì vẫn cứ quay đồng hồ hiện 7km/h , mình cũng thử tăng côn lên tí âm côn thì vẫn quay 6km/h
    Xin hỏi ae nào biết bệnh của e nó vs cách khắc phục thì chỉ e với ạh , xe e mới thay lá côn với lò xo nồi được nữa tháng lẫn icu
    Mình có thử tương tự vs những xe khác nhưng âm côn thì bánh xe ngưng còn của e thì quay như chong chóng
    2banh
    2banh.vn
  2. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    để bánh tự do thì bóp co6n bánh vẫn quay mà
  3. Tien minh990

    Tien minh990 Biker cấp 1

    Xe bạn co vđề rồi đấy. Xe mình k bị đâu. Số 1 bóp côn lên ga mạnh bánh k nhúc nhích nhé
  4. Hayateo

    Hayateo Biker bán chuyên

    Chào bạn. Mình xin hỏi và giải đáp vài vấn đề bạn gặp phải như sau:

    - Bạn đã lên được số 5, sên giật tưng tưng. Cho mình hỏi là bạn chạy ở tốc độ bào nhiều?
    - Việc dựng chống đứng, vào số và bóp côn nhưng bánh vẫn quay thì vào tùy vào độ rơ côn của bạn. Nếu côn chỉnh căng và bóp hết hành trình, bánh sẽ ko quay. Ngược lại, nếu để độ rơ nhiều thì bóp hết hành trình tay côn, các lá côn chưa tách ra hoàn toàn nên bánh sẽ quay

    + Cách kiểm tra chính xác là đạp phanh sau cho bánh sau dừng quay để đó để ý thử bánh sau có tiếp tục quay mạnh ko hay quay yếu? Kết quả Quay Yếu là tình trạng tốt.
  5. Tien minh990

    Tien minh990 Biker cấp 1

    Bạn để số 5 giật cục cục là đúng rồi, lẽ ra sẽ tắt máy đó. Nếu ở số5 bạn nên cho bánh sau chạy khoảng 25-30km/h xem ntn nhé
  6. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    ôi, xe bạn độ nhiều thứ quá, giờ bị lỗi tùm lum. khổ chưa.
  7. BOnTrần

    BOnTrần Biker cấp 1

    Mình có hỏi 1 a bên club xipo ổng nói do xên dài quá chứ xipo vẫn như z mà , cũng nói như bạn , còn dựng chống đứng âm côn bánh vẫn quay chậm chậm 5>7km/h thì là tốt , côn cắt hay bắt gì đấy , cũng nghe nc vây chứ mình k rành lắm , còn về hoạt động đang chay thì êm vào số hay về thì êm hơn những xe khác , bởi dựng chống đứng âm côn bánh vẫn quay minh sợ trục trặc gì thôi
  8. phanvanba

    phanvanba Biker mới

    Xe mình khi mới mua đã vậy rồi. Cho dù công k có rơ đã căng hết nhưng âm côn vẫn quay bánh.chứ không phải do côn âm không hết. Bạn xem tốc độ garanti bao nhiêu thường thì 1300-1500v/p. Nếu không thì thử chỉnh garanti xuống rồi kt xem sao. Số 5 mà chống giữa sên giật nhẹ là đúng mà. Số cao tốc độ cao chứ...
  9. BOnTrần

    BOnTrần Biker cấp 1

    Dẫm thắng cho ngừng thả ra thì bánh chỉ quay hơi nhẹ và chậm tầm 1đến 2km/h
  10. BOnTrần

    BOnTrần Biker cấp 1

    Đâ
    Đấy là k dựng chống đứng âm côn lên ga max tua 12k ẻm vẫn đứng yên , mình có thử vài xe zin chưa làm nồi thì bánh k quay , xe mình làm lại nồi đc 1 tháng khi tra dầu xên thì phát hiện phát hiện , do k rành nên hơi hoảng
  11. Tien minh990

    Tien minh990 Biker cấp 1

    Minh dang noi
    la dang noi la xe da dung chong dung do. Banh van k nhuc nhich nhe
  12. BOnTrần

    BOnTrần Biker cấp 1

    Của mình thì bánh vẫn quay 5km/h, thử dẫm thắng cho ngừng lại khi nhả ra nó cũng quay nhưng tốc độ 2km/h , hỏi a bên club xipo ảnh bảo vậy là tốt côn cắt , cũng có ông cmt ở trên bảo vậy là xe tốt côn cắt , bởi k rành nên hơi lo mà thưvài xe vẫn côn zin lại k như vậy
  13. Tien minh990

    Tien minh990 Biker cấp 1

    Tot la xe deba mạnh nhung vào số sẽ nặng không êm, thả trớn bị sượn
  14. BOnTrần

    BOnTrần Biker cấp 1

    nếu bạn chạy xe mình thử bạn sẽ biết cảm giác , vào số hay về số k có tiếng kêu , âm côn thả trớn hơn côn zin bạn ah :)
    Tien minh990 thích bài này.