1. Biker cấp 1

    Tự canh chỉnh sên cho exciter 150?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 19 Tháng chín 2015.

    Ex150 mau chùng sên quá, đi tiệm căn chỉnh hoài mất time. Mình muốn tự căn chỉnh vì thấy củng đơn giản nhưng muốn hỏi thêm kinh nghiệm: có nên không?, mua mấy loại dụng cụ và có đắt tiện không? Thank
    2banh
    2banh.vn
  2. BOnTrần

    BOnTrần Biker cấp 1

    Mua mẹ cái cục tăng xên racing loại xịn bỏ vào đi vài tháng ra tiệm tăng lên khi cảm thấy xên hơi nhùn còn k thì khỏi
  3. Tiến Mạnh TM

    Tiến Mạnh TM Biker cấp 1

    đây là dấu hiệu cũng nhưng thanh niên đi xe chả biết cái đếch gì, mua về chạy còn chưa đến nơi đến chốn thì chăm cái nỗi niềm sao đây?
    Cục tăng sên chỉ làm kiểng thôi, liệu hồn đứt cmn sên ý, vừa nhanh nhão mà nhìn đến cải lương
  4. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    bác mua cái T 12 với 2 cái cà lê cỡ 2 con ốc trục bánh sau đó. về tự tháo lỏng 2 con ốc trục bánh sau ra và tháo lỏng con ốc cố định heo dầu nữa là tha hồ chỉnh
    tháiex thích bài này.
  5. Tien minh990

    Tien minh990 Biker cấp 1

    Mình mua rồi nhưng con ốc bên trái trục bánh sau là 17,5 mình mua k có. Lấy cái chụp mở bugi chế vào sài luôn. Còn cái T12 để mở ốc phanh đĩa để vào bị vướn tay mở k đươc
  6. BOnTrần

    BOnTrần Biker cấp 1

    Thế cứ để cọng xên lòng thòng như dây thun quần đi , pass tăng xên làm kiểng ( nói như đúng rồi , t đi DID vàng 428 bắt cục tăng xên đến nay 4 tháng chưa phải ra tiệm tăng xên lần nào
  7. No.Nop

    No.Nop Biker mới

    mình đi DID thường ko xài pass tăng sên cũng chạy hơn 6 tháng r nè. nghĩ cái pass tăng cũng chỉ kiểng là chính thôi
    Tiến Mạnh TM thích bài này.
  8. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Ban Tiến Mạnh TM nói chuẩn quá, cái tăng sên đó gắn vô cho uổng tiền và không mang lại hiệu quả cmn gì hết, có những thứ đồ chơi gắn lên là thể hiện ngay cái ĐỘ NGU MÀ TỎ RA NGUY HIỂM của chủ xe thôi. Sên trùng thì ra tiệm tăng thôi, cái tăng sên nó làm tổn sên ghê lắm, làm cộng sên mau trùng và xuống cấp.
    Tiến Mạnh TM thích bài này.
  9. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Sên 150 khi tăng thì tăng ít thôi nha bạn Tien Minh990, tăng nhiều quá nó căng chạy nặng lắm, lúc mình bảo dưỡng lần đầu cái anh kỹ thuật viên trong yamaha tăng căng chạy muốn đứt cộng sên (tại xe mình lúc đó sên không dùng mà cũng rán tăng thêm, không xem kỹ gì hết), nếu bạn có đi bảo dưỡng thì kêu khỏi tăng sên làm gì, chạy được 1 lúc mình phải quay lại kêu xả bớt. Nói chung tăng sên thì tùy vào tay nghề và kinh nghiệm của người tăng thôi. Tăng xong quay bánh xe cảm thấy nó không bị khựng, không kêu xè xè (sên 150 không bị kêu xè xè như 135 nhưng bạn phải vệ sinh công sên thường xuyên và tra dầu cho nó) vậy là ok.
    Tiến Mạnh TM thích bài này.
  10. Tien minh990

    Tien minh990 Biker cấp 1

    Mình đa mua đủ dụng cụ và căn chỉnh thanh công rồi. Thật khoái chí
    hoT150 thích bài này.
  11. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    oh, vậy là ok rồi, chiếc xe nó phục vụ cho mình thì phải chăm sóc e nó cho thật tốt. Chứ có 1 số người mua xe về chỉ biết sài chứ ko biết bảo dưỡng tới lúc nó chịu hết nổi rồi hư tùm lum lại bảo hãng sx giờ sao ra xe dỏm thế không biết? thật ra là tại thằng chủ xe không biết gì về xe thì đúng hơn.
  12. Tommy Nguyen

    Tommy Nguyen Biker mới

    Comment nào cũng có thằng hoT150 hết vậy trùi..,éo bik cc j về xe cũng vào comment nữa hả nhóc.,sên phải có độ chùn nhẹ thì khi chạy dây sên sẽ bị kéo căng lên nhưng vừa phải nên sẽ ko ì máy.,sên đang độ chùn vừa phải mà đi tăng lên để sên bị căng thì mày đúng là NGU VCLTu canh chinh sen cho exciter 150