1. Biker cấp 3

    Cảm nhận về Vision 2015

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 8 Tháng chín 2015.

    Mấy bữa nay thấy có nhiều bạn sinh viên hay nữ nhân viên văn phòng hỏi về vấn đề muốn mua chiếc xe vision 2015 mới nhất hiện nay nhưng lại không biết có nên mua hay không vì đang còn phân vân với chiếc Nozza 2015 của Yamaha trong tầm giá 30 triệu.

    Cam nhan ve Vision 2015
    Vision 2015 có đáng được mua?
    Nay mạo mụi góp chút ý về chiếc này vì hiện tại đang chạy nó luôn, mong là sẽ phần nào giúp được cho các bạn có được sự lựa chọn ok nhất!

    - Về mẫu mã: Phần này thì chắc phải tùy theo mắt thẫm mỹ của các bạn (xem hình là có thể đánh giá được rồi, hok thì ra tận head honda xem luôn @@). Theo ý kiến riêng của mình thì Vision 2015 kiểu dáng đẹp hơn đời trước, nhìn có vẻ chững chạc hơn đời cũ nhưng không quá "già" như Lead Cam nhan ve Vision 2015 - 2.

    - Về sức mạnh động cơ: Phần này thì chắc chị em cũng không quan tâm lắm, nhưng mà mình cũng nói luôn là xe không mạnh lắm vì 110cc mà phun xăng điện tử nên xe không "bốc", nhưng đi bình thường thì rất ok. Các bạn nữ thì chạy 50km/h êm ái khỏe ru Cam nhan ve Vision 2015 - 3

    - Tiêu hao nhiên liệu: Vision 2015 giảm được gần 30% nhiên liệu so với chiếc Vision đời cũ (Cái này ngon lành luôn nha, xe này đổ 3 lít là chạy được như xe cũ 4 lít rồi đó).

    - Cốp đựng đồ "khủng": Dường như Honda rất biết lấy lòng chị em phụ nữ khi thiết kế cốp đựng đồ khá rộng có thể bỏ được 2 mũ bảo hiểm dạng nhỏ nên các chị em muốn bỏ nguyên bộ đồ nghề trang điểm, áo quần... cũng được hết Cam nhan ve Vision 2015 - 4

    - Giá xe Vision 2015: Như đã nói ở trên, chiếc này tầm giá 30 chai, nếu làm giấy tờ nữa chắc tầm 33 - 35 triệu tùy Head. Giá như vậy là ổn so với chiếc xe có nhiều ưu điểm như trên.

    Nói chung đứng trên lập trường của một bạn gái thì chiếc Vision 2015 này đáng để mua, hiện tại mình chạy thì chưa thấy có vấn đề gì. Nếu các bạn còn gì thắc mắc thì cmt ở dưới mình giải đáp luôn nhá. Chúc vui Cam nhan ve Vision 2015 - 5
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 19 Tháng mười 2015
  2. Vision

    Vision Biker cấp 1

    Vision cũ vẫn xài FI nha chế :D, còn cốp thì y chang vision cũ hà chứ k khủng đâu =))
    Hỗ trợ thích bài này.
  3. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Y chang cũ nhưng mình thấy cũng bự đó chứ, có nhỏ bạn để nguyên cái "vali" đồ đi chơi luôn.
  4. Vision

    Vision Biker cấp 1

    bạn nói mâu thuẩn ghê luôn, Y chang cũ thì theo mình quá nhỏ so vs mấy bạn nữ :3 mấy bạn nữ cốp của lead, AB này nọ :D