1. Biker mới

    Vô cùng bực bội, ai đồng cảnh ngộ

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 2 Tháng một 2014.

    Chuyện là như thế này.
    Năm nay mình cũng hơn 30 tuổi. Mà mới thi bằng lái xe 2 bánh vào cuối tháng 8. Được cấp cho cái giấy phép lái xe bằng nhựa. Thích quá đi , nhưng đó là là điều gây cho mình nổi bực tức. Mình đăng ký học luôn xe 4 bánh, thi vào tháng 10 và cũng đậu. Trường dạy lái xe yêu cầu nộp lại bằng 2 bánh để ghép bằng. Mình tuân thủ qui định của nhà nước đã gửi lại để ghép bằng. Tính đến nay đã hơn hai tháng mà chưa có cái bằng nhét túi đi đường. Khuyến khích người ta đổi bằng nhựa, mà làm lâu như vậy thì ?????. Mới có qui định cho phép thi bằng A2 cũng muốn thi chơi nhưng lại sợ 6 tháng mới có bằng thì pó tay.
    Thử hỏi anh em có ai biết khi nào mình mới có thể có được cái bằng. Mong anh em chỉ giáo
    2banh
    2banh.vn
  2. highlandboy

    highlandboy Biker cấp 3

    chu thot ,co bang 4 banh truoc 2 banh wa ghe,chac ben ca cho bac co bang lai may bay hay tau hoa gi nua roi ra cai bang 5 in 1 lun do ma
  3. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Vậy vấn đề ở đây là lúc đầu bạn đã nhận được bằng 2 bánh sau đó bạn nộp lại bằng đó để được ghép thêm bằng 4 bánh hay là bạn chưa lấy được bằng 2 bánh kể từ tháng 8 tới giờ?
  4. DANTAMCO

    DANTAMCO Biker mới

    đã gửi lại để ghép bằng nhưng từ cuối tháng 10 đến giờ chưa thấy tấm bằng mới
  5. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Vấn đề này thì mình cũng không rành lắm vì thông tin cấp bằng mới này cũng là mới đây thôi, bạn nên lên đó hỏi thăm chứ ở nhà đợi không phải là cách đâu, trường hợp thất lạc hồ sơ mà người ta không biết thì khổ đó.
  6. hien_nguyen

    hien_nguyen Biker cấp 2

    Đừng bao giờ để cho ghép bằng 2 bánh và 4 bánh, lúc nào cũng phải để riêng, vì nếu xui xui lỡ có bị phạt giam 1 bằng còn có bằng kia để làm việc khác, ví dụ bạn đang làm tài xế xe hơi, đi xe máy xui xui bị giam bằng lái 2 bánh 1 tháng, chả lẽ 1 tháng đó bạn nghỉ làm tài xế ở nhà luôn. 1 bài học kinh nghiệm mọi người cần rút ra
    David YANG thích bài này.
  7. DANTAMCO

    DANTAMCO Biker mới

    Ai cũng biết là vậy, nhưng đây là qui định bắt buộc bạn à. Mỗi công dân chỉ có 1 mã số bằng lái nhựa thôi.
    Mình cũng định báo mất bằng 2 bánh, nhưng nghĩ lại nó sẽ làm lâu hơn. Vậy mà cũng lâu như thường
  8. DANTAMCO

    DANTAMCO Biker mới

    Cuối cùng thì cũng đã có được cái bằng trong tay. Nhưng có 1 điều không hiểu là ngày thi đậu và ngày ký của bằng cách nhau 2 tháng ????
    Pó tay+
  9. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Chắc nó ghi theo này cấp đó bạn ah`, thôi kệ đi cầm cái bằng là thấy khỏe cái đã.