Dòng xe này ở công ty mẹ sản xuất tại Nhật có tên là T135. Sau đó được phân phối về các nước Đông Nam Á lại được đặt tên và dán bộ tem khác nhau tùy theo nước đó. Nhìn chung chiếc Yamaha 135cc này ở mỗi nước Đông Nam Á chỉ khác nhau về màu sắc và bộ tem, ngoài ra mọi thông số kỹ thuật cũng như kiểu dáng đều giống nhau. Thông số kỹ thuật: Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch Dung tích xylanh: 134,4 cc Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58.7 mm Tỉ số nén: 10,9:1 Công suất tối đa: 9,21 kW/8500 vòng/phút Mômen xoắn cực đại: 12:14 Nm/6000 vòng/phút Khởi động: Điện, cần đạp Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt Dung tích dầu máy: 1,5 lít Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản) Hệ truyền động: 5 số côn tay và 4 số côn tự động Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC Phanh trước: Đĩa Phanh sau: Đĩa Hình ảnh các từng loại xe ở mỗi nước khác nhau: Jupiter MX ở Indonesia: Exciter ở Indonesia gọi là Jupiter MX 135LC ở Malaysia: 135LC ở Malaysia Sniper ở Philippines và Bermuda: Yamaha Sniper Spark tên gọi chung ở các nước: Thái Lan, Singapore, Brunei: Vì bên Thái vẫn đang sử dụng mẫu xe cũ, chứ ko đổi mẫu mới như những nước khác. Spark ở Thái Lan Và Exciter ở Việt Nam: Bạn nào copy bài thì nhớ ghi rõ nguồn viết bởi le_minh từ diễn đàn 2banh.vn. tại mình đã bỏ ra rất nhiều thời gian tổng hợp và viết bài mong mọi người tôn trọng nha. Bài viết có gì sai thì ae góp ý dùm mình nhé. le_minh