1. caibap341

    caibap341 Biker mới

    Con máy (bên trái) này trông thế này thôi nhưng ở VN chỉ có mỗi bọn Honda có. Hàng đức xịn nhé không chơi hàng tầu.

    Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom
    Nhân vật chính xuất hiện phát ^^
    Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom - 2

    Còn đây là khu sản xuất, bên em có 8 khu thế này, mỗi nhà xưởng sẽ làm một nhiệm vụ nhất định, công nghệ khác nhau (Đánh bóng, dập, khắc CNC, luyện...).
    Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom - 3

    Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom - 4
    Đây là 1 trong 8 nhà xưởng bên em
    Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom - 5
    Con lò luyện này là lời giải thích vì sao chất lượng sản phẩm lại khác nhau quá nhiều ở những sản phẩm giả và thật. Những sản phẩm nhái họ chỉ lo làm cho giống về mẫu mã, còn họ k có đủ điều kiện để đầu tư một lò luyện thép như thế này (bên em có 4 cái thế này nhé) con lò này nhốt chú Ngộ Không vào thì chú ý cũng chết Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom - 6

    Bác nào nghi ngờ trình độ khả năng sản xuất chi tiết chính xác của VN em mới qua bên em chơi, em dẫn các bác đi thăm quan và mời các bác ăn trưa với em
    Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom - 7
    Đây là nhà ăn bên em. Nói chung đặc thù của lĩnh vực cơ khí nên mọi thứ không bóng lộn như văn phòng các bác làm phần mềm hoặc Ngân Hàng được, nhưng bác nào làm về cơ khí chắc sẽ hiểu, ở VN bên em thuộc diện chịu khó đầu tư đấy.
    Hehe, thấy các bác nói đụng chạm quá nên em khoe khoang tí. Bonus thêm quả này cho bác chủ thớt dùng phải nhông xích hàng giả nhé :
    Di phuot Ha Giang dinh thay hang rom - 8

    Hàng xin đây bác ợ : Bác đi 29.999 Km mà mòn hỏng thì mang đến đổi lại cho bác cái khác nhé, chắc bác phải đi cỡ 30 lần cung Hà Giang mà đã hỏng bên em vẫn đổi miễn phí cho bác đc. Đó là sự khác nhau giữa hàng nhái và hàng thật ợ.
  2. dobichthao8x

    dobichthao8x Biker cấp 1

    tôi cũng dùng cả phụ tùng của mạnh quang vs của DID, nhưng giờ hàng giả nhiều quá nên nhiều khi cũng không biết thế nào cả? Cứ phải kiếm mấy hàng sửa quen mà thay thôi chứ thay ngoài vớ hàng dởm thì dăm ba bữa lại hỏng.
  3. nguyenvuba0708

    nguyenvuba0708 Biker mới

    Mới nghe tiếng của mạnh quang qua các quảng cáo trên ti vi, giờ mới nhìn thấy cơ ngơi của bác này công nhận là đồ sộ quá. Sản xuất theo tiêu chuẩn của quốc tế thì k còn gì phải lăn tăn nữa rồi, nhưng mà giá phải cạnh tranh thì mới chơi được.
  4. caibap341

    caibap341 Biker mới

    Mạnh Quang thực hiện rất nhiều chính sách nhằm chống lại hàng giả bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ:
    + Chương trình 1 đổi 4 nếu hàng Mạnh Quang không đủ chất lượng
    + Chương trình bảo hành 30.000 Km
    Vì thế đã giúp hạn chế rât nhiều thiệt hại do hàng giả tới người tiêu dùng cho nên bác không cần phải lăn tăn đâu, nếu là hàng chính hãng của MQ thì bác cứ đem ra chắc chắn được bảo hành nhé.
  5. caibap341

    caibap341 Biker mới

    Về giá cả thì bác cứ yên tâm, hàng của MQ chất lượng ngang với hàng thái, hàng nhật nhưng giá thì rẻ hơn, chỉ cao hơn mấy cái hàng gia công vs hàng tàu thôi nhưng mà dùng mấy cái đồ đấy thì ba bữa lại hỏng, đi thay thì mất công mất việc cũng hết hơi.
  6. dinhlaogia11

    dinhlaogia11 Biker mới

    trước D.I.D rất thịnh hành trong miền Nam em cũng toàn dung nhưng giờ đang mất dần thị phần do giá cao và hàng giả nhiều, giờ cũng chuyển sang dùng hàng Mạnh quang rồi. Theo em đánh giá là khá tốt, đáng với đồng tiền và được cái nó đồng bộ nên cũng không phức tạp như bác phụ tùng D.I.D
  7. ngoctrang87

    ngoctrang87 Biker mới

    Chính sách các bác đưa ra được quá nhỉ, kể mà việt nam có nhiều bác sản xuất như bác Mạnh Quang thì có phải quá tốt không. Em đi hội trợ vẫn ưu tiên dùng hàng việt nam hơn.
  8. phamlong1098

    phamlong1098 Biker mới

    Sao em đi qua sửa xe nhiều lần mà chả thấy máy bác sửa xe nói là có chế độ này nhỉ?
  9. caibap341

    caibap341 Biker mới

    Đúng như bác phamlong1098 hỏi ở trên. Đúng là bên em đang có chương trình bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm dưới 30.000 Km , các bác cứ mang ra cửa hàng các bác sửa (đại lý cấp 3) họ sẽ có trách nhiệm bảo hành cho các bác. Các bác cứ yên tâm. Tuy nhiên các bác chú ý là có rất nhiều bác mua phải hàng giả mà không biết vì vậy em xin khuyến cáo các bác là trước khi mua các cần hỏi người bán về chương trình này, nếu không có thì chắc chắn là hàng giả nhé. Cảm ơn các bác nhiều.
  10. eavssdaew7984

    eavssdaew7984 Biker mới

    Em cần bán gấp con Dell Inspirion N5110
    Máy dùng chưa được bao lâu nên đang còn mới, các bác biết rồi đấy, máy dell thì chạy bên mà ổn định. Con này của em cấu hình cao thoải mái cho các bác chơi game, giải trí, Ổ cứng HDD 320G, Ram DDR3 4G chạy win 64bit thì thôi rồi, Intel coreI5 thế hệ thứ 2, card on 1G.
    Màn hình rất sắc nét không có điểm chết màn hình, và loa dell inspirion thì khỏi phải chê rồi cực to luôn. Pin chạy trâu, vì đang còn mới mà.
    Máy em đang còn nguyên đai nguyên kiện, chưa chọc chạch gì vẫn còn bảo hành đến tháng 3/2014.
    Giá em cho nó đi là 8.000.000, có bớt cho bác nào call nhiệt tình nhé, lấy tiền chè nước đi lại
    Liên hệ với em 01662.51.71.48(Hoàng)- 0985.83.51.51( Hoàng), em ở Q. Hai bà trưng- Hà Nội , gọi trước cho em nếu muốn qua xem máy nhé