1. Biker cấp 2

    Exciter 150 gắn pát biển số độ có bị phạt không?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 4 Tháng tám 2015.

    Các bác cho em hỏi hiện nay Exciter 150 có quá nhiều đồ chơi, trong số đó có pát biển số độ (thực tình em cũng không biết gọi cái này cho đúng tên). Em thấy gắn vào thì Exciter 150 đẹp hẳn lên.

    Exciter 150 gan pat bien so do co bi phat khong
    Ảnh mang tính minh họa
    Nhưng do xe có đứa em đi chung, thỉnh thoảng nó vác đi học lấy le. Nên em cũng lo lo, không biết: "Exciter 150 gắn pát biển số độ có bị phạt không?" Vì thằng bạn em nó hù là thay đổi kết cấu bị phạt gần cả chai. Ai rành cho em xin lời giải đáp nha. Thanks.
    2banh
    2banh.vn
  2. Gà Con

    Gà Con Biker cấp 2

    Kết cấu là phần được đóng số : số khung, số máy. (gọi tắt là khung xương và bộ đồ lòng). còn lại lông lá quần áo ... nhiều người hay áp đặt cái từ "thay đổi kết cấu" để làm tiền trên mồ hôi và máu của người lao động. Kiếng chiếu hậu nó cũng bảo "thay đổi kết cấu" thì đủ biết rồi :D
    Muốn biết phạt nhiêu, lỗi gì gì .. cứ ra nơi đóng phạt của CSGT nó có treo cái biển lỗi và mức phạt. Chụp hình về mà làm cẩm nang đi đường
  3. nico axelo

    nico axelo Biker cấp 4

    Câu trả lời copy lại đây:

    Căn cứ pháp lý: Nghị định 171/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

    Căn cứ theo hình ảnh đính kèm bạn gửi cho bên tư vấn công ty chúng tôi thì xe của bạn thuộc vào các loại xe tương tự xe mô tô là phương tiện giao thông đường bộ chạy bằng động cơ, có hai bánh hoặc ba bánh, có dung tích làm việc của động cơ từ 50m3 trở lên, có vận tốc thiết kế lớn nhất lớn hơn 50km/h, có khối lượng bản thân không lớn hơn 400kg theo quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 3.

    Đối với việc bạn lắp biển số xe không đúng vị trí của nhà sản xuất thì bạn sẽ bị phạt. Mức phạt tiền từ 80.000 đồng đến 100.000 đồng đối với hành vi điều khiển xe gắn biển số không đúng quy định. Mức phạt này được quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 17.
    tichuot, Ohlala and s2suzuki like this.
  4. Việt Phạm

    Việt Phạm Biker mới

    Có ảnh hưởng gì đâu !
  5. Hậu Văn ĐN

    Hậu Văn ĐN Biker mới

    Hôm trước tôi cũng bị mấy bác ở Tiền Giang lụm 2 xị đây nè...
    kiểm giấy tờ hợp lệ hết... cái chú Ốc Bưu Vàng hỏi xe độ bánh bự zậy m... ( tôi cười , CAGT mà lúa gê . kkkk ) hình như cha nội đó bị hố.. quay sang bắt biển số lun.. @@ làm mất 2 xít kkk
    Exciter 150 gan pat bien so do co bi phat khong
  6. thanphongshop

    thanphongshop Biker mới

    hen xui chu oi . no muon phat la phat con ko thi thoi
  7. Trường CP

    Trường CP Biker mới

    z mình thay đèn cầu có bị phạt k huynh?