1. Biker bán chuyên

    Exciter 150 Camo đón đầu xu hướng mới

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 28 Tháng bảy 2015.

    Đón đầu xu hướng thời trang đang gây sốt trong mùa hè này, Yamaha ra mắt phiên bản Exciter 150 họa tiết Camo. Với phiên bản Exciter "rằn ri", người dùng có thêm một lựa chọn ấn tượng để thể hiện gu thời trang và cá tính riêng của mình.

    Họa tiết Camo hay còn gọi với cái tên quen thuộc là họa tiết “rằn ri” từ lâu đã trở thành một xu hướng thời trang có lượng người hâm mộ nhất định. Camo hấp dẫn vì chúng đem lại vẻ đẹp phóng khoáng, phá cách và có phần bụi bặm, giúp người mặc thể hiện được cá tính mạnh mẽ. Trang phục và các phụ kiện rằn ri trở thành vật phẩm thời trang được giới trẻ săn đón khi xu hướng này quay lại.

    Exciter 150 Camo don dau xu huong moi

    Exciter 150 Camo don dau xu huong moi - 2
    Họa tiết Camo chưa bao giờ hết hot với các sao Hollywookd.

    Exciter 150 Camo don dau xu huong moi - 3

    Exciter 150 Camo don dau xu huong moi - 4 Xu hướng thời trang Camo cũng được sao Việt yêu thích.

    Nắm bắt được tâm lý này, Yamaha ra mắt phiên bản Exciter 150 họa tiết Camo đầy ấn tượng dành cho các fan Exciter nói riêng và fan Camo nói chung.
    Exciter 150 Camo don dau xu huong moi - 5
    Exciter 150 Camo theo phong cách "rằn ri".

    Nếu như trước đây người dùng thường hay độ chiếc xe Exciter của mình để có được vẻ ngoài hầm hố và thể hiện được cá tính riêng thì với phiên bản Camo, các Exciter fan có thể thỏa mãn mong muốn nổi bật và thời trang mà không cần can thiệp nhiều vào thiết kế nguyên mẫu. Dọc hai bên thân xe được phủ lớp sơn rằn ri bắt mắt và ấn tượng khiến chiếc xe trở nên đặc biệt và khó hòa lẫn vào đám đông. Điều này tạo được sự tự hào cho người dùng khi điều khiển phiên bản Camo này.
    Exciter 150 Camo don dau xu huong moi - 6
    Exciter 150 Camo vẫn giữ nguyên thông số của dòng Exciter 150.

    Các thiết kế nổi bật khác của dòng Exciter 150 vẫn được Yamaha giữ nguyên trên phiên bản Camo. Nhìn chung, Exciter 150 họa tiết Camo vẫn ghi đậm dấu ấn về một chiếc xe kế thừa hoàn hảo DNA thể thao đặc trưng của Yamaha.

    Exciter 150 Camo don dau xu huong moi - 7
    Tuấn Hưng mạnh mẽ và cá tính bên phiên bản Exciter 150 Camo.

    Exciter 150 phiên bản Camo vẫn được trang bị động cơ 4 thì, SOHC 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng, xylanh hợp kim DiASil giúp người dùng giữ nguyên trải nghiệm lái ấn tượng của dòng xe underbone nức tiếng của Yamaha.

    Với họa tiết nổi bật, ấn tượng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, Exciter 150 phiên bản Camo hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho các Exciter fan mùa hè này.


    Nguồn: tinhte.vn.
    2banh
    2banh.vn
    Hỗ trợ thích bài này.
  2. bikerboy

    bikerboy Biker cấp 4

    Camo đón đầu xu hướng thiệt hả mọi người?
  3. Ducquyendth

    Ducquyendth Biker cấp 1

    Đón me gì chẳng qua là PR thôi, đắt hơn mấy triệu bạc