Có thể nói chiếc Honda Wave S125 độ này là một tác phẩm đầy tâm huyết của chủ xe, với hàng loạt trang bị cao cấp giúp nâng cao cả hiệu suất lẫn thẩm mỹ. Được biến tấu theo phong cách xe đua, chiếc xe không chỉ có diện mạo ấn tượng mà còn cải thiện rõ rệt về khả năng vận hành. Đầu tiên, hệ thống phanh của xe được nâng cấp mạnh mẽ với cùm phanh Brembo billet, kết hợp cùng nhánh Kohken giúp mang lại lực bóp phanh êm ái nhưng cực kỳ chính xác. Nắp bình dầu Daytona và gù tay lái Daytona không chỉ gia tăng vẻ đẹp cho xe mà còn đảm bảo độ bền cao trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Ở phía trước, kẹp phanh Brembo Moto3 kết hợp với đĩa phanh K-Driven mang đến hiệu suất phanh cực tốt, giúp xe có thể dừng lại nhanh chóng ngay cả ở tốc độ cao. Chiếc wave S125 này được trang bị phuộc trước Stage6, một dòng phuộc hiệu suất cao thường thấy trên những mẫu xe đua. Bộ niềng nhôm Arkont không chỉ nhẹ mà còn giúp gia tăng độ bền khi di chuyển với tốc độ cao. Để tối ưu hóa hệ thống phanh và đảm bảo độ chính xác, xe sử dụng dây dầu Earl's kèm ngắt dầu Staubli, một trang bị thường thấy trên các dòng xe đua MotoGP. Ở phần giảm xóc sau, phuộc Showa mang đến cảm giác êm ái nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững khi vào cua hoặc đi đường trường. Chiếc xe còn được trang bị hệ thống trợ lực cực kỳ chất lượng với trợ lực sườn Ohlins magie giúp xe ổn định khi chạy tốc độ cao, kết hợp với trợ lực trung tâm Ohlins Scott, một trang bị thường thấy trên những mẫu xe độ. Không chỉ nâng cấp về phần ngoại hình, chiếc Honda Wave S125 này còn được tinh chỉnh động cơ với cấu hình 4 valve, giúp tối ưu hóa luồng khí nạp-xả, tăng công suất đáng kể. Nắp đầu được anod màu đỏ nổi bật, kết hợp với co hút gió trực tiếp không qua bộ lọc không khí cũng có màu đỏ, tạo điểm nhấn đặc biệt cho khối động cơ. Ống xả Titanium không chỉ giúp xe nhẹ hơn mà còn tạo ra âm thanh uy lực, đậm chất thể thao. Chiếc xe còn sở hữu hàng loạt chi tiết CNC cao cấp như nắp thăm nhớt Daytona, nắp mang cá CNC, và má đùm sau CNC. Các trang bị khác bao gồm cần số nhôm nén KTM, giò đạp nhôm nén Ktech, chân chống bên MV Agusta và gác chân sau MV Agusta, tất cả đều góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo, vừa đẹp mắt vừa tối ưu hiệu suất. Với tất cả những trang bị cao cấp này, chiếc Honda Wave S125 độ không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế, thể hiện rõ phong cách cũng như niềm đam mê của chủ xe với thế giới độ xe.
sao bao nhiêu năm đi rồi thì con Wave S125 hay future neo này nhìn luôn cảm giác mê mệt thật cảm giác đẹp điên