Có tui nè b ơi nhưng mà chỉ cọc thôi tiền thì vẫn chưa đủ đợi tới khi nào đủ rước về luôn chắc là sẽ kịp tết
vừa rồi mình mới ôm em 1250gsa đi từ sài gòn về ninh thuận cỡ 400km, chiếc này thì ông hoàng của dòng enduro mô men xoắn rất mạnh từ những vòng tua máy đầu tiên, mình mua tầm t8 năm nay, nếu biết cuối năm sale lớn v thì mình chờ tới bây giờ mới mua
bình xăng dòng gsa chạy 350km vẫn dư sức chạy tiếp ,đợt chạy từ tuy hòa qua tam kỳ vẫn còn đi thêm được thêm 65km nữa mới báo hết xăng , đợt này ưu đãi còn cỡ 600 củ thì tậu ngay thôi các bác
xưa đi YZF-R1 xăng cũng tầm 10l/100km mà đợt này chuyển qua dòng 1250 adventure chạy cũng xóc ga tăng tốc giảm tốc liên tục nhưng tiêu hao chỉ 5,7l/100km, cuối năm mà mua với giá này là hãng cũng ưu ái cho ae chơi motorrad
thiết kế tối giản tinh tế gọi tên bmw, mình để ý gsa thì full khung bảo vệ giá tầm 630tr còn gs còn 560tr, bạn bè dặn mua đợt này đúng dịp hãng để giá tốt
con r1250gs phía dưới lắp thêm phần mỏ cày bảo vệ đáy gầm, ae yên tâm chạy off road, chưa có option nào thì ra hãng đợt cuối năm thăm thú thử
mình chạy những vòng tua đầu tiên khá vọt, con xe tuy nặng nhưng cảm giác lái rất nhẹ nhàng...muốn chạy khỏe ưu tiên con này thời điểm t12 đi các bạn
chạy 1250gs đứng lên con xe tầm ngắm thoải mái, qua mấy cung đường xấu, ổ gà đỡ nặng hơn cho ae, giảm 170tr thì xứng đáng tậu 1 em
con gs 1250 với gsa 1250 mấy bác ưu tiên con nào hơn, cuối năm đang phân vân có nên mua xe hay để qua năm tậu?
cuối năm tậu con r9t có khung xe tùy chỉnh, cỡ 549tr ,không thì r9t scrambler nếu bác nào thích phong cách bụi bặm
trải nghiệm 2 năm chơi dòng xe bmw r1250 gặp cái phuộc xe êm chạy địa hình thoải mái , đi phượt với hội bạn đi ducati cũng mê hệ thống sưởi yên xe của bmw dòng này
gsa hay gs thường thì mấy bác thích con nào hơn? mình đang chạy gs muốn biết sự khác biệt để cân nhắc liệu có nên nâng cấp dòng xe này k
gsa 629 củ gs 559 củ, bác muốn trang bị ngoại hình đầy đủ thì lấy con gsa , basic thì con gs, hãng đang ưu đãi cuối năm đó bác
mình đi gsa thì thấy cả 2 đều mang đến trải nghiệm khác nhau, dòng gsa mình cỡ m7 75kg đi vẫn cảm giác mình bề thế hơn, chạy đường trường ai cũng ngước nhìn làm mình tự tin hẳn
bmw r1250gsa chơi mâm căm mà tải được con xe 2 trăm mấy kg...cộng thêm trăm mấy kg đồ vẫn thồ được là thấy độ khỏe độ chắc của em này
nói về trải nghiệm công nghệ của dòng 1250 gs tích hợp abs pro , hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...rất nhiều công nghệ an toàn cho dòng gs, hay ngay cả dòng gsa cũng có các chế độ lái nâng cao tích hợp