mình là fan của triump nhưng giờ nhìn bản bim crambler này chắc đổi ý, trang bị quá ổn, dáng đẹp không chê được chỗ nào
lúc mua xe phân vân giữa classic và srcambler, nhờ mấy ae tư vấn chon classic tuy có mắc hơn nhưng đi phố rất đã , phượt thì mình cũng ít có thời gian đi nên cũng ko care lắm
con scrambler chuẩn phượt thủ, mạnh bạo lực, trang bị hỗ trợ full, còn thường chạy phố đi cà phê lâu lâu làm chuyến phượt thì classic chuẩn bài
tính năng nhà bmw hiện đại trước giờ mà bác. môtô mà option như xe hơi. chạy pkl lớn có mấy option vầy yên tâm chứ thiếu tính năng đi phượt xa lôm côm ớn
thấy bản đời mới nhiều tính năng hiện đại vậy thì đắt hơn so với bản cũ hợp lý chứ , chênh có 100 củ mà gần giống tính năng xe hơi luôn
phân vân ducati với r9t classic do ngoại hình cổ điển cả 2 hợp gu. lái thử cuối cùng múc Bim do trang bị nhiều đồ chơi hỗ trợ phượt thủ tân răng như quả tay lái có sưởi đi trời lạnh chạy đỡ buốt tay
xài bmw 4 năm rồi mà tới giờ vẫn ko muốn đổi dòng khác, mê cái động cơ boxer đến nỗi chạy thử con nào khác cũng ko ưng
chạy r9t bản mới đi rồi biết, động cơ boxer mới cải tiến làm lúc vận ga, xe nghiêng qua phải 1 xíu, ai chưa quen thì thấy lạ, chứ xài quen là chỉ có ghiền, đầy anh em mượn con r9t của tôi để trải nghiệm cảm giác đó
nếu chỉ chạy dạo phố, trong nội thành thì con classic là đủ đẹp rồi, con srambler dành cho ai thích đi địa hình, đi phượt đường trường hơn
mới thấy con scrambler chạy ngoài đường ngoại hình hút, tiếng máy nổ đã tai. gì chứ chạy mấy con mô tô nhà bim nhìn phát biết ngay dân chơi
chạy bao xe rồi vẫn kết nhất cục động cơ boxer của r9t scrambler, khỏe ngầu mà tỏa nhiệt cũng không khó chịu mấy
anh em đi địa hình nhiều thì chọn srambler quá hợp lý, lên đèo hay dốc trơn tru, em đi 2 năm vẫn ko có cảm giác bị xuống máy