1. bui-minh-an

    bui-minh-an Biker mới

    vẫn là thích nhất quả động cơ boxer của bim, đi tour vào cua gấp mà ko có cảm giác xe nghiêng
  2. haidoantq

    haidoantq Biker mới

    mình là fan của triump nhưng giờ nhìn bản bim crambler này chắc đổi ý, trang bị quá ổn, dáng đẹp không chê được chỗ nào
  3. hientranvan

    hientranvan Biker mới

    lúc mua xe phân vân giữa classic và srcambler, nhờ mấy ae tư vấn chon classic tuy có mắc hơn nhưng đi phố rất đã , phượt thì mình cũng ít có thời gian đi nên cũng ko care lắm
  4. kimson.nguyen

    kimson.nguyen Biker mới

    con scrambler chuẩn phượt thủ, mạnh bạo lực, trang bị hỗ trợ full, còn thường chạy phố đi cà phê lâu lâu làm chuyến phượt thì classic chuẩn bài
  5. nguyenhaimdr

    nguyenhaimdr Biker mới

    tính năng nhà bmw hiện đại trước giờ mà bác. môtô mà option như xe hơi. chạy pkl lớn có mấy option vầy yên tâm chứ thiếu tính năng đi phượt xa lôm côm ớn
  6. hoang.xuan68

    hoang.xuan68 Biker mới

    thấy bản đời mới nhiều tính năng hiện đại vậy thì đắt hơn so với bản cũ hợp lý chứ , chênh có 100 củ mà gần giống tính năng xe hơi luôn
  7. quan_hoang

    quan_hoang Biker mới

    phân vân ducati với r9t classic do ngoại hình cổ điển cả 2 hợp gu. lái thử cuối cùng múc Bim do trang bị nhiều đồ chơi hỗ trợ phượt thủ tân răng như quả tay lái có sưởi đi trời lạnh chạy đỡ buốt tay
  8. Phạm Qua Huy

    Phạm Qua Huy Biker mới

    mê nhất vẫn là cái tính năng 2 chế dộ lái của scrambler, chạy đường mưa vẫn ko sợ
  9. Nguyễn Tống Hà

    Nguyễn Tống Hà Biker mới

    xài bmw 4 năm rồi mà tới giờ vẫn ko muốn đổi dòng khác, mê cái động cơ boxer đến nỗi chạy thử con nào khác cũng ko ưng
  10. Bùi Hạo Minh

    Bùi Hạo Minh Biker mới

    ai cao tí thì chọn bản scrambler, chạy thoải mái hơn, ghi đông cao nên thấy mình chạy cũng ngầu hơn
  11. Tưởng Ngọc Mai

    Tưởng Ngọc Mai Biker mới

    cuối cùng bản mới r9t cũng có tính năng cruise control, chạy đường trường đỡ biết bao
  12. Hà Hùng Bình

    Hà Hùng Bình Biker mới

    cũng thích triump nhưng lại ko có cái đèn aho như r9t, so ra chọn r9t vẫn đẹp mà còn an toàn hơn
  13. Nguyễn Sắc

    Nguyễn Sắc Biker mới

    có dịp nhìn r9t ngoài đời 1 lần rồi, kiểu dáng sang, ngầu, nhìn muốn chạy thử thật sự
  14. Lê Đồng

    Lê Đồng Biker mới

    con srambler có cái ổng xả đặt cao hơn mấy con còn lại, nhìn khác biệt không đụng hàng ai hết
  15. Phan Gia Bảo

    Phan Gia Bảo Biker mới

    chạy r9t bản mới đi rồi biết, động cơ boxer mới cải tiến làm lúc vận ga, xe nghiêng qua phải 1 xíu, ai chưa quen thì thấy lạ, chứ xài quen là chỉ có ghiền, đầy anh em mượn con r9t của tôi để trải nghiệm cảm giác đó
  16. Phan Bảo Tú

    Phan Bảo Tú Biker mới

    nếu chỉ chạy dạo phố, trong nội thành thì con classic là đủ đẹp rồi, con srambler dành cho ai thích đi địa hình, đi phượt đường trường hơn
  17. hoangmaiqn

    hoangmaiqn Biker mới

    mới thấy con scrambler chạy ngoài đường ngoại hình hút, tiếng máy nổ đã tai. gì chứ chạy mấy con mô tô nhà bim nhìn phát biết ngay dân chơi
  18. haidaklak

    haidaklak Biker mới

    chạy bao xe rồi vẫn kết nhất cục động cơ boxer của r9t scrambler, khỏe ngầu mà tỏa nhiệt cũng không khó chịu mấy
  19. dinhthuyen716

    dinhthuyen716 Biker mới

    anh em đi địa hình nhiều thì chọn srambler quá hợp lý, lên đèo hay dốc trơn tru,
    em đi 2 năm vẫn ko có cảm giác bị xuống máy