lái mấy chiếc pkl này phải phượt thì mới rõ được sức mạnh của quả boxer nó bốc như nào chứ loanh quanh trong phố thì chẳng cảm dc
Bim RnineT nó có bản classic dư sức cho ae cần xe đáp ứng nhu cầu đi phố đấy, chứ ham hố mua bản scrambler chuyên cho dân thích đi tour, camping chi rồi lại than
mình nghĩ lái mới thì nên chọn Classic, mẫu này mình thấy dân chơi xe lâu năm đánh giá lái nhẹ, dễ tinh chỉnh hơn hơn Scrambler, chơi quen rồi về sau muốn độ lên cũng đẹp hơn
đúng là bản mới chỉ hơn có mấy option nhưng mà hơn toàn option xịn, đồ chơi cao cấp chứ có phải chỉ lắp mấy cái phụ kiện ngoài chợ đâu :)) giá chênh vậy hợp lý rồi
mê mỗi cái dàn đèn LED nghiêng theo góc cua, đi tour đêm đổ đèo mà có dàn đèn này hỗ trợ thì độ tự tin cũng tăng lên vài phần
dòng heritage thì chỉ ưng mấy dòng xe Nhật như cb1100 rs của Honda, hay z900rs của Kawasaki, mua xe Đức về sau lại sợ hỏng vặt
mình thấy 2 con xe trên chỉ được mỗi cái phanh abs là đáng quan tâm, còn lại cũng xoàng xoàng khi so với r9t
BMW R nineT nó nhập Đức nguyên chiếc thì đẳng cấp phải hẳn mấy con xe nhập Nhật, nhập Thái chứ bạn, với lại của bền tại người, đi xe chịu khó chạy kỹ, tìm hiểu cách bão dưỡng thì làm gì dễ hỏng vậy được
hơn tận 100 củ so với bản cũ công nhận mắc thật, nhưng mà có thêm nhiều nâng cấp mới trên con xe thì cũng được rồi
ngoại hình thì gu cổ điển múc classic, gu bạo hơn múc scram. có lướt tính năng 2 con chả khác gì nhiều mà lái thử thấy con classic chạy phố ok mướt, còn scram máy đi tour bốc hơn
r9t đời mới trang bị thêm kha khá tính năng an toàn kếp hợp với nâng cấp phuộc trước sau giúp ae lái đường trường êm,đỡ mệt hơn nhiều nên thêm cả trăm tr cũng đáng
xe nhập Đức vẫn có giá trị khác biệt hẵn các dòng xe nhập thái như triumph t120, với thiết kế con bmw r9t không bị quá già dặn như con t120
dân phượt địa hình không ai là không biết bmw r9t scrambler, con này được cái khoảng gầm cao, góc lái mở rộng nên được lòng mấy ae đi phượt hơn con r9t classic
2 bản classic và scrambler của con r9t này cũng ko có nhiều khác biêt, do mục đích chạy thôi, tour nhiều thì scrambler, phố nhiều thì classic
r9t thêm corning abs giúp tăng độ bám tối đa của lốp xe, chạy cũng an tâm hơn, nên giá cao hơn bản cũ cũng dễ hiểu
gì chứ an toàn thì khuyên anh em chọn con r9t, chứ mấy hãng khác như con triump, từ hồi lên báo xài linh kiện dỏm thì thôi xin cạch luôn