Trở lại năm 2014, BMW Motorrad ra mắt R nineT - chiếc xe heritagevới kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại để kỉ niệm sinh nhật thứ 90 của hãng. Ngoại hình R nineT mang đậm chất cổ điển thể hiện rõ ở đèn pha hình tròn, bộ khung bằng thép ống, cặp phuộc trước Upside-Down màu vàng nổi bật lấy từ chiếc S 1000 R. R nineT – Chiếc heritage cổ điển thể hiện niềm đam mê và sự đổi mới trong hơn 90 năm của thương hiệu BMW Motorrad Tương tự mẫu xe đầu tiên BMW R32 1923, R nineT được sử dụng động cơ boxer 1170cc có khả năng làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất lên đến 110 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 116 Nm, tạo sức kéo mạnh mẽ và âm thanh độc đáo đặc trưng giúp R nineT sẵn sàng “đua" cùng các đối thủ. Dòng sản phẩm R nineT mới có nâng cấp về mặt thẩm mỹ tinh tế và tính năng hiện đại Chiếc mô tô động cơ boxer có 5 phiên bản là R nineT, R nineT Pure, R nineT Scrambler và R nineT Urban G/S. Các bản này đều được trang bị ABS Pro kết hợp với hệ thống DBC, hệ thống giảm xóc động học DDC đồng thời sở hữu các chế độ lái Rain và Road. Các chế độ lái bổ sung được cung cấp riêng tuỳ phiên bản là chế độ 'Dynamic' trên R nineT và R nineT Pure, chế độ 'Dirt' trên R nineT Scrambler và tùy chọn Individual mới cho R nineT Urban G/S. Tại Việt Nam, 2 phiên bản R nineT Classic & R nineT Scrambler - với hai phong cách tương ứng với hai loại địa hình khác nhau, đang được THACO AUTO phân phối chính hãng đi kèm chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn kilomet theo tiêu chuẩn hậu mãi của BMW Motorrad toàn cầu. Scrambler mạnh mẽ, không cầu kỳ, phá cách thu hút các tay lái mê phiêu lưu Với tiêu chí "Customizable", R nineT được cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau về kết cấu cũng như bộ phận đi kèm nhằm đem lại chiếc mô tô “chiều lòng” chủ nhân nhất. Ở dạng tiêu chuẩn R nineT là chiếc naked bike đậm chất thể thao chở theo 2 người. Chỉ một thao tác đơn giản tháo rời yên xe và gác chân hoặc gắn ốp yên sau thì chiếc xe lập tức biến thành "ngựa sắt" cho 1 người. Chủ nhân R nineT tha hồ “độ" thiết kế tùy ý để thỏa sức sáng tạo cho riêng mình con mô tô riêng độc lạ. Mặc dù có mặt trên thị trường được 9 năm nhưng R nineT được dự đoán đã, đang và sẽ vẫn tiếp tục viết nên câu chuyện về Retro Modification – Chiếc xe thuần túy chiều lòng chủ sở hữu với độ tùy biến cao và dễ dàng cá nhân hoá Cùng ngắm qua loạt “biến thể" có 1-0-2 của R nineT:
thấy r9t mới được nâng cấp khá nhiều về công nghệ và tinh chỉnh cục máy, nếu so về công nghệ, sức mạnh thì T120 ko có cửa rồi, còn về ngoại hình thì không bàn vì mỗi người mỗi thẩm mỹ
nhìn quả động cơ boxer rồi thêm dàn option đồ chơi công nghệ của R9T scrambler chất lượng thật, trang bị chẳng thua gì mấy con 4 bánh
bản scrambler đi phượt đi tour ok lắm, sinh ra để làm chuyện đó, nhưng đi phố nhiều thì bản classic sang hơn
T120 thì không so được về công nghệ với con này nhưng vẫn thích kiểu dáng triumph hơn, nhìn gọn gàng chứ k bè cái đầu như bmw
R9T phiên bản mới này cảm giác phuộc sau nhún tốt và đàn hồi hơn, chắc là vì đã được nâng cấp lò xo và trang bị thêm chức năng điều chỉnh damping theo cân nặng người lái, so ra giá tiền chênh vậy cũng đáng
tậu con bmw r9t scrambler đi phượt cũng được vài lần mới hiểu vì sao nó gọi là xe dành cho địa hình rồi, đi vào mấy con đường xấu mà vẫn mượt, bác nào thích phượt địa hình thì cứ mạnh dạn chốt em r9t scrambler là không hối hận
lái r9t bản nào cũng vậy, máy bốc nên lên ga chú ý, dù có cục boxer cân bằng lại nhưng lâu lâu chạy vẫn giật mình lúc kéo ga
r9t đợt này ngồi êm hơn, thay giảm xóc telelever truyền thống qua giảm sóc USD xin hơn hẳn, cải tiến nhiều nên hơn 100tr cũng đáng
con scrambler mua chạy đi tour thì ngon, classic đẹp hơn nhưng chủ yếu chạy phố chứ không đặc thù để chạy địa hình giống bản kia