1. Administrator

    BMW R nineT - Cỗ máy tốc độ cao thuần khiết

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 10 Tháng ba 2023.

    Trở lại năm 2014, BMW Motorrad ra mắt R nineT - chiếc xe heritagevới kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại để kỉ niệm sinh nhật thứ 90 của hãng. Ngoại hình R nineT mang đậm chất cổ điển thể hiện rõ ở đèn pha hình tròn, bộ khung bằng thép ống, cặp phuộc trước Upside-Down màu vàng nổi bật lấy từ chiếc S 1000 R.

    BMW R nineT Co may toc do cao thuan khiet
    R nineT – Chiếc heritage cổ điển thể hiện niềm đam mê và sự đổi mới trong hơn 90 năm của thương hiệu BMW Motorrad

    Tương tự mẫu xe đầu tiên BMW R32 1923, R nineT được sử dụng động cơ boxer 1170cc có khả năng làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất lên đến 110 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 116 Nm, tạo sức kéo mạnh mẽ và âm thanh độc đáo đặc trưng giúp R nineT sẵn sàng “đua" cùng các đối thủ.

    BMW R nineT Co may toc do cao thuan khiet - 2
    Dòng sản phẩm R nineT mới có nâng cấp về mặt thẩm mỹ tinh tế và tính năng hiện đại

    Chiếc mô tô động cơ boxer có 5 phiên bản là R nineT, R nineT Pure, R nineT Scrambler và R nineT Urban G/S. Các bản này đều được trang bị ABS Pro kết hợp với hệ thống DBC, hệ thống giảm xóc động học DDC đồng thời sở hữu các chế độ lái Rain và Road. Các chế độ lái bổ sung được cung cấp riêng tuỳ phiên bản là chế độ 'Dynamic' trên R nineT và R nineT Pure, chế độ 'Dirt' trên R nineT Scrambler và tùy chọn Individual mới cho R nineT Urban G/S.

    Tại Việt Nam, 2 phiên bản R nineT Classic & R nineT Scrambler - với hai phong cách tương ứng với hai loại địa hình khác nhau, đang được THACO AUTO phân phối chính hãng đi kèm chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn kilomet theo tiêu chuẩn hậu mãi của BMW Motorrad toàn cầu.

    BMW R nineT Co may toc do cao thuan khiet - 3
    Scrambler mạnh mẽ, không cầu kỳ, phá cách thu hút các tay lái mê phiêu lưu

    Với tiêu chí "Customizable", R nineT được cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau về kết cấu cũng như bộ phận đi kèm nhằm đem lại chiếc mô tô “chiều lòng” chủ nhân nhất. Ở dạng tiêu chuẩn R nineT là chiếc naked bike đậm chất thể thao chở theo 2 người. Chỉ một thao tác đơn giản tháo rời yên xe và gác chân hoặc gắn ốp yên sau thì chiếc xe lập tức biến thành "ngựa sắt" cho 1 người. Chủ nhân R nineT tha hồ “độ" thiết kế tùy ý để thỏa sức sáng tạo cho riêng mình con mô tô riêng độc lạ.

    Mặc dù có mặt trên thị trường được 9 năm nhưng R nineT được dự đoán đã, đang và sẽ vẫn tiếp tục viết nên câu chuyện về Retro Modification – Chiếc xe thuần túy chiều lòng chủ sở hữu với độ tùy biến cao và dễ dàng cá nhân hoá

    Cùng ngắm qua loạt “biến thể" có 1-0-2 của R nineT:
    BMW R nineT Co may toc do cao thuan khiet - 4

    BMW R nineT Co may toc do cao thuan khiet - 5

    BMW R nineT Co may toc do cao thuan khiet - 6
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 10 Tháng ba 2023
  2. Quang Vinh DL

    Quang Vinh DL Biker mới

    thấy r9t mới được nâng cấp khá nhiều về công nghệ và tinh chỉnh cục máy, nếu so về công nghệ, sức mạnh thì T120 ko có cửa rồi, còn về ngoại hình thì không bàn vì mỗi người mỗi thẩm mỹ
    Last edited: 10 Tháng ba 2023
  3. phuongpk

    phuongpk Biker mới

    r9t bản chuẩn nhìn vẫn thích nhất, giữ được nét cổ điển
  4. Boy Nghèo

    Boy Nghèo Biker mới

    nhìn quả động cơ boxer rồi thêm dàn option đồ chơi công nghệ của R9T scrambler chất lượng thật, trang bị chẳng thua gì mấy con 4 bánh
    Last edited: 10 Tháng ba 2023
  5. Nopromises

    Nopromises Biker mới

    bản scrambler đi phượt đi tour ok lắm, sinh ra để làm chuyện đó, nhưng đi phố nhiều thì bản classic sang hơn
  6. bikerluan

    bikerluan Biker mới

    T120 thì không so được về công nghệ với con này nhưng vẫn thích kiểu dáng triumph hơn, nhìn gọn gàng chứ k bè cái đầu như bmw
  7. minhnhat718

    minhnhat718 Biker mới

    R9T phiên bản mới này cảm giác phuộc sau nhún tốt và đàn hồi hơn, chắc là vì đã được nâng cấp lò xo và trang bị thêm chức năng điều chỉnh damping theo cân nặng người lái, so ra giá tiền chênh vậy cũng đáng
  8. congnghia

    congnghia Biker mới

    tậu con bmw r9t scrambler đi phượt cũng được vài lần mới hiểu vì sao nó gọi là xe dành cho địa hình rồi, đi vào mấy con đường xấu mà vẫn mượt, bác nào thích phượt địa hình thì cứ mạnh dạn chốt em r9t scrambler là không hối hận
  9. monster_hai

    monster_hai Biker mới

    bản mới vận hàng bằng trục lap thì đỡ đỡ bảo dưỡng, cũng bền hơn chạy bằng sên của mấy con khác
  10. crocodile

    crocodile Biker mới

    đem so r9t với con triumph t120, con r9t ngon hơn hẳn, vừa nhẹ hơn vừa mạnh hơn
  11. biker_MU

    biker_MU Biker mới

    bmw mẫu nào ấn tượng mẫu đó
  12. duchoang

    duchoang Biker mới

    r9t không bàn về động cơ thì mấy con đối thủ không có cửa so với nó về công nghệ
  13. moto3banh

    moto3banh Biker mới

    lái r9t bản nào cũng vậy, máy bốc nên lên ga chú ý, dù có cục boxer cân bằng lại nhưng lâu lâu chạy vẫn giật mình lúc kéo ga
  14. tuberose

    tuberose Biker mới

    r9t đợt này ngồi êm hơn, thay giảm xóc telelever truyền thống qua giảm sóc USD xin hơn hẳn, cải tiến nhiều nên hơn 100tr cũng đáng
  15. tamtran

    tamtran Biker mới

    chiếc r9t nhìn khá ưng mắt, k như con t120, dừ quá trẻ trẻ đi k hợp
  16. Thanh Việt Dương

    Thanh Việt Dương Biker mới

    bọn đức làm xe 4 bánh hay moto gì cũng đứng top
  17. khangnguyenvb

    khangnguyenvb Biker mới

    nhìn tưởng cồng kềnh khó ngồi khó lái, leo lên rồi thấy 1m65 chống chân vẫn được
  18. phanhoang

    phanhoang Biker mới

    con scrambler mua chạy đi tour thì ngon, classic đẹp hơn nhưng chủ yếu chạy phố chứ không đặc thù để chạy địa hình giống bản kia
  19. rocketmen

    rocketmen Biker mới

    bánh căm mới mắc hơn xịn hơn nên giá tăng cũng đúng
  20. namreal

    namreal Biker mới

    lúc còn học cấp 3 thì thích con 1000rr, giờ lớn thì mê roadster