E đi con ab 125 2020 500km đầu thì e chỉ thấy xe rung theo chu kỳ, nhất là ở tốc độ trên 40km/h Đên 500 e đi kiểm tra định kỳ và thay dầu ở head. Có báo lỗi trên thì thợ head báo lại là do dây culoa bị ngược nên đã đảo lại và có tư vấn e quấn thêm bảo vệ dây xăng bằng đồng. Nhưng sau khi về thì xe lại có thêm các hiện tượng Xe bị ỳ, tốc độ trên 40Km xe rung. E cảm nhận k được lướt gió như trc nữa gió cứ ù ù bên tai. Vào cua thì bánh sau hơi bị đảo, khi lên dốc thì bánh sau có tiếng kêu xẹt xẹt Tiếng máy lúc lên ga có tiếng kêu to hơn . Như đi được mấy năm rồi ấy Các bác tứ vấn giúp e giờ có nên mang ra head để nó chỉnh k hay ra cửa hàng sửa xe thôi và liệu có chuyện dây culoa bị ngược mà e vẫn đi 500km đầu bình thường không
Quấn bảo vệ dây xăng, mục đích là cho chuột ko cắn. ok chấp nhận. Còn bệnh chạy ì, lên nghe ù, hú, chạy dải tốc đầu 20-40 km thì giật rung đầu: Hầu hết các dòng xe ga của Honda đều bị bệnh này. giải pháp: Vệ sinh nồi, thổi bụi, chà nhẹ 3 càng, chà nhám sơ curoa ( vì xài cu roa 2 mặt) nên khi bị tưa sẽ có hiện tượng ù. Nếu được, bác nên thay bộ nồi dán, thay curoa 1 mặt của ab 125 đời 2013-2015 là ok. ( Nồi jin cất)
Hoang mang... -Honda VN các dòng xe gần đây thì hầu như xe tay ga nào cũng bị rung, giật ga đầu. Dù đi bảo hảnh, phản ánh lên Head, và HVN các kiểu vẫn không được trả lời thoả đáng. -Người dùng thì bỏ tiền mua 1 sản phẩm mới nhưng chất lượng thì không được như mong muốn.
Sống chung với lũ đi bạn ơi. Nghiên cứu làm chi vô ích mà tốn tiền rồi chả được gì. Chạy vài hôm nó lại hết rồi vài hôm nó bị lại. :D . Mình đã nghiên cứu các kiểu con đà điểu rồi nhưng nó bệnh nan y rồi. Có nghiên cứu cũng hết vài ngày rồi bị lại thôi. Tập đi cho quen. à thay nhớt thì ra ngoài mà thay đừng chơi nhớt hãng, mình xưa giờ thay thấy nhớt của kixx và shell xanh là ngon bổ rẻ nhất.