1. Biker cấp 1

    Dùng dầu nhớt nào tốt cho động cơ khi đi phượt đường dài?

    Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi , 6 Tháng tư 2020.

    Nếu bạn là một “Phượt thủ”, một người đam mê chinh phục các nẻo đường thì việc lựa chọn một loại dầu nhớt tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết, giúp xe máy của mình vận hành êm ái , bền bỉ trong chuyến đi xa là cực kỳ cần thiết .Dầu nhớt VECTOR xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm VECTOR HELIOS 5W40 Full Synthetic rất được các “Phượt thủ”, các biker ưu chuộng và là một sản phẩm không thể thiếu trong hành trình của mình.

    Dung dau nhot nao tot cho dong co khi di phuot duong dai

    1. Dầu thiệu về Dầu nhớt VECTOR HELIOS

    VECTOR HELIOS là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dầu nhớt VECTOR – thương hiệu Dầu nhớt bôi trơn chuyên dụng cho ô tô, xe máy và thiết bị công nghiệp… uy tín tại thị trường Việt Nam. Bắt đầu tiếp cận thị trường từ năm 2014, Dầu nhớt VECTOR đã có hệ thống hơn 40 nhà phân phối trên toàn quốc và hơn 30 dòng sản phẩm trên thị trường.

    Dầu nhớt VECTOR HELIOS là dòng sản phẩm đang được thị trường rất ưa chuộng của Dầu nhớt VECTOR. Sản phẩm được pha chế từ 100% dầu gốc tổng hợp và phụ gia cao cấp, thích hợp sử dụng cho động cơ 4T làm mát bằng nước và không khí. VECTOR HELIOS có khả năng tạo ra một lớp màng bảo vệ đặc biệt, chống mài mòn cho động cơ giúp làm giảm ma sát giữa các bộ phận, hạn chế tối đa lượng nhiệt sinh ra , giúp xe vận hành êm ái và bền bỉ.

    VECTOR HELIOS có thể sử dụng được cho rất nhiều dòng xe đang có trên thị trường bao gồm cả xe côn tay và xe số như: Yamaha Exciter 135, Exciter 150, Honda Winner 150, Rebel 300, Kawasaki Z1000, Z600….

    Dung dau nhot nao tot cho dong co khi di phuot duong dai - 2
    2. Một số ưu điểm nỗi bậc của VECTOR HELIOS

    Dầu nhớt VECTOR HELIOS mang lại khá nhiều ưu điểm nỗi bật cho xe như:

    - Khởi động nhanh

    - Tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà

    - Khả năng chống mài mòn, chống ôxi hóa cực cao

    - Vệ sinh buồn đốt sạch sẽ

    - Duy trì nhiệt độ vừa phải ngay cả trong thời tiết nắng nóng và hoạt động cường độ cao

    - …
    Dung dau nhot nao tot cho dong co khi di phuot duong dai - 3
    Có thể nói VECTOR HELIOS là sự lựa chọn lý tưởng cho động cơ xe máy tinh chỉnh cao, là người bạn đồng hành không thể thiếu và đáng tin tưởng trên mọi nẻo đường của bạn.

    Mặt khác, so với các dòng sản phẩm tương đương trên thị trường, VECTOR HELIOS có một mức giá rất phải chăng, đáp ứng được không chỉ các tiêu chuẩn chất lượng mà còn phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đưa các sản phẩm của Dầu nhớt VECTOR tới tay của người tiêu dùng, chúng tôi đang xây dựng hệ thống các nhà phân phối độc quyền tại từng tỉnh thành.

    Mọi chi tiết xin liên hệ hotline của Dầu nhớt VECTOR: 1900.09.99.09 – 028 62 501 283.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như hỗ trợ các NPP có nhu cầu hợp tác với Dầu nhớt VECTOR.

    AKARA GROUP

    Add: 205 Quốc lộ 22 – Tân Phú Trung – Củ Chi – TP HCMTel: 028 62.501.283 – Fax: 028 62.501.281 Mob: 0911.749.788 Mr Hoàng (zalo, viber)Email:hoangtran.vector@gmail.cominfo@akara.com.vnWeb:www.akara.com.vn



    “Hôm nay là đối tác – Ngày mai là bằng hữu”

    2banh
    2banh.vn
  2. webdamcuoi

    webdamcuoi Biker mới

    Nói thiệt là mình ít quan tâm đến nhãn hiệu của dầu nhớt, ra tiệm rửa xe thay nhớt, hỏi nó giá bao nhiêu, nó báo giá và cho mình biết tên loại dầu nhớt đó là thay thôi
    DẦU NHỚT VECTOR thích bài này.
  3. DẦU NHỚT VECTOR

    DẦU NHỚT VECTOR Biker cấp 1

    Tâm lý chung của người tiêu dùng luôn bạn, mình chịu khó để ý xíu thì "Xế yêu" mình đi khoái hơn nè =))))