1. Biker chuyên nghiệp

    Vision 110 bản độ khủng nhất mà tui từng xem qua

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 30 Tháng ba 2020.

    Vốn dĩ là một mẫu xe dành cho phái nữ nhưng phiên bản Vision 110 đời cao đã được các tay chơi xe lựa chọn để độ lại theo nhiều phong cách khác nhau. Và chiếc dưới đây gần như là bản độ đỉnh nhất mà mình được biết.

    Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua
    Vision 110 bản độ khủng nhất mà tui từng xem qua

    Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 2

    Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 3
    Trang bị chóa đèn Zhipat llà món phụ kiện thay thế cần thiết cho những mẫu xe trên thị trường vẫn đang sử dụng bóng đèn Halogen vàng với công suất khá cao và hay làm nóng chóa mà ánh sáng chưa tốt. Với công nghệ 6 bóng led nằm ở 2 tầng siêu sáng với ánh trắng - vàng bám đường rất tốt, bên cạnh là phần mặt nạ đồ chơi đem lại cho chiếc Vision phong thái như một chiếc Sh thu nhỏ. Tay thắng dầu cũng được thay bằng cùm Brembo đem lại lực phanh mạnh mẻ hơn cho chiếc xe.

    Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 4Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 5
    Dàn chân cực kì chất lượng với hình ảnh heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng kết hợp cùng bộ đĩa thắng Braketech được cố định vào mâm thông qua vài chú ốc Gr5. Riêng chi tiết đĩa thắng và heo dầu thôi đã hơn 35 triệu đồng chưa nói đến phần dây dầu Hel được bấm nhiều đầu. Kèm theo đó là phần phuộc trước đã được thay lại để dời heo dầu từ bên trái qua phải nên phần mâm cũng bị bắt ngược theo.

    Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 6Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 7
    Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời nằm dưới có tổng chiều cao 330mm, với độ cao này phuộc có thể dùng được cho Vision, Click Vario 2 đời Sh mode và Luvias lắp ráp như zin không cần phải chế cháo bất kì chi tiết nào. Chủ xe đã thay lại phần lấy gió bằng sản phẩm của Zoomer nhỏ gọn hơn show được hết phần phuộc danh giá của xe.

    Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 8Vision 110 ban do khung nhat ma tui tung xem qua - 9
    Hơi thở được ấn định bằng pô 4road độ hot của dòng ống xả này thì khỏi bàn cãi, để có thể ráp được nó lên xe chủ xe phải làm lại phần cổ pô kèm theo đó là bộ pat treo.
    Hình ảnh của Huỳnh Giang
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng ba 2020
  2. Bình Chivas

    Bình Chivas Biker cấp 1

    Toàn thể chỉ đc mỗi cây pô ..!
    Lê Hiền thích bài này.
  3. Lê Hiền

    Lê Hiền Biker mới

    Thêm được mấy con ốc màu nữa chứ. mà mấy cha độ xe toàn thích bỏ mất cái gương chiếu hậu, nếu biết tạo hình lại thì gương chiếu hậu làm xe trong ổn hơn.