1. Biker mới

    SH150i độ Full Option với vẻ đẹp đầy ma mị của đại gia Hà Nội

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 21 Tháng mười 2019.

    Mỗi một bản độ đều là tâm huyết của những biker gửi gắm vào con xe của mình, dẫn chứng câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Honda SH 150 độ kiểng bên dưới đây với option đồ chơi giá trị được gác lên xe một cách hợp lí mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.

    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi
    SH 150 độ option đồ chơi đẹp ma mị của đại gia Hà Nội.


    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi - 2

    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi - 3
    Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang tone màu trắng nguyên thủy của nhà sản xuất khêu gợi vẻ đẹp đầy quyến rũ. Đi kèm đó là loạt đồ chơi kiểng có giá trị đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Brembo, Nitron được gác lên xe một cách cực đẹp, không những hướng kiểng mà còn tăng cường hiệu năng cho xe.

    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi - 4
    Góc ảnh này ta sẽ thấy hệ thống đèn của SH 150 đã được độ lại hoàn toàn, tích hợp thêm công nghệ LED, đèn pha với trung tâm được trang bị Xenon siêu sáng. 2 phía tay thắng trang bị đồ chơi thương hiệu Brembo sẽ mang lại lực bóp dịu nhẹ nhưng tác động mạnh mẽ đến heo dầu để kiểm soát mọi tình huống phanh với độ ổn định cao nhất.

    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi - 5
    Dàn chân trước với mâm đúc đã được nâng cấp lên 2 đĩa PKL với kích thước to, đi kèm đó là cặp heo Brembo M4 được gắn hoàn chỉnh thông qua pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cao, truyền tải dầu qua dây Earl's với nhiều ống nối cực đẹp.

    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi - 6
    Hệ thống giảm xóc Nitron đi kèm bình dầu, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Nếu như phuộc "zin" của xe cho độ nhún rất nhẹ và khi xe chạy nhanh, người lái sẽ có cảm giác xe nhịp mạnh, điều này vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng. Tuy nhiên, với phuộc Nitron danh giá này thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.

    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi - 7
    Để đem lại tiếng gào thét rất mạnh mẽ & giàu cảm xúc cũng như gia tăng công suất máy, chúng ta sẽ thấy ống xả Leovince SBK kết hợp cùng cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật, chắc hẳn rằng với giá trị cao ngất ngưỡng từ bộ ống xả này sẽ cho âm thanh đặc trưng riêng đầy uy lực khi đến tai người nghe.


    SH150i do Full Option voi ve dep day ma mi cua dai gia Ha Noi - 8
    Hệ thống đèn hậu cũng đã được nâng cấp với dãy ánh sáng LED, quả thật đây là một bản độ đẳng cấp của biker đến từ Hà Nội.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 21 Tháng mười 2019
  2. Nguyenxuanlinh

    Nguyenxuanlinh Biker mới

    Thank bro
  3. thunderphong

    thunderphong Biker mới

    Quá ngầu luôn!
    Nguyenxuanlinh thích bài này.
  4. Nguyenxuanlinh

    Nguyenxuanlinh Biker mới

    Thank bro❤️❤️❤️