1. Biker chuyên nghiệp

    [MotoGP 2019] Marquez đã khiến các đối thủ MotoGP 'khủng hoảng'

    Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi , 9 Tháng tám 2019.

    Andrea Dovizioso nói rằng những chiến thắng gần đây của Marc Marquez đã tạo ra một "cuộc khủng hoảng" cho các đối thủ của tay đua Honda, khi cạnh tranh với anh ấy tại đấu trường MotoGP năm nay.

    MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang
    [MotoGP 2019] Marquez đã khiến các đối thủ MotoGP 'khủng hoảng'.

    MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 2
    Marquez đã giành được chiến thắng thứ 6/10 chặng đua trong mùa GP 2019, giúp anh vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng tổng sắp với 210 điểm hơn 63 điểm so với tay đua đang xếp thứ 2 của đội Ducati là Dovizioso.

    MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 3

    Vào cuối tuần trước tại trường đua ở Công Hòa Séc, Marquez đã dẫn đầu trong nửa đầu của cuộc đua trước khi tăng tốc để tạo lợi thế hơn 3 giây so với Dovizioso. Tay đua Ducati cho biết chiến thuật thi đấu trong các cuộc đua của Marquez đã làm các đối thủ khác phải bàng hoàng.

    MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 4

    Dovizioso nói: "Nếu chúng ta nhìn vào kết quả từ đầu mùa giải, Marquez chỉ có được những chiến thắng và vị trí thứ hai, đây là sự thật. Anh ấy và Honda mạnh lên từng chút và do đó, họ đang khiến mọi người gặp khủng hoảng, không chỉ với Ducati chúng tôi. Anh ấy có thể tạo ra cuộc đua bằng cách đặt mình lên phía trước và quản lý tốc độ, bởi vì anh ấy đã không còn giống như những năm trước."

    MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 5

    Tuy nhiên, Dovizioso đã nhanh chóng chỉ ra rằng anh ta đã bị Marquez đánh bại lần thứ hai vào năm ngoái và thừa nhận rằng sẽ không dễ để ngăn chặn điều này lặp lại.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 8 Tháng tám 2019
  2. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    nếu là ya đang nhất thì cuồng ex sẽ ông tung bà hứng nhãy vào cả ổ MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoangMotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 2
  3. QuocHuy94

    QuocHuy94 Biker cấp 2

    Có khi nào bạn đang tự thủ dâm tư tưởng không MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 3
    Last edited: 12 Tháng tám 2019
  4. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    đã lòi ra 1 em MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 2MotoGP 2019 Marquez da khien cac doi thu MotoGP khung hoang - 3
  5. QuocHuy94

    QuocHuy94 Biker cấp 2

    Thứ nhất mình dùng ab 125cc chạy hằng ngày và chiếc suzuki gsx 1000cc vậy theo bạn mình cuồng ex ?? Hay bạn đang cắn đá và ảo tưởng bất cứ ai phản biện câu nói của bạn đều là fan ex ??và thứ 2 không chỉ riêng mình mà nhiều người khác còn biết bạn là trường hợp đặc biệt duy nhất trên 2banh này có kiểu nói chuyện luôn nghỉ rằng honda là nhất và dìm yamaha ở mọi bài viết từ bài về yamaha đến những bài về honda cũng lôi yamaha vào :)) và cuối cùng thật vui khi honda có thể loại fan như bạn :)))
  6. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    cái thể loại cuồng ếch nhái đi đâu cũng lòi đuôi nòng nọc ra