1. Biker chuyên nghiệp

    SH300i 2019 được Honda Việt Nam bổ sung hệ thống HSTC

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 6 Tháng tư 2019.

    Vào ngày 05 tháng 4 năm 2019 vừa qua, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe SH300i nhập khẩu từ Ý với phiên bản mới được bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) giúp duy trì độ bám đường cho xe, còn về dáng vóc vẫn duy trì thiết kế sang trọng, cuốn hút, động cơ mạnh mẽ cùng tiện ích vượt trội. Giá xe SH300i 2019 cho phiên bản tiêu chuẩn là 276.490.000 VND & phiên bản thể thao là 278.990.000 VND.

    SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC
    SH300i 2019 được Honda Việt Nam bổ sung hệ thống HSTC.


    SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 2
    SH kể từ khi đến với khách hàng Việt vào năm 2019 đã luôn là thương hiệu xe có được chỗ đứng đặc biệt. Với khả năng giúp chủ sở hữu định hình được phong cách riêng, nâng tầm trải nghiệm và đạt được thăng hoa trong cảm xúc lái, hình ảnh SH tại Việt Nam không còn chỉ là sự gợi nhắc đến một phương tiện hai bánh thông thường mà đã trở thành văn hóa, là biểu tượng cho tính đẳng cấp và sự hoàn hảo. Với SH300i – mẫu xe có dung tích xy lanh lớn nhất trong gia đình SH, HVN không chỉ luôn chăm chút cho từng đường nét, góc cạnh trên mẫu xe mà còn đầu tư để mang lại những công nghệ cũng như tiện ích cao cấp nhất cho người sử dụng, vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

    SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 3
    Bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) Nhằm mang lại cảm giác lái an tâm hơn cho mẫu xe ga hạng sạng này cũng như đem đến nhiều lựa chọn mua sắm hơn cho khách hàng, Honda đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản mới mẫu xe SH300i với việc bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC). SH300i là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tính năng HSTC hữu ích này. Hệ thống HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau.

    SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 4

    Chức năng HSTC có thể được BẬT – TẮT thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe. Trang bị này trên SH300i được đánh giá là nỗ lực không ngừng của Honda trong việc nâng cấp sản phẩm để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và xứng tầm cho người dùng.

    SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 5
    Duy trì thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ cùng tiện ích vượt trội, SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Mặt đồng hồ được bố trí lại và bổ sung đèn hiển thị HSTC, giúp người lái dễ dăng nhận biết hơn.Khối động cơ mạnh mẽ với dung tích động cơ lớn, khả năng tăng tốc cao đem lại cảm giác lái hứng khởi vượt trội cũng là lợi thế giúp SH300i chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.Phiên bản mới này vẫn được thừa hưởng những tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh - SMART Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu. Với những đặc điểm nổi bật này, SH300i khẳng định được vị thế của mẫu xe Châu Âu danh tiếng.

    SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 6

    SH300i được nhập khẩu từ Ý và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 22 tháng 04 năm 2019 tại các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau:
    • SH300i phiên bản tiêu chuẩn với 2 sắc màu (Trắng- đen, đỏ - đen): 276.490.000 VND
    • SH300i phiên bản thể thao với màu Xám- đen: 278.990.000 VND
    Thông số kỹ thuật SH300i 2019:
    • Loại động cơ: SOHC, 4 kỳ, xy-lanh đơn 4 van, làm mát bằng chất
    • Dung tích xy-lanh: 279 cm3
    • Công suất tối đa: 18,5kW/7.500 vòng/phút
    • Mô-men cực đại: 25,5Nm/5.000 vòng/phút
    • Đường kính x hành trình pít-tông: 72,0 mm x 68,6 mm
    • Tỷ số nén: 10,5:1
    • Dài x Rộng x Cao: 2.130 mm x 730 mm x 1.195 mm
    • Khoảng cách trục bánh xe: 1.440 mm
    • Độ cao yên: 805 mm
    • Khoảng sáng gầm xe: 130 mm
    • Dung tích bình xăng: 9,1 lít
    • Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước 110/70-16 M/C ,Sau: 130/70R16 M/C
    • Khối lượng bản thân: 169 kg
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 6 Tháng tư 2019
  2. jimmy le

    jimmy le Biker cấp 1

    Thật sự công nghệ này quá tiện ích luôn, có thể kiểm soát được chức năng bằng công tắc rời on/off, tăng cảm giác an toàn hơn cho người lái khi di chuyển ở những địa hình trơn trượt, 10 điểm cho Honda SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTCSH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 2SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 3
  3. TruongPhi

    TruongPhi Biker cấp 3

    22/04 bán chính thức rồi, chắc bán 2 công đất dưới quê tậu ngay em nó quá, xem đánh giá thấy thích thật SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTCSH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 2
  4. tony binh

    tony binh Biker cấp 3

    Hệ thống HSTC khi trang bị trên dòng xe đẳng cấp này thật sự rất cần thiết, kiểm soát được phanh sau hạn chế nằm xòe các kiểu SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTCSH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 2SH300i 2019 duoc Honda Viet Nam bo sung he thong HSTC - 3
  5. A li ku đen

    A li ku đen Biker cấp 4

    Sh 300 luôn có một sức hút riêng của nó dù là ở phân khúc 300cc nhưng nếu lựa chọn kiểu dáng PKL thì quá dạng ăn chơi ko phù hợp với đi làm còn Sh 300i có thể đáp ứng dc cả hai
  6. Kẻ nhiều tiền

    Kẻ nhiều tiền Biker cấp 4

    thiết kế của Sh 3ooi luôn khác biệt so với dòng 150 to lớn và hầm hố hơn nhưng phuộc zin sau quá nhỏ so với phuộc trc có phần mất cân đối

    đó là nhận xét của mình nhưng chốt lại có tiền vẫn sẽ làm 1 con này
  7. tony binh

    tony binh Biker cấp 3

    Đúng rồi, HSTC giúp kiểm soát tốt bánh sau khi di chuyển trong điều kiện trơn trượt, tự động tính toán tỉ lệ trượt mà kiểm xoát mô-men xoắn của động cơ rồi lấy lại độ bám đường cho bánh sau, quá tuyệt vời khi Honda áp dụng hệ thống này vào SH300i 2019
  8. Tôi tên Tủn

    Tôi tên Tủn Biker cấp 4

    nhận xét của bạn khá đúng nếu phía sau Honda làm thêm cặp phuộc zin bình dầu giống NVX chắc xe cân đối đẹp hơn