1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 độ theo phong thái Jupiter MX đẹp đến khó tả

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng mười hai 2018.

    Đã không còn được ưa chuộng như vào thời điểm 2011 đến 2013 nhưng dòng Exciter 135 5 số hiện nay vận còn được khá nhiều tay chơi lựa chọn để dọn lại theo nhiều phong cách khác nhau. Và đỉnh cao hiện nay là mô phỏng theo Lc135 và Jupiter MX của các quốc gia hàng xóm.

    Exciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho ta

    Exciter 135 độ phong thái Jupiter MX đẹp đến khó tả
    Exciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho ta - 2


    Exciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho ta - 3
    Sử dụng bao tay Exciter 150 để giúp xe trong đẹp hơn và có giá thành chính hãng vô cùng rẻ lại không phải chế cháo bất kì gì, tuy nhiên mẫu bao tay này có một yếu điểm là không mấy bám tay khi sử dụng đi mưa. Cùm công tắc NVX có thể lắp vừa bợ nhựa nhám của rất nhiều dòng xe của Yamaha như Jupiter, Luvias và hai đời của Exciter 135.

    Exciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho ta - 4
    Dàn chân đã được thay đổi từ mâm zin thành mâm Yaz bạc kết hợp cùng cặp đĩa trước Galfer sau X1r giúp xe trong nhỏ gọn linh hoạt hơn và theo con mắt thẩm mỹ của nhiều người thì dòng Exciter 135 chỉ có xuống mâm Yaz là đẹp và hợp nhất. Chế cháo cũng rất dễ không phải làm gì ngoài phay nhỏ lại cóc đọc Km/h

    Exciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho ta - 5
    Hệ thống treo sau được trang bị phuộc Racingboy đây là một thương hiệu đồ chơi xe có xuất xứ từ Malay - Ngoài giảm xóc thương hiệu Racingboy còn chuyên bản xuất nhiều món đồ chơi kiểng cho từng dòng xe khác nhau có giá thành dễ chơi dễ tìm hàng và có đa dạng màu sắc lựa chọn. Xung quanh lốc máy gác chân điều được tạo màu bằng dàn ốc Gr5 vô cùng ấn tượng.

    Exciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho ta - 6
    Phần gác chân sau su được mod lại bằng nhôm để giúp xe trong đẹp và thẩm mỹ hơn - nhưng sẽ khá run và gay càm giác tê chân cho khá nhiều người ngồi phía sau nếu không mod lại hoặc chem thêm cao su bên trong.

    Hình ảnh của Huỳnh Phong​
    2banh
    2banh.vn
  2. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Chỉ dọn nhẹ vậy mà ngầu phết Exciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho taExciter 135 do theo phong thai Jupiter MX dep den kho ta - 2
  3. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Con này giờ thuộc hàng hiếm rồi
  4. Get High

    Get High Biker tích cực

    Con này mua cũ giờ tầm 20 tr ko ta
  5. Nhatkorea

    Nhatkorea Biker cấp 3

    Ai bán giá đó mà mua