1. Biker chuyên nghiệp

    Wave 125 độ trên đất Thái với dàn chân táo bạo gây tê người xem

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 11 Tháng mười một 2018.

    Wave 125 là mẫu xe phổ thông được ưa chuộng ở Đông Nam Á, nếu như Việt Nam dùng nó để làm phương tiện đi lại thì Thailand lại dùng nó để phát triển đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Wavw 125 độ kiểng bên dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.
    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem


    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem - 2
    Mỗi một sắc màu đều thể hiện 1 phong cách khác nhau, như chiếc Wave 125 độ này toát lên sự thể thao, sang trọng & cá tính với gam màu xanh dương, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách hợp lí, mang lại sự hầm hố, đẳng cấp cũng như hiệu năng thực thụ cho xe.

    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem - 3
    Hệ thống phanh được nâng cấp với cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời hiệu Ant Lion, mẫu cùm này có thiết kế hầm hố & đặc sắc, tạo sự thú vị hơn khi ngắm nhìn. Tất nhiên nó cũng mang lại tác dụng thực thụ, cụ thể là êm dịu & ổn định khi xử lí những tình huống dứt khoát bởi piston có cấu tạo lớn hơn zin nên cho áp suất dầu mạnh.


    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem - 4
    Ở góc ảnh này ta sẽ thấy chủ xe đã trang bị trợ lực trung tâm Ohlins giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao, tất nhiên mẫu xe này không thiêng về tốc độ nên gắn kiểng là chủ yếu, việc gắn cũng không quá phức tạp đối với các thợ độ xe bây giờ.


    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem - 5
    Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Nissin 2 pis Thailand, dàn chân trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người xem niềng nhôm óng ánh gam màu cực đẹp, việc chơi niềng nhôm bánh nhỏ sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để giúp xe gia tốc nhanh hơn để gắn hoàn chỉnh mẫu heo này bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao.

    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem - 6
    Hệ thống giảm xóc sau được nâng cấp với phuộc kiểu Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn rất nhiều, đây là mẫu phuộc có lẽ đã rất quen thuộc với anh em chơi xe có phải không? thật sự thì anh em cho cảm nhận rằng nó đáp ứng độ nhún nảy khá hợp lí trong mọi địa hình.

    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem - 7
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 11 Tháng mười một 2018
  2. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Đơn giản mà đẳng cấp là đây
  3. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Nhìn tưởng là mua xe mới được độ sẵn luôn chứ
  4. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Nhìn đẹp quá đẹp , đơn giản mà chất lừ luôn
  5. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Wave 125 giờ kiếm ở VN chắc đỏ mắt mà mua lại em nó cũng giá cao à
  6. Get High

    Get High Biker tích cực

    Cây Ohlins nhìn giống giống hàng fake thế ta ??
  7. Huy huan hoe

    Huy huan hoe Biker cấp 4

    mua về chưa có bs rồi độ luôn , dữ dằn Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xemWave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem - 2
  8. trungnhung

    trungnhung Biker cấp 2

    Em bán chiếc wave thái 125cc, xe nguyên bản từ đầu, xe mộc, em chưa dọn dẹp gì hết. Xe hiện tại ở Hà Nội. bác có nhu cầu mua thì ới em. 0975522000. em bán 25tr bao hồ sơ vận chuyển. Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xem
  9. trungnhung

    trungnhung Biker cấp 2

    Wave 125 do tren dat Thai voi dan chan tao bao gay te nguoi xemEm bán chiếc wave thái 125cc, xe nguyên bản từ đầu, xe mộc, em chưa dọn dẹp gì hết. Xe hiện tại ở Hà Nội. bác có nhu cầu mua thì ới em. 0975522000. em bán 25tr bao hồ sơ vận chuyển.