1. Biker bán chuyên

    GSX-R150 ABS 2019 chính thức được ra mắt với giá bán hơn 50 triệu đồng

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 1 Tháng mười một 2018.

    Suzuki GSX-R150 ABS 2019 là mẫu xe sportbike ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tích hợp phanh ABS 2 kênh vừa được ra mắt. GSX-R150 ABS 2019 đặc biệt được trang bị phanh ABS nhằm cạnh tranh với mẫu xe CBR150R ABS 2019 cũng vừa mới được Honda ra mắt khoảng thời gian gần đây.

    GSXR150 ABS 2019 chinh thuc duoc ra mat voi gia ban hon 50 trieu dong
    GSX-R150 ABS 2019 chính thức được ra mắt.

    Vẫn giữ kiểu dáng và thông số kỷ thuật của dòng GSX-R150 hiện tại như đèn pha LED 2 tầng tích hợp, đồng hồ Full LCD, mâm chữ Y hiện đại. Khối động cơ xylanh đơn, dung tích 150, 4 thì, 4 Van, DOHC mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất cực đại 19HP@10.500rpm, momen cực đại 14Nm@9.000rpm.

    GSXR150 ABS 2019 chinh thuc duoc ra mat voi gia ban hon 50 trieu dong - 2
    GSX-R150 ABS 2019 vẫn giữ kiểu dáng của dòng GSX-R150 hiện tại.

    GSXR150 ABS 2019 chinh thuc duoc ra mat voi gia ban hon 50 trieu dong - 3

    GSXR150 ABS 2019 chinh thuc duoc ra mat voi gia ban hon 50 trieu dong - 4
    Tích hợp phanh ABS 2 kênh trước - sau.

    GSXR150 ABS 2019 chinh thuc duoc ra mat voi gia ban hon 50 trieu dong - 5

    GSXR150 ABS 2019 chinh thuc duoc ra mat voi gia ban hon 50 trieu dong - 6
    GSX-R150 AB 2019 có tất cả 3 phiên bản màu sắc được bán đồng giá 33,1 triệu RP tương đương 50,7 triệu đồng Việt nam.
    Thông số cơ bản của GSX-R150 ABS 2019:
    • Xylanh đơn, 4 thì, 4 van, DOHC
    • Dung tích 150cc
    • Làm mát bằng dung dịch
    • côn tay, hộp số 6 cấp
    • Công suất cực đại 19HP@10.500rpm
    • Momen cực đại 14Nm@9.000rpm
    • Đèn pha LED
    • Đồng hồ Full LCD
    2banh
    2banh.vn
  2. Areusure

    Areusure Biker cấp 1

    Phải mà Suzuki VN hỗ trợ GSX hiện tại lên ABS chỉ với giá rất rẻ cho xe chính hãng thì mấy con xe nhập tư nhân khóc tức tưởi. Kkk
  3. nhahome93

    nhahome93 Biker cấp 3

    Chưa biết hãng khóc hay tư nhân khóc đâu bạn. Giá tư nhân hiện tại đã thấp hơn rất nhiều so với hãng. Su GSX R 150 bên mình đang bán là 70 triệu full VAT cho bản No ABS ( Mô Tô Mã Lực) . Nếu bản abs này về Việt Nam thì sẽ bị đội giá lên tầm 8-10 triệu là ít nhé bạn. Và hãng cũng không có chuyện lên abs mà giữ giá cũ hiện tại đâu.
  4. Areusure

    Areusure Biker cấp 1

    Tư nhân bảo hành theo kiểu đem con bỏ chợ. Hãng ngta bảo hành 30.000km hư hỏng ngta thay free kèm khuyến mãi thay nhớt free. Tư nhân đâu có làm được mấy cái đó. Mua xe ra khỏi tiệm rồi lỡ bị gì thì tiệm đều tính tiền. Còn có 1 bạn mua GSX bị hư đồng hồ ra hãng được thay miễn phí. Cái đồng hồ đó phải trên 3 triệu. Tư nhân dễ gì dám thay.
  5. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Cứ tưởng 50 củ là giá ở VN ,giật hết cả cửa mình
  6. Hung RCB

    Hung RCB Biker cấp 2

    Vậy bạn có thấy tư nhân nó rẻ hơn cả chục củ ko,sao ko động não suy nghĩ đi
  7. Areusure

    Areusure Biker cấp 1

    Ừa. Ai biết xe mình đi có bị lổi gì hay ko. Hên nó ok. Xui xui nó hư tùm lum lỗi trước lỗi sau thì thằng tư nhân nó trốn mất tiêu. Trong khi hãng nó đổi mới thậm chí nếu gãy sườn nó cũng đổi mới. Tư nhân lựu đạn thấy mồ. Bán rồi phủi tay ko có trách nhiệm gì thì ai dám chơi. Cái gì cũng có giá của nó.

    Mà bạn lấy đâu ra giá rẻ hơn chục củ vậy? Tư nhân bán 68-69tr bao giấy. Hãng bán 75tr bao giấy thì sao lại rẻ chục củ? Hãng Su chứ có phải Honda đôn giá và ko bảo hành đâu. Suzuki bảo hành hơi bị giá trị số 1 trong ba thằng Nhật đó.
  8. Hung RCB

    Hung RCB Biker cấp 2

    Ông ko tin tư nhân thì ông vô hãng ông mua,đắt hơn chục củ coi như tiền bảo hành vậy thôi,tiền nào của đó,thắc mắc cái méo gì,
  9. Areusure

    Areusure Biker cấp 1

    Ủa có ai thắc mắc đâu, ông tự đi trích bài của tôi r ông quy chụp tào lao. Bọn tư nhân này ha, nếu xe moto ko nhập khẩu chính hãng thì nó phải cài giá lên trên 80-90tr hết. Chỉ cần nhìn sơ qua lịch sử FZ với CBR là đủ hiểu tụi tư nhân bán lời và đểu ko bao giờ bảo hành cho khách. Nó ko tôn trọng khách hàng. Cầm tiền rồi phủi tay thất đức. Rồi sẽ có ngày tư nhân lụi tàn thôi. Ko phải lúc nào cũng thăng hoa đâu.
    lolotica thích bài này.
  10. Shifufang

    Shifufang Biker cấp 2

    Hem biết cảm biến abs nó mắc như mt03 ko nữa. Giá cảm biến hydraulic và các món linh tinh ko gần 20 chai ùi.
  11. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    nó cải tiến cái đèn đầu như em dưới đây nữa là qá ok, ai mua rồi độ lên dàn đầu như này đi GSXR150 ABS 2019 chinh thuc duoc ra mat voi gia ban hon 50 trieu dong
  12. Areusure

    Areusure Biker cấp 1

    Các bạn nào đang băn khoăn mua xe chính hãng hay tư nhân thì mình khuyên mua xe hãng.
    Lịch sử ngày xưa tư nhân bán R15 giá trên trời 120tr. Sau giảm còn 11x tr. Tới khi Yamaha về R15 giá 98tr thì buộc tư nhân phải xuống giá 85tr rồi 82tr để thúc đẩy doanh số vì ế quá. Tuy nhiên nếu xe hư nặng thì tư nhân nó trốn liền. Hãng sẽ là nơi bạn cần phải đến. Xui xui hư phuộc hay lỗi mâm thì bạn chỉ có nước vô hãng bảo hành thôi. Tiền nào của đó.