1. Biker mới

    Yamaha Janus? Nhiều lỗi liệu có nên mua không?

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 19 Tháng mười 2018.

    Yamaha Janus Nhieu loi lieu co nen mua khongVới thiết kế đầy ấn tượng chen lẫn giữa vẻ đẹp cổ điển đầy phong cách kết hợp với nhiều cá tính cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng dường như vẫn không thể cữu vãn doanh thu của Janus. Hãy cùng với baoloixe phân tích và tổng hợp các lỗi xe Janus thường xuyên gặp phải và cùng xem chiếc xe này có đang để mua không nhé.
    Các lỗi xe lỗi xe Janus và nhược điểm của xe
    • Tiêu chí khách hàng đánh giá sự thành công của một chiếc xe tay ga đó chính là sự êm ái, cũng như khả năng vận hành xe cực kỳ tốt khiến người sử dụng xe cảm thấy thoải mái nhất. Tuy nhiên chiếc xe Janus bị lỗi với hệ thống giảm xóc Monoshock 1 bên của mình nên thường xóc qua những đoạn đường nhiều ổ gà, không mượt mà thì thường tạo cho người dùng cảm giác khó chịu.
    • lỗi xe Janus tiếp theo chính là phần yên xe được thiết kế cứng, ngồi không hề dễ chịu, chiếc xe được yêu thích vì phần yên xe thấp có thể dễ dàng điều khiển xe tuy nhiên với phần yên cứng thì không thể đi với quãng đường dài. Bạn có thể bọc hoặc thay yên mới cho xe để tránh hiện tượng này, có thể sử dụng yên Sh Mode để thay thế cho chiếc xe này.Yamaha Janus Nhieu loi lieu co nen mua khong - 2
    • Sau một thời gian sử dụng thì phát hiện ra chiếc xe Janus của bạn bị nặng đầu và cực kỳ khó điều khiển, có thể chiếc xe Janus lỗi cổ chén. Đây là một trong những lối phổ biến thường gặp phải ở những chiếc xe tay ga giá rẻ của Yamaha cũng như Honda. Cách khắc phục lỗi này cũng vô cùng đơn giản khi chỉ cần siết chặt lại cổ phốt của xe, còn nếu muốn khắc phục dứt điểm thì nên thay lại ổ bi trong cổ chén, lỗi Yamaha Janus sẽ được khắc phục hoàn toàn.
    • Khi đang di chuyển bình thường bất chợt dừng xe lại do đèn đỏ hoặc nhiều lý do khác thì không khởi động lại được xe. Lỗi này đã được những người sử dụng xe Janus chỉ trích rất nhiều. Bên phía hãng xe đến từ Nhật bản đã nhận lỗi về mình và cũng đã có những động thái thu hồi sản phẩm và khắc phục những lỗi trên.
    Nhìn chung đây những lỗi xe Janus đều không phải là lỗi lớn và không khó để có thể khắc phục hoàn toàn nên đây vẫn là một trong số những mẫu xe ga đáng tiền mà chúng ta có thể sở hữu.

    Một số ưu điểm của Yamaha Janus
    Bỏ qua lỗi xe Janus có thể điểm qua một vài ưu điểm của mẫu xe này để cho bạn đọc có thể có cho mình cái nhìn khách quan hơn:

    • Ưu điểm của mẫu xe này là sử dụng hệ thống động cơ blue-core tiết kiệm xăng cực kỳ tốt, sử dụng chìa khóa thông minh hiện đại, hệ thống tự động tắt khi dừng xe
    • Trọng lượng xe cực kỳ nhẹ với chỉ 99kg nên việc phụ nữ sử dụng xe rất dễ dàng cũng như dắt xe lên xuống nhà cực kỳ nhẹ nhàng
    • Cốp xe cực kỳ rộng rãi và thoải mái đối với những người có nhu cầu sử dụng đồ đạc nhiều.Yamaha Janus Nhieu loi lieu co nen mua khong - 3
    Nói chung đây cũng là một trong số những chiếc xe đáng mua ở phân khúc giá 35-40 triệu. Hy vọng qua viết trên các bạn có thể nắm bắt được lỗi xe Janus cũng như nhiều thông tin khác về mẫu xe tay ga này. Nếu có gì thắc mắc về bài viết xin vui lòng để lại ngay dưới phần bình luận bài viết.
    Bạn có thể xem chi tiết bài viết tại: https://baoloixe.com/loi-xe-janus/
    Bạn cũng có thể xem chi tiết nhiều lỗi xe hơn tại: https://baoloixe.com
    2banh
    2banh.vn
  2. boynhangheo_mexedo

    boynhangheo_mexedo Biker mới

    Xàm ghê mục honda đi đăng yamaha
    baoloixe thích bài này.
  3. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    xe ya giờ chỉ đc xe số là dòng si tạm đc chứ tay ga quá tệ thực tế dòng nouvo đã để lại thì rõ nhất , ra đời trc ab kiểu dáng khá đẹp với thời đó nhưng honda ra ab và thời gian đã chứng minh đến giờ 1 chiếc ab 110cc thôi nếu cùng năm sx là 2010 thì chiếc nouvo có cc lớn hơn nhưng giá chỉ bằng 1/2 , ko ai thèm mua . xe phần điện đề hỏng liên tục giàn áo te tua , máy nhanh xuống, giá thay thế phụ quá đắt , máy hao xăng kêu to , nói tóm lại hàng ya chỉ dành cho trẻ trâu cuồng ya
    Last edited: 24 Tháng mười 2018
    baoloixe and Shifufang like this.
  4. Cuồng Phong PA

    Cuồng Phong PA Biker mới

    Bớt đi bác ơi, 1 con xe nouvo của bác nó chả nói lên vấn đề gì, 30tr 1 con xe tay ga như Janus mà đòi hỏi nhiều quá có vô lý ko ?
    baoloixe thích bài này.