1. Administrator

    EXCITER 150 PHIÊN BẢN MỚI KHIẾN GIỚI TRẺ 'MÊ MỆT'

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 24 Tháng chín 2018.

    Vừa ra mắt vào đầu tháng 8, Exciter 150 mới tiếp tục khiến giới trẻ “phát cuồng” vì nhiều tính năng độc đáo.
    Với những bạn trẻ ưa dịch chuyển, xe côn tay chính là lựa chọn lý tưởng. Khả năng tăng tốc và vận hành khi leo dốc của xe tay côn được các tay lái đánh giá cao. Không chỉ thích hợp cho những chuyến đi xa, mẫu xe này ngày càng được các bạn trẻ chọn làm phương tiện di chuyển chính trong cuộc sống hàng ngày nhờ hệ thống tính năng tiện ích hiện đại và thiết kế mạnh mẽ, cá tính. Nổi bật trong đó phải kể đến Yamaha Exciter, mẫu xe tay côn ăn khách nhất thị trường Việt Nam.

    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2005, đến nay Exciter vẫn là dòng xe số thể thao được nhiều tín đồ mê tốc độ ưa chuộng nhờ sức mạnh bền bỉ, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau. Không ngừng phát triển và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, Yamaha tiếp tục gây ấn tượng khi ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 150 mới.
    EXCITER 150 PHIEN BAN MOI KHIEN GIOI TRE ME MET
    Exciter 150 mới gây ấn tượng với thiết kế phong cách sportbike
    Về tổng thể, các trang bị cải tiến trên Exciter 150 mới tiếp tục kế thừa nét thiết kế độc đáo của phần đầu, đuôi xe và phong cách hết sức đặc trưng của các dòng xe số thể thao. Kiểu dáng này đã trở thành DNA và một phần bản sắc không thể thiếu trong hầu hết các thiết kế của Yamaha. Xe có động cơ 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử.

    Điểm mới trong thiết kế Exciter 150 mới chính là đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen. Đồng hồ cũng được đổi mới thành màn hình full LCD, giúp người lái dễ dàng quan sát và kiểm soát các thông số trong quá trình vận hành như: tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình…

    EXCITER 150 PHIEN BAN MOI KHIEN GIOI TRE ME MET - 2
    Hệ thống đèn pha LED độc đáo

    EXCITER 150 PHIEN BAN MOI KHIEN GIOI TRE ME MET - 3
    Mặt đồng hồ điện tử full LCD

    Nút bật tắt động cơ lấy cảm hứng từ phong cách siêu ngầu của dòng xe MT đình đám nhà Yamaha. Nút bấm này có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp đặc biệt là khi xe bị ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động. Exciter 150 mới còn sở hữu nút đèn pha xin vượt, giúp người lái ra tín hiệu xin vượt nhanh chóng và an toàn hơn.

    Một tính năng hấp dẫn khác là khóa định vị, giúp người lái tìm ra xe dễ dàng trong phạm vi 20m. Ngoài ra, lốp xe trước cũng được tăng kích thước 90/80-17, thay vì 70/90-17 như phiên bản trước. Đổi mới này giúp bánh xe tăng khả năng bám đường tốt hơn.

    Bên các ưu thể về cải tiến tiện ích mới, Yamaha Exciter còn gây ấn tượng nhờ cộng đồng người dùng ngày một lớn mạnh. Điều này là phần nào chứng minh cho sức hút cũng như vị thế ngôi vương của mẫu xe này.


    EXCITER 150 PHIEN BAN MOI KHIEN GIOI TRE ME MET - 4
    Sau hơn 10 năm trình làng, Exciter ngày một gây ấn tượng với số lượng nhóm, câu lạc bộ và cộng dông người dùng đông đảo trên khắp cả nước.

    Với nhiều ưu thế khi trang bị nhiều tiện ích mới, Exciter 150 được dự đoán sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu và khiến giới trẻ “mê mệt” vì những cải tiến ấn tượng trên. Được biệt, Exciter 150 mới có phiên bản GP màu xanh (giá đề xuất 47,590 triệu), phiên bản RC màu cam đen, trắng đỏ, đen xám và đỏ nhám (giá đề xuất 46,990 triệu đồng),phiên bản Exciter 150 Movistar và Exciter 150 phiên bản kỷ niệm 20 năm đều được niêm yết chính hãng ở mức 47.990.000 đồng. Bạn có thể đến bất kỳ Yamaha Town nào để thử nghiệm xe nhé.
    2banh
    2banh.vn
  2. Huy150

    Huy150 Biker cấp 1

    Nó là dòng underbone mà, sao lại gọi là thiết kế sportbike!
  3. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    nói đúng hơn là thiết kế dàn nhựa có chút nhỉnh hơn phía đầu so với winner ,chứ sức mạnh hơn đc ai trong phân khúc , bền bỉ lại càng ko hơn đc ai , ad chỉ là pr thôi
  4. cáo già lái xe

    cáo già lái xe Biker mới

    thằng chủ thớt chỉ là một nhân viên SEO ko có am hiểu về xe !