1. Biker chuyên nghiệp

    Vario 2018 độ siêu VIP với option đồ chơi có giá trị đắt hơn cả chiếc xe

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 22 Tháng tám 2018.

    Vairo 2018 đang là mẫu xe tay ga mới vừa được ra mắt trong 3 tháng trở lại đây, với thiết kế thể thao cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp ở phiên bản mới này, nó đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng Việt Nam. Đối với các biker thì đây là dòng xe mới để gửi gắm đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng cho đến hầm hố, cụ thể hơn chúng ta cùng xem qua chiếc Vario 2018 độ siêu khủng bên dưới đây nhé!

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe
    Vario 2018 độ siêu VIP với option đồ chơi có giá trị đắt hơn cả chiếc xe.

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 2

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 3
    Dù thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe nhưng em nó vẫn được giữ nguyện vẹn thiết kế ở dàn áo với gam màu trắng trẻ trung, năng động, đi kèm đó là loạt đồ chơi có giá trị đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Matris...

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 4
    Góc nhìn này ta có thể thấy chủ xe đã trang bị cùm tay thắng Brembo Billet GP, dòng cùm này có giá trị rất cao bởi chất lượng tuyệt vời từ thiết kế cho đến hiệu năng mà nó mang lại, cụ thể hơn là sẽ cho lực bóp dịu nhẹ & dứt khoác bởi cấu tạo piston bên trong có kích thước lớn hơn với zin, chính vì điều đó sẽ cho áp suất dầu cực mạnh. 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù Titan kiểu Salaya.

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 5
    Nếu như cánh phải là cùm tay thắng Brembo Billet GP thì cánh trái cũng được thay đổi đồng bộ với cùm tay thắng TWM, mẫu tay này có thiết kế sắc sảo, là 1 sản phẩm có suất xứ từ Italy.

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 6
    Mặt nạ trước với pas số trước mang phong cách Indo với thiết kế khá hầm hố, mẫu pas này đang là sản phẩm độc lạ, trong những ngày qua thường thấy gắn trên các chiếc WINNER và nay đã xuất hiện trên Vario độ này.

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 7
    Hệ thống phanh được nâng cấp siêu mạnh mẽ, cụ thể khi xem hình ta sẽ thấy đĩa Brembo ORO được cố định bằng ốc Proti kết hợp cùng heo Brembo Moto3 thông qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC được canh chuẩn rồi sau đó gia công từ máy cho độ chính xác cực cao. Được biết dòng heo này có giá trị trên 30 triệu đồng, lí do mà nó đắt giá như thế bởi bên trong với piston có cấu tạo từ Titanium chịu nhiệt cực tốt, giúp ta xử lí các tình huống thắng gấp với độ ổn định cao, đem lại sự an toàn tối ưu.

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 8
    Không thể bỏ qua trợ lực sườn Matris, đây là 1 trong các thương hiệu có tên tuổi đẳng cấp quốc tế, theo như chúng ta quan sát thì nó đã được gắn hoàn chỉnh lên xe với độ thẩm mỹ cao, về hiệu năng thì giúp người lái ổn định tay lái hơn ở tốc độ cao qua các nấc chỉnh trên núm, còn nếu đi chậm thì hạ hết nấc tăng chỉnh để đi kiểng là chính. Điểm nhấn thích thú của món đồ chơi này chính là ty vàng với độ bền vĩnh viễn.


    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 9
    Phuộc Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, đây là mẫu phuộc có giá trị cực cao đến từ Thụy Điển, nó đáp đứng được độ nhún nảy hợp lí để mang lại sự êm ái tối ưu trên mọi cung đường, rất được các biker ưa chuộng như do giá trị quá cao nên việc sở hữu còn là ao ước của nhiều anh em chơi xe.

    Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe - 10
    Chủ xe cũng đã mạnh tay khi trang bị ống xả 4road đời 2008, đây cũng là trong những dòng pô đẳng cấp mà được các biker chơi xe tay ga yêu thích, đặc biệt là SH. Có thể thấy ngoại hình của nó rất hầm hố & thể thao, do được săn lùng rất nhiều nên giá thành của nó cao ngất ngưỡng, về âm thanh đặc biệt của nó thì rất tuyệt vời, cực ấm nhưng rất uy lực.
    Ảnh: Anh Quốc​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 22 Tháng tám 2018
  2. Trantam123

    Trantam123 Biker cấp 2

    @_@ xe lên đồ chất đó, nhưng tự nhiên gắn cái bản to đùng phía trước làm gì vậy ta
  3. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

  4. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Dàn đồ chơi chắc hơn nửa con xe rồi Vario 2018 do sieu VIP voi option do choi co gia tri dat hon ca chiec xe
  5. PHh

    PHh Biker cấp 3

    phận nhựa phía dưới 2 bên chỗ để chân phải màu trắng chứ, độ lại r chăng ?
  6. TranTuan90

    TranTuan90 Biker cấp 3

    Sơn lại rồi bác, nhìn vậy mà đẹp hơn, chứ để trắng bên dưới dễ dơ
  7. TranTuan90

    TranTuan90 Biker cấp 3

    Phần mũ ngay chỗ cây trợ lực khoét nhỏ quá, ko biết có bị cấn cây trợ lực khi chạy ko nữa, nhìn phiêu phiêu, bữa nào làm video review trực tiếp chiếc này đi mấy a 2banh
  8. Trantam123

    Trantam123 Biker cấp 2

    Nghe đâu con heo có giá hơn 30 triệu Đồng, phí quá ko ???
  9. Get High

    Get High Biker tích cực

    Cái biển số gắn phiá trước lạ nhỉ , mới thấy luôn