1. Biker chuyên nghiệp

    Nhìn ngắm Exciter 135 độ full áo Black ngầu lòi vô đối

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 3 Tháng bảy 2018.

    Đã được ngưng sản xuất từ cuối năm 2014, mẫu Exciter 135 5s đã thật sự để lại nhiều ấn tượng mạnh trong lòng người yêu xe máy tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Dù người em 150 đã xuất hiện và thay thế nhưng ở đâu vẫn còn rất nhiều người yêu quý dòng xe đời cũ này.

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi
    Nhìn ngắm Exciter 135 độ full áo Black ngầu lòi vô đối

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 2

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 3
    Như tiêu đề mình đã nói đến chủ xe đã khoác cho chiến mã mình bộ cánh full đen kết hợp cùng phong cách decal Lc135 trong xe có vẻ đơn giản nhưng vô cùng nổi bật khi chủ xe biết kết hợp loạt đồ chơi hàng hiệu.

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 4
    Dàn chân trước thay vì sử dụng heo dầu Nissin 2 pis nguyên bản thì chủ xe đã dùng heo dầu Wave s110 phay lại logo nhìn mới lạ phá cách hơn - nhưng phải chạy CNC lại pat heo mới có thể lắp được trên phuộc zin của Exciter 135 5s. Đĩa Nissin trước size 220m = với đĩa zin hình ngôi sao nhưng lại màu sắc và thẩm mỹ hơn

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 5
    Không sử dụng mâm hợp kim nguyên bản nữa chủ xe đã hạ xuống bánh căm giúp xác xe nhẹ nhàng di chuyển linh hoạt hơn trên đường phố - chủ đạo cho dàn chân là bộ niềng nhôm Racingboy kết hợp cùng đùm sơn đen và chụp cốt trước Trusty.

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 6
    Sở hữu bình dầu AEM mini phía sau nằm ẩn hiện sau lớp gác chân zin - tuy là hàng 1.1 nhưng những đường nét phay và khắc chữ điều được gia công vô cùng chi tiết và sắc nét, đi kèm cùng ống dây dầu trong suốt giúp chủ xe có thể kiểm tra được tình trạng hao hụt của dầu

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 7
    Xe đã qua nhiều năm sử dụng và bị thời gian tàn phá quá nhiều nên buộc lòng chủ xe phải sơn lại nhiều chi tiết như lò xo phuộc và nguyên bộ gắp sau - cùi đĩa sau được mạ Crom sáng bóng cũng như kết hợp với đùm phay nhiều góc cạnh.

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 8
    Phanh đĩa sau phá cách hơn khi áp dụng công nghệ heo dầu xoay ngược và tâm điểm là heo dầu Nissin 2 pis đối xứng kết hợp cùng dây dầu SPS và pat CNC được gia công đặc biệt có giá hơn 1 triệu VNĐ - đối với việc đi heo 2 pis đối xứng cho xe đi bánh căm ngoài phải rút căn trong ra ta phải làm thêm thớt đĩa CNC
    Vài góc ảnh nhỏ của xe:

    Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 9Nhin ngam Exciter 135 do full ao Black ngau loi vo doi - 10

    Hình ảnh do Trương Anh Tài cung cấp
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 3 Tháng bảy 2018
  2. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    ex đời 2011 là đẹp nhất cái đầu đèn thanh thoát khi động học , ngầu , ko như cái đầu ex 150 to bè bè nhìn chán ơi là chán , cái đuôi ex 135 đời 2011 cũng khá ok khi nhin có vẻ thoát và vuốt cong phần yên và thân gần tem thiết kế rất đẹp con ex 150 nếu ko nói về máy mạnh hơn có Fi thì đc mỗi cái lốp sau to hơn là nhìn khá chững chạc còn lại thiết kế cái yên sau và đuôi xe , đầu đèn nhìn chán vl
  3. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Vẫn đẹp như thuở nào anh em nhỉ
  4. Huy huan hoe

    Huy huan hoe Biker cấp 4

    đồng ý kiến với thớt, đầu 150 nhìn tù quá, được mặt nạ với demi mang ảnh hưởng từ R1, còn đèn chắc từ Taurus :))