1. Biker chuyên nghiệp

    Yamaha XSR900 bản độ toàn năng từ công nghệ sợi lanh amplitex

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi , 22 Tháng sáu 2018.

    Dựa trên nguyên mẫu Yamaha XSR900 naked bike mang phong cách cổ điển với động cơ crossplane 3 xi-lanh, 850 phân khối, công suất 115 mã lực. Xưởng độ Dab Motors của Pháp đã lên ý tưởng xây dựng một bản độ với các bộ phận khung kim loại đã được tạo ra bằng cách sử dụng 'chùm tia laser nóng chảy' và thân xe được chế tạo từ sợi lanh amplitex hoàn toàn mới.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex
    Yamaha XSR900 bản độ toàn năng từ công nghệ sợi lanh amplitex.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 2
    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 3
    Bản độ được Simon Dabadie - người đàn ông đằng đứng sau Dab Motors. Nơi anh sống hiện tại ở Biarritz, đã cố ý tránh sự soi mói từ giới truyền thống để tạo ra thứ mà anh ta gọi là “một loại xe tùy chỉnh mới”. Nền tản làm việc của Simon là sự kết hợp giữa kỹ thuật, thiết kế và kiến thức xe. Anh ấy đã quen thuộc với thiết kế và in ấn 3D, và đã làm việc cho cả Roland Sands Design và Deus Ex Machina.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 4
    Bản độ mà anh tạo ra là một cái nhìn về xu hướng tương lai của xe mô tô kết hợp những công nghệ hoàn toàn mới.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 5
    Một hệ thống đèn pha LED đầy đủ chiếu sáng qua bộ fairing phía trước, nhờ vào độ mờ tự nhiên của sợi quang. Trong những bức ảnh này, chúng ta chỉ nhìn thoáng qua ánh sáng ban ngày - nhưng cũng có một đèn sáng chiếu mạnh ở trung tâm làm việc vào ban đêm. Hệ thống ghi-đông lái nhận được thay đổi cùm phanh Brembo RCS, bao tay và bình dầu Rizoma.


    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 6
    Tất cả hệ thống điện nối với một bộ điều khiển Arduino, giao tiếp với một ứng dụng iPhone thông qua Bluetooth, cho Simon khả năng 'điều chỉnh' mọi đèn LED trên xe.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 7
    Yên xe tạo ra từ Armalith-một loại vải chống mài mòn cũng được sử dụng trên quần jean và áo vest của Simon, tùy chỉnh của Bolid'Ster.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 8
    Hệ thống khung xe được tùy chỉnh thông qua một quá trình gọi là chùm tia laser nóng chảy, hiệu quả đối với bất cứ thứ gì như thép, titan. Việc thay đổi này cũng làm trọng lượng cơ thể chiếc xe nhẹ hơn 50 phần trăm so với trước đây.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 9
    Bộ áo trên thân xe được làm từ chất liệu sợi lanh amplitex, với tính chất cơ học cực tốt.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 10
    Dàn chân nguyên thủy nhận được sự thay đổi như hệ thống treo Ohlins ở trước và sau, cùng với một cặp mâm xe Rotobox RBX2 cực kỳ hấp dẫn. Nâng cấp phanh Brembo 484 Cafe Racer, và lốp xe là Michelin Road 5s.


    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 11
    Sửa đổi cuối cùng từ Simon là lắp đặt một bộ lọc hiệu năng DNA và ống xả IXIL SX1.

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 12

    Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 13

    Ảnh: bikeexif​
    2banh
    2banh.vn
  2. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

  3. tony binh

    tony binh Biker cấp 3

    Hỏi ngu cái người ngồi sau ngồi ở đâu v Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitexYamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 2Yamaha XSR900 ban do toan nang tu cong nghe soi lanh amplitex - 3
  4. jimmy le

    jimmy le Biker cấp 1

    làm méo gì có chỗ cho người ngồi sau bác :v