1. Biker chuyên nghiệp

    Yamaha R1M nâng cấp hoàn thiện với phụ kiện Carbon fiber

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi , 10 Tháng năm 2018.

    Yamaha R1M là phiên bản cao cấp của R1 với nhiều điểm khác biệt với động cơ công suất lớn hơn, đồ chơi trên xe khủng hơn và theo như lời của hãng Yamaha thì R1M chính là phiên bản trường đua của R1. Dựa trên những "vốn tài sản" sở hữu thì mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn với gói độ Carbon fiber và nhiều option đồ chơi cao cấp.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber
    Yamaha R1M nâng cấp hoàn thiện với phụ kiện Carbon fiber.
    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 2
    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 3
    Điểm khác biệt ở R1M là toàn bộ dàn áo làm bằng Carbon nên trọng lượng của R1M chỉ có 180 kg trọng lượng khô và 200 kg trọng lượng ướt, một con số rất đáng nể.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 4
    Nâng cấp toàn diện điển hình ở ghi-đông lái là cùm phanh Brembo Billet, công tắc Ducabike, bao tay domino, càng bảo vệ Lightech Carbon.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 5
    Tương tự với cùm côn TMW bên trái và công tắc Ducabike đặc chủng cho các bản đua Moto GP.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 6
    Cận cảnh ốp Clever Wolf Racing bao phủ bề mặt bình xăng.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 7
    Ngoài bộ cánh từ sợi Carbon ra thì bản độ còn trang bị thêm ốp Carbon 2 Race ở vị trí khung xe, trước bình xăng,...

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 8
    Yên xe solo, tấm ốp sau yên được làm bằng sợi carbon. Dưới yên là hai lỗ thoát gió, nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe chạy tốc độ cao.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 9

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 10
    Hệ thống phanh nâng cấp với hai đĩa đường kính 320 mm, kẹp phanh bốn piston, ABS tiêu chuẩn. Hệ thống treo phía trước là cặp phuộc upside-down hiệu Ohlins.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 11
    Chi tiết thân xe được trang bị trọn bộ lườn dưới Carbon 2 Race, full ốc titanium và bộ số gãy Gilles Tooling, ốp nồi GB Racing quen thuộc.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 12

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 13

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 14
    Giảm sốc sau kiểu monoshock hiệu Ohlins, có thể điều chỉnh là trang bị mặc định cao cấp ở R1M.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 15
    Dàn ống xả Austin Racing đem lại cảm giác phân khích cho người cầm lái.

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 16

    Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 17
    Một bản độ cực chất đến từ Thái Lan.
    2banh
    2banh.vn
  2. CoffeLove

    CoffeLove Biker cấp 2

    Xe nào rơi vô tay thái cũng king of hết trơn :(
  3. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Không biết chi phí cho bộ cánh Carbon Fiber lên chiếc R1M này bao nhiêu ae nhỉ Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber
  4. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Không biết có clip test cây pô trên chiếc R1M không nhỉ ??
  5. Get High

    Get High Biker tích cực



    Nè bác , nghe tê tái tâm hồn :))
  6. Dua Leo2

    Dua Leo2 Biker cấp 4

    Option này chắc cũng tốn hơn 100 củ Yamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiberYamaha R1M nang cap hoan thien voi phu kien Carbon fiber - 2
  7. Letu123

    Letu123 Biker cấp 3

    Phải công nhận cặp công tắc Ducabike gắn xe nào cũng hợp nhãn
  8. Trantam123

    Trantam123 Biker cấp 2

    Lên cả đóng đồ vậy mà bộ phanh là cái an toàn nhất lại ko lên
  9. TruongPhi

    TruongPhi Biker cấp 3

    Bộ phanh zin thường trang bị trên xe điều đã được tính toán rất kỹ rồi bác, đâu phải cứ gắn phanh đắt tiền là nó an toàn hơn đâu, đôi khi độ ko tới còn làm giảm chất lượng gây nguy hiểm hơn nữa kìa