Được mệnh danh là mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam hiện tại, Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ theo đủ các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách độ kiểng với một số "đồ chơi" ấn tượng được khá nhiều biker lựa chọn do dễ thực hiện, không mất dáng xe nguyên bản. Exciter 150 độ siêu nhẹ nhàng khoe dáng trên phố Dàn đầu xe độ được trang bị tay thắng Racingboy V6 tích hợp khả năng tăng đưa, gù dẹp phay CNC nhuộm màu Titan nhìn khá lạ mắt Trợ lực Ohins tem khắc hành trình 140mm kẹp sườn giúp đầu xe ổn định khi chiến mã chạy tốc độ cao Full ốc vàng tô điểm nhẹ cho lốc máy, mang cá CNC ấn tượng với những góc phay tinh tế Dàn chân trước trang bị dè Exciter 135 5s dài hơn so với dè nguyên bản, heo dầu Nissin được sơn xanh nhìn khá nổi nhật, đĩa Apido điểm nhận biết là 2 góc cạnh phay không bằng nhau như Galfer Dàn chân sử dụng niềng nhôm Racingboy và đùm trái khế giúp xe giảm trọng lượng khá nhiều nhưng vẫn cứng cáp không thua kém mâm hợp kim Nhìn ngắm em từ phía xa xa Nguồn: Vũ Phạm Đình Hậu
Nhìn vậy cũng ổn cho một bản độ nhẹ rồi , có điều kiện thì nâng cấp dàn chân mạnh tí nữa là " chuẩn " luôn
Nói chung là tôi ko thích cách độ xe thế này, đặc biệt là bộ heo dầu sau, vì loại heo được thiết kế nằm trên và ngay bố phanh ko có rãnh thoát bụi hay nước như trên mấy con 2 pis đối xứng , sử dụng lâu dài đất cát bám vào đó rất ảnh hưởng đến khả năng phanh, độ xe là phải vừa đẹp vừa an toàn, chứ đừng chỉ vì cái đẹp mà bỏ đi cái an toàn nha các friend