1. Biker chuyên nghiệp

    Nguyệt Vọng Lầu - con dốc sống ảo vô cùng ảo diệu được giới trẻ check in ầm ầm

    Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi , 17 Tháng ba 2018.

    Được mệnh danh là nơi mà chỉ 1 mét vuông cũng có thể chụp được 1.000 kiểu ảnh , Góc nào của Đà Lạt cũng chỉ cần đặt chân xuống & cười thật tươi là cũng có thể cho ra một bộ ảnh xinh lung linh.Thường đến Đà Lạt , mọi người sẽ í ới gọi nhau đi vườn dâu , quán cà phê , vườn hoa , homestay,… để chụp hình . Nhưng có thể bạn không để ý , Đà Lạt còn có một quán chè đã cũ , mang tên Nguyệt Vọng Lầu lên hình thì đảm bảo “sống ảo” luôn!

    Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am
    Nguyệt Vọng Lầu - con dốc sống ảo vô cùng ảo diệu được giới trẻ check in ầm ầm .

    Nếu bạn đã quen thuộc với những góc sống ảo ở Đà Lạt rồi thì chuyến đi lần này hãy nhớ check-in ở Nguyệt Vọng Lầu ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ nhé . Đây là một ngôi nhà được sơn màu đỏ, với những khung cửa sổ vàng nhạt, những dòng chữ graffiti , quanh năm đóng cửa nhưng chụp ảnh lên thì vô cùng ảo diệu . Theo người dân ở đây kể lại thì Nguyệt Vọng Lầu trước kia là một quán chè rất đông khách nhưng không hiểu vì sao lại đóng cửa luôn tới giờ . Từ cái tên cho tới cách bài trí , quán mang phong cách của kiến trúc Á Đông xưa bởi chủ quán là một người Hoa . Khi quán vẫn còn hoạt động , được trang trí đèn lồng rất đẹp , hệt như một góc nhỏ của Hội An . Tuy vậy nhưng quán bán chè theo phong cách miền Tây , rất ngon và hút khách.

    Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 2
    Nguyệt Vọng lầu qua tranh màu nước của tác giả Đặng Phan Lạc Việt .

    Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 3
    Nguyệt Vọng Lầu nổi bật một góc phố với gam màu đỏ ấm .

    Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 4Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 5Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 6Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 7Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 8Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 9Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 10Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 11Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 12Nguyet Vong Lau con doc song ao vo cung ao dieu duoc gioi tre check in am am - 13
    Thế mới thấy lên Đà Lạt chẳng cần đi đâu xa, chỉ dạo vòng vòng trong thành phố cũng có vô số điều thú vị cho bạn khám phá và tha hồ có ảnh đẹp để sống ảo.

    2banh
    2banh.vn
  2. thienngoc94

    thienngoc94 Biker cấp 1

    đến đây chup ảnh thì thích nhỉ
  3. banmai11

    banmai11 Biker cấp 1

    đúng là ảo thật
  4. bely123

    bely123 Biker cấp 1

    muốn phi tới đây luôn quá
  5. vumaii

    vumaii Biker cấp 1

    vé đẹp thật
  6. riverlong

    riverlong Biker cấp 2

    nếu k có những vết sơn đó thì tốt hơn
  7. baochau277

    baochau277 Biker cấp 1

  8. keo511

    keo511 Biker cấp 1

    đúng là thiêng đường sống ảo thật
  9. kim01

    kim01 Biker cấp 1

    nhìn đẹp thật
  10. lylyan

    lylyan Biker cấp 1

    đẹp thật đáy
  11. bely123

    bely123 Biker cấp 1

    đẹp thế mà bảo ko , thế ntn mới đẹp
  12. duylong711

    duylong711 Biker cấp 1

    ko đẹp lắm