1. Biker cấp 1

    Những con đường đẹp nhất tại Canada dành cho khách du lịch

    Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi , 5 Tháng hai 2018.

    Nhiều năm liền đất nước Canada trở thành đất nước du lịch hàng đầu trên thế giới nhiều năm liền và là điểm đến không thể bỏ lỡ. Dịp đầu năm 2018 với những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ từ hãng hàng không Korean Airlines, bạn sẽ có cơ hội khám phá đất nước Canada với những chiếc lá phong đỏ rực khắp con đường, khu phố nơi có những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và cũng rất biết cách chiều lòng du khách. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới những công trình kiến trúc đồ sộ ngút ngàn tầm mắt, mà bất cứ du khách nào ghé thăm nơi đây cũng phải trầm trồ khen ngợi không ngớt, trong đó phải kể đến sự góp mặt của 7 cung đường tuyệt đẹp ở Canada này. Hãy cùng Korean Airlines ngắm nhìn những cung đường tuyệt đẹp tại Canada dưới đây.

    Nhung con duong dep nhat tai Canada danh cho khach du lich

    Những Cung Đường Xinh Đẹp Nhất Tại Canada

    1. Long Sault Parkway - Ontario

    Đặt mua vé máy bay đi Toronto đến tỉnh Ontario và chiêm ngưỡng cung đường này từ trên cao, chắc chắn bạn sẽ nghĩ cung đường này đã được xây dựng và thiết kế bắc qua cả một cánh rừng xanh mướt nhưng bạn đã nhầm khi cùng đường Long Sault Parkway, Ontario được nối qua hơn 1.800 hòn đảo được phủ kín bởi cây xanh. Vì vậy khi mua vé máy bay đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang đước băng qua cả một cánh rừng xanh hùng vĩ vậy, và đoạn giữa Gananoque và Mallorytown là nơi thích hợp cho các chuyến dã ngoại, đi tour thuyền hay chèo kayak.

    Nhung con duong dep nhat tai Canada danh cho khach du lich - 2

    2. 99 Highway - British Columbia

    Cung đường xinh đẹp nổi tiếng hấp dẫn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi sự mạo hiểm của con đường khiến cho bất kì ai đi trên con đường ấy cũng phải có phần nín thở, bởi cung đường được xây dựng theo chiều cao dần lên.

    3. Cabot Trail, Đảo Cape Breton - Nova Scotia

    Cabot Trail có chiều dài là 300km chạy ven theo bờ biển của đảo Cape Breton ở Nova Scotia mang trên mình vẻ đẹp không hề thua kém gì Pacific Coast Highway. Khi đi trên cùng đường này bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp trước vẻ đẹp “hút hồn” của nó. Vừa có thể thử sức mình khi phóng xe qua nơi đây với cung đường trải dài mượt mà lại vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp ở 2 bên đường, khiến cho khung cảnh ấy con đường ấy trở nên thật hấp dẫn.

    Nhung con duong dep nhat tai Canada danh cho khach du lich - 3

    4. 17 Highway - Ontario


    Cao tốc 17 Highway với 2 bên đường là những hàng cây xanh hoang sơ đến yên tĩnh, một cảm giác bình yên sẽ dành cho bạn khi tìm hiểu vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền đặt chân đến với con đường 17 Highway, Ontario tuyệt vời này. Đặt vé máy bay đi Canada hôm nay để có những chuyến du ngoại yên bình tại nơi này.

    5. Pacific Coast Highway - Vancouver

    Pacific Coast Highway có chiều dàu 161km, kéo dài từ bãi biển Qualicum nổi tiếng, rối uốn lượn quanh co qua các vùng núi, hồ nước cho đến rừng rậm và kết thúc tại Tofino, Canada. Với vẻ đẹp thiên nhiên cùng sự lồng ghép tài tình của những thiết kế khoa học và hiện đại khiến cho Pacific Coast Highway này trở nên thật hoàn hảo, và hàng năm nó đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan du lịch đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

    Nhung con duong dep nhat tai Canada danh cho khach du lich - 4

    6. Autumn Highway - Alberta

    Autumn Highway - Con đường cao tốc được rất nhiều phượt thủ và khách du lịch bụi chọn làm địa điểm khám phá và dù cho bạn không phải là một tay phượt thủ chuyên nghiệp thì cũng có thể đến đây và trải nghiệm cung đường ấy theo cách riêng của mình. Còn đường kéo dài 225km và bắc qua rất nhiều con sông, cùng bờ tuyết trắng vào mùa đông, đặc biệt bạn sẽ còn được nhìn ngắm vẻ đẹp của rừng cây lá phong ở 2 bên rìa rực đỏ.

    7. Stewart Cassiar Highway - British Columbia

    Stewart Cassiar Highway là một trong những con đường từng bị dòng sông băng phủ kín chặn lối đi nhưng hiện tại lại là một trong những cung đường tuyệt đẹp và đáng đến nhất tại Canada. Nó kéo dài từ Stewart có chiều dài khoảng 64 km, đi qua nhiều vùng núi non trùng điệp, đã tạo nên một bức tranh kì vĩ đến “mê hồn”.

    Nhung con duong dep nhat tai Canada danh cho khach du lich - 5

    Những cung đường tuyệt đẹp ở trên là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua nếu có cơ hội đến với đất nước Canada để khám phá. Nếu bạn có y định du lịch Canada thì có thể tìm đến hãng hàng không Korean Airlines để có thể tìm thêm cho mình nhiều điểm đến hấp dẫn, thú vị khác đến từ Canada hoặc các quốc gia khác bạn nhé. Săn vé máy bay giá rẻ của Korean Airlines bằng cách liên hệ tới hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
    2banh
    2banh.vn
  2. quang anhh

    quang anhh Biker mới

    quá đẹp luôn k chê đk
  3. HaAnh45

    HaAnh45 Biker mới

    Quá là đẹp luôn
  4. minhanh22

    minhanh22 Biker cấp 1

    đẹp không chê điểm nào
  5. banmai11

    banmai11 Biker cấp 1

    nhìn mà cũng muốn đi luôn
  6. bon05

    bon05 Biker cấp 1

    cảnh đẹp nhờ máy ảnh và mấy ảnh chụp ảnh
  7. minhta

    minhta Biker cấp 1

    máy ảnh chụp đẹp quá ý
  8. thanhthuy143

    thanhthuy143 Biker cấp 1

    đẹp mê hôn hehe
  9. minhta

    minhta Biker cấp 1

    công nhận nhìn mà muốn đi
  10. keo511

    keo511 Biker cấp 1

    đẹp quá huhu
  11. tutulyy

    tutulyy Biker cấp 1

    đẹp thật đấy , mong 1 lần tới