1. Biker cấp 1

    Kỉ niệm về những chuyến đi phượt

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 25 Tháng một 2018.

    Như tiêu đề em đã đưa.
    Anh em đi phượt có kỉ niệm gì bất hủ không? em thì nhiều đ kể xiết vì cứ tháng 1 lần em lại xách xe đi mà lần nào đi cũng có chuyện đáng nhớ. có quả này em nhớ mãi là lần đi Huế gặp phát lụt, mấy người xung quanh chết máy hết mà mình vẫn chạy ào ào :)) cảm giác mọi người lúc đấy nhìn mình ngầu vl. Ae có chuyện gì hay ko?
    Xe phượt of em đây
    Ki niem ve nhung chuyen di phuot
    2banh
    2banh.vn
  2. Te linh

    Te linh Biker mới

    Xe winner gầm cao nên lội nước ngon mà bác! Mình đi phượt thì chỉ đi tour ngắn và chọn thời tiết đẹp, chứ đi mà gặp mưa, đồ đạc nhiều, ngại đi lắm!
  3. Nguyenbinh0812

    Nguyenbinh0812 Biker cấp 1

    Mình đi phượt chỉ thích đi cùng đồng đội đông mới vui! Đi một mình chả thích!
  4. Nguyenbinh0812

    Nguyenbinh0812 Biker cấp 1

    Nhớ nhất là lúc tìm được nơi dừng chân có cảnh đẹp, tận hưởng không khí trong lành, ăn những món đặc sản của địa phương mình đến!
  5. Nguyenbinh0812

    Nguyenbinh0812 Biker cấp 1

    Ki niem ve nhung chuyen di phuotMình mới đi phượt ở núi Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội, đi tour này cũng gần từ địa điểm xuất phát của cả nhóm lên đấy khoảng 60km. Lên đến đấy khí hậu mát mẻ, cắm trại cạnh hồ, rồi buổi tối đốt lửa trại, nướng thịt ăn, cùng nhau quây quần hát vui lắm!
  6. Thang My

    Thang My Biker mới

    Mình thì thích cảm giác chạy đua với thời gian, đi tour khoảng 200-300km liên tục, đóng 90-100km/h chỉ mất 3-4 tiếng, không để ý đến không gian và thời gian nữa, lúc đấy chỉ còn cảm giác mình với chiếc winner yêu quí lướt đi trên đường thôi!
  7. Thang My

    Thang My Biker mới

    Lướt đi cùng chiếc xe, bỏ lại sau lưng mọi lo toan bộn bề của cuộc sống, trên đường chỉ tập trung cảm nhận được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ, đến lúc dừng lại đầu óc hoàn toàn thoải mái để thưởng thức cảnh đẹp ở nơi dừng chân! Đấy là cảm giác tuyệt vời nhất!
  8. ducnguyenhd

    ducnguyenhd Biker mới

    Mình thấy đi phượt còn để cảm nhận cái đẹp của những cung phượt và sự hùng vĩ của thiên nhiên ở mỗi nơi đi qua, đi tốc độ nhanh quá cũng khó cảm nhận được cảnh đẹp!
  9. ducnguyenhd

    ducnguyenhd Biker mới

    Ki niem ve nhung chuyen di phuotĐIi cùng nhóm bạn bè mình thấy có địa điểm Đồng Mô, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, cắm trai gần hồ rồi đốt lửa tại thì tuyệt vời! Tận hưởng cảm giác khung cảnh tĩnh tai cùng ạn bè thân thiết từ 1-2 ngày thì thật tuyệt !
  10. sieunhan

    sieunhan Biker cấp 1

    Vâng, em thấy đi phươt mà chẳng may gặp thời tiết không tốt cũng là chuyện bình thường ạ, như em ở trỏng mưa nắng thất thường nên cũng khó nói lắm ạ
  11. sieunhan

    sieunhan Biker cấp 1

    Em lại ở trỏng, không biết gần HCM có điểm nào đẹp không bác nhỉ. Em mới ti toe nên cũng chưa đi nhiều và biết khá ít ạ
  12. Minhnh

    Minhnh Biker cấp 1

    Ki niem ve nhung chuyen di phuot
    Đi đâu thì đi nhất định phải có người bạn này đồng hành cùng!
  13. Minhnh

    Minhnh Biker cấp 1

    Ki niem ve nhung chuyen di phuotMỗi chuyến đi đều có những kỷ niệm đáng nhớ, tình anh em đồng đội được gắn kết, chung một niềm đam mê tốc độ, đam mê xe côn, chia se với nhau kinh nghiệm đi đường trường, chăm sóc xe thế nào, dùng loại nhớt nào...
  14. sieunhan

    sieunhan Biker cấp 1

    Oai, độ thế này có vẻ để được nhiều đồ lắm đúng k bác. Nhưng tnay có ngồi đc 2 người k bác!
  15. tuananh172

    tuananh172 Biker mới

    Cùng team ngựa chiến winner với bác, có tháng vác xe đi phượt vài lần. Người yêu có lần còn ko mang theo, chỉ mỗi xe, người & balo :)))
  16. Trungzz

    Trungzz Biker cấp 1

    Ki niem ve nhung chuyen di phuot
    Khi dành một tình yêu đặc biệt cho chiếc xe bạn sẽ thấy nó nhue có sức sống thực sự!
  17. Minhnh

    Minhnh Biker cấp 1

    Ngồi hai người tốt bác ạ, bạn nào đi tốc độ chậm thì độ thùng như vậy cũng ok, bạn nào đam mê tốc độ thì cành gọn gàng càng tốt!
  18. ngodong

    ngodong Biker cấp 1

    Có anh em đồng đội đi phượt cùng thỏa mãn đam mê tốc độ, lại được chia se kiến thức chăm sóc xe, mỗi lần đi phượt đường dài là phải chon loại nhớt thật tốt nếu không máy nhanh hỏng lắm! Có lần đi xa phải thay nhớt trên đường, thay phải nhớt đểu máy nóng ran và rất nặng nề, phải tấp vào thay lại nhớt khác, đi khác hẳn, lại êm ru!
  19. Vietr

    Vietr Biker cấp 1

    Đi phượt cùng anh em thì vui rồi,nhiều kỷ niệm, mà mình thích cái cảm giác lên kế hoạch rồi chuẩn bị các thứ xe cộ, đồ nghề cho chuyến đi, cảm giác lúc nào cũng bồi hồi, háo hức! Ki niem ve nhung chuyen di phuot
  20. vuatocdo12

    vuatocdo12 Biker cấp 1

    Mình cũng rất háo hức trước mỗi chuyến đi, kiếm thêm đồ trang trí cho em winner của mình, quần áo, mũ giáp bảo vệ, tìm hiểu về nơi mình đến, những địa điểm dừng chân, rồi những món ăn đặc sản nơi đó! Ki niem ve nhung chuyen di phuot
    Rồi chăm sóc, tắm rửa sạch sẽ cho em nó trước và sau mỗi chuyến đi!