1. Biker mới

    Winner và Cuộc tình dang dỡ của chàng sinh viên Đất Quảng.

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 22 Tháng mười một 2017.

    Bình chọn và chia sẻ bài dự thi của chàng trai ấy tại link này nhé!!! Để chàng trai ấy có động lực có thể thực hiện được những mong ước của mình nhé!!!
    https://hondaxemay.com.vn/hanhtrinh...-dam-me/winner-va-cuoc-tinh-dang-do-g361.html
    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang

    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang - 2

    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang - 3
    "Winner 150 phong cách touring của chàng sinh viên đất Quảng Nam và chuyện tình dang dỡ"
    Xe theo phong cách touring. Là một sinh viên năm cuối ngành việt nam học - hướng dẫn viên du lịch, tôi - chàng sinh viên trẻ đã rất thích winner 150 từ khi mới ra mắt. Hơn 1 năm rưỡi tìm hiểu và chỉ biết âm thầm nhìn "em"nó khi được anh nào đó chạy qua hay lượt nhìn ở trong các Head, sau 1 thời gian cố gắng tích góp từ việc làm thêm và gia đình cho thì Tôi đã rước được ẻm về với mình. Song hành bên em nữa năm thì nay e nó lột xác được tới thế này của phong cách touring mà tôi ưa thích tuy chưa hoàn thiện và cũng chưa bằng bạn bằng bè bằng anh bằng em nhưng tôi vẫn muốn hoàn thiện nốt em nó trong thời gian tới.
    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang - 4

    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang - 5
    Chuyện chỉ có về "Ẻm" 120kg với 6 số này không có gì đặc sắc cho đến khi...Tôi với ý định muốn hoàn thiện chiếc xe để cùng với cô bạn gái (có thể coi là gần có thể về chung một nhà) chạy hết miền đất nước để thoải đam mê rồi sẽ cưới nhau. Nhưng rồi, Tôi - chính tôi đã sai lầm lỡ bước mà đam mê xe và thú vui trên con đường để lãng quên đến mức vô tâm để cô bạn gái ấy buông tay tôi mà ra đi cho dù chúng tôi đã có 1 tình yêu sâu đậm hơn 2 năm. Kể từ đó, chỉ còn tôi và ông bạn mang tên Winner này đồng hành với nhau thôi.Tôi xin các bạn dù có đam mê nhưng đừng vô tâm mà lãng quên đi người mình thương yêu nhé!!!

    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang - 6

    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang - 7
    Đó là những dòng tâm sự cũng như bài dự thi của chàng trai ấy trên diễn đàng cuộc thi Winner Triệu Khoảnh Khắc Một Đam Mê, -Hãy ủng hộ cho chàng trai ấy bằng cách Bình chọn và share bài dự thi theo SBD 0124.
    #Winner150
    #ChuyệnTìnhDangDỡ
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang mà sao phượt lại tháo dè thế kia đi dơ lắm Winner va Cuoc tinh dang do cua chang sinh vien Dat Quang - 2
    Xe và Đam Mê thích bài này.
  3. Xe và Đam Mê

    Xe và Đam Mê Biker mới

    Chắc đó là lúc bạn ấy rảnh rổi sinh nông nổi ^^