1. Biker mới

    Exciter 135 côn tay chạy 40.000 km nên sửa chữa gì.?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 7 Tháng mười một 2017.

    Em đi Exciter 135 côn tay được hơn 3 năm và đồng hồ hiện giờ chỉ gần 40.000km. Dạo này thấy xe yếu đi hẳng, máy lì, mau nóng máy, hao xăng. Em đang tính đại tu nó lại, trước mắt là làm lại bộ nồi. Không biết với tình hình như vậy, em nên làm thêm gì nữa không ạ.? Nhờ anh em chỉ giáo. Em đi xe zin, không độ thêm gì cả.
    Em đang tính: làm lại bộ nồi, súc bình xăng con, thay lọc nhớt, lọc gió, nước làm mát. Anh em thấy vậy ổn không ạ.
    Nhờ anh em tư vấn các bộ phận cần sửa chửa và địa điểm làm xe tốt ở Tp.HCM.
    Ngoài ra cho e hỏi thêm, cái vòng sắt chỗ nhông trước như vậy thì gọi là gì ạ.? Mua ở đâu ạ.? Hôm trước tháo ra vô tình làm méo nó mất tiêu, nên giờ muốn mua thay lại cái mới. Mong anh em giúp đỡ.

    Xin chân thành cảm ơn.
    Exciter 135 con tay chay 40000 km nen sua chua gi
    2banh
    2banh.vn
  2. zikzik

    zikzik Biker cấp 1

    Làm lại hết dàn đầu cam cò supap cái nào mòn quá thì thay luôn, kt bạc nếu có khói thay luôn, bạc Ex siu cùi bắp nhưng lòng rất ngon. Ra hãng cho chắc, nhưng hãng hơi bị tốn tiền
    vkids thích bài này.
  3. quanghang8388

    quanghang8388 Biker cấp 1

    Tim den cho trân trung y nghe ô y lam hot lam ma dong quan 11 hay sao y
  4. phamtung997

    phamtung997 Biker mới

    cho e hỏi làm cam cò suppap là làm chi vậy a,a nói rõ tí được khong,có phải là thay mới tất cả hay sao ạ,xe e chiến 50k rồi
  5. vkids

    vkids Biker mới

    sáng trước khi đi e hay kéo xăng lên rồi đề máy để 1 lát rồi hạ xuống xong mới chạy. e thường nẹt và thấy bô có khói. không biết có cần phải làm ko.? chuyến này chắc cũng tốn kém đây :D
  6. tieulong6316

    tieulong6316 Biker mới

    Thay thế (nếu đến hạn): dầu máy, lọc dầu, lọc gió, nước giải nhiệt, bugi, ắc quy, săm lốp, dây côn, dây dẫn dầu, má phanh.
    Kiểm tra và bảo dưỡng, thay thế: cổ phốt, nhông xích, bi trục bánh trước - sau, trục gắp, họng gió, hệ thống phun xăng, căn chỉnh khe hở xupap, làm hơi - máy, căn chỉnh cam cò, xích - trục cam.
    Đấy là bảo dưỡng, đại tu toàn bộ xe. Tốn nhiều tiền và phải tìm được chỗ uy tín, tay nghề tốt nhé. Còn k thì mang ra thợ, đưa thợ chạy thử rồi người ta sẽ biết xe đang bị những vấn đề gì.
  7. ThanhNiênLầy

    ThanhNiênLầy Biker cấp 3

    Xe tui ex15 1 năm 5 tháng chạy đc 35k km rồi chỉ thay nước mát. Bugi. Lọc gió. Cặp vỏ. Máy bộ nsd rồi. Chưa đụng chạm j đến máy.
  8. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Qua Thiên Nhẫn làm đi bác
  9. zikzik

    zikzik Biker cấp 1

    Cam lún hoặc rổ wá phải thay nếu ko nó đánh zô supap hút xã ko chuẩn chạy yếu.
    Supap tè đầu cũng thay luôn, tùy thơ thấy còn xài đc thì lau chùi khói để zô xài tiếp.
    Xe chạy Garanty mà ra khói lúc nóng máy là có hiện tượng hở bạc, chạy hụt hơi, max speed ko lên đc 110/kmh với xe zin.
    Nếu xe zin thì zô hãng thay đồ hãng cho chắc, ra ngoài nó thay cam lò này nọ mệt lắm. rồi máu lên lại full 135, rồi 57zz, 62zz nữa đừng như mình Exciter 135 con tay chay 40000 km nen sua chua gi
  10. zikzik

    zikzik Biker cấp 1

    Để Garanty mà ra khói đều là bị hở bạc đó hồi đó xxe mình zin nguyên con 40k, sáng đi làm để Garanty mà hướng mặt trời thấy khói rõ luôn, chạy lòi ke lên đc 105km/h, sau đó đi làm lại full 135 luôn Exciter 135 con tay chay 40000 km nen sua chua gi
  11. alvk

    alvk Biker cấp 1

    Vòng sắt vô hãng mua kèm nhông exciter 2011 ( 2 lỗ)