1. Biker tích cực

    Royal Enfield trình làng 5 mẫu xe mô tô giá rẻ trong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Royal Enfield' bắt đầu bởi , 26 Tháng mười 2017.

    Tại sự kiện VIMS 2017 đang được diễn ra Tp.HCM, Royal Enfield một hãng xe mô tô với 116 năm tồn tại và phát triển, đã chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam với 5 mẫu xe mô tô giá rẻ và sở hữu vẻ ngoài ấn tượng theo phong cách cổ điển mang đậm tinh thần "Pure Motorcycling" - tinh thần lái xe thuần túy.

    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam
    Royal Enfield trình làng 5 mẫu xe mô tô giá rẻ trong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

    Royal Enfield được thành lập vào năm 1901 tại thành phố Redditch của nước Anh, đã vượt lên trên những quy chuẩn chung của ngành công nghiệp sản xuất mô tô hơn một thế kỉ qua. 116 năm có mặt trên thị trường, trải qua 2 thế chiến, những mẫu xe mô tô Royal Enfield vẫn giữ chất cổ điển đặc trưng của xứ sở sương mù và tự hào với Bullet là dòng xe lâu đời nhất của hãng được sản xuất và phát triển liên tục cho đến ngày nay. Trong những năm 1950, Royal Enfield đã thực hiện một cuộc hành trình từ Anh Quốc đến Ấn Độ, Ngày nay Royal Enfield trở thành một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, đi đầu trong thị trường phân khúc xe tầm trung (250cc - 750cc) trên toàn cầu.

    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 2

    Lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam và đến với triển lãm VIMS 2017 lần này, Royal Enfield đã giới thiệu những dòng xe động cơ xy-lanh đơn được ưa chuộng nhất bao gồm:

    • Dòng Standard Street - Bullet 500: được đánh giá là mẫu xe không bao giờ lỗi thời, mang tính biểu tượng và được thiết kế thủ công, vẫn được sản xuất liên tục suốt hơn 8 thập kỷ qua. Với vẻ ngoài khác biệt, được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn 499 phân khối, sản sinh công suất tối đa 27,2 mã lực tại vòng tua 5.250 v/p và mô-men xoắn cực đại tại 41,3 Nm ở vòng tua 4.000 v/p, kết hợp với hệ thống thải khí đặc trưng, Bullet 500 sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm đầy sống động trên mọi cung đường.
    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 3
    Royal Enfield Bullet 500 được bán với giá 113 triệu Đồng (đã bao gồm VAT)
    • Với dòng Retro Street - Classic 500: được đánh giá là một tuyệt phẩm của hãng xe Royal Enfield có vẻ ngoài ấn tượng mang đậm phong cách cổ điển đến từ nước Anh, với thiết kế hơi hướng thời kì hậu Thế Chiến thứ II. Mẫu xe được trang bị khối động cơ xy-lanh với dung tích 499 phân khối, sản sinh công suất tối đa 27,2 mã lực tại vòng tua 5.250 v/p và mô-men xoắn cực đại tại 41,3 Nm ở vòng tua 4.000 v/p. Classic 500 gồm có 3 phiên bản là:
    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 4
    Royal Enfield Classic 500 có giá 120 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 5
    Royal Enfield Classic Battle Green có giá 127 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 6
    Royal Enfield Classic Chrome có giá 127 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
    • Và dòng Cafe Racer với mẫu Continental GT 535 với vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ Rocker Era của những năm 60, mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần nhanh nhẹn, tạo nên sự phấn khởi trên những nẻo đường. Xe được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn với dung tích 535 phân khối, sản sinh công suất tối đa 29,1 mã lực tại vòng tua 5.100 v/p và mô-men xoắn cực đại tại 44 Nm ở vòng tua 4.000 v/p.
    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 7
    Royal Enfield Continental GT 535 có giá 137 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
    Không chỉ tham gia vào sự kiện triển lãm VIMS 2107, Royal Enfield Việt Nam còn có một showroom bán hàng tại Tp.HCM, được thiết kế tựa như một không gian riêng dành cho những người yêu xe mô tô, kết hợp với phong cách bán hàng trực quan đầy thú vị. Cửa hàng không chỉ trưng bày các dòng xe mô tô của Royal Enfield, mà còn có đầy đủ các loại phụ tùng, một số dòng thời trang tiêu biểu, các thiết bị bảo hộ đặc chế khi lái xe...

    Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 8

    Với 5 mẫu xe mô tô với vẻ ngoài đậm chất cổ điển cùng giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 113 triệu đến 137 triệu đồng, những mẫu xe mô tô của Royal Enfield hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng trong nước nhiều lựa chọn vô cùng hấp dẫn trong thị trường xe mô tô PKL hiện nay tại Việt Nam.

    2banh.vn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 26 Tháng mười 2017
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    đam mê classic àh Royal Enfield trinh lang 5 mau xe mo to gia re trong lan dau tien co mat tai Viet Nam - 2
  4. Bán Xe TV

    Bán Xe TV Biker cấp 1