1. Biker mới

    Airblade thay cuộn lửa 12 chấu nhưng điện xe vẫn yếu nguyên nhân là gì?

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 17 Tháng mười 2017.

    Chào các a/ chị trong diễn đàn!

    E có vài câu hỏi cần và mong a chị hỗ trợ và chỉ giúp e, tình hình là xe e là Air Blade thái 2008 (Tem Lửa) bị hao xăng và điện xe quá yếu e ra tiệm sửa thì họ yêu cầu e thay bình xăng con lý do là bình xăng con quá cũ và đã làm lại nhiều lần, và cuộn lửa 12 chấu của e bị cháy 2 chấu e cũng đã thay.

    Bình xăng con và cuộn lửa e đều thay mới hoàn toàn.

    Nhưng sau khi thay xong e có cảm giác khi đang chạy sau đó nhả gas tay thì xe có hiện tượng bị giựt giựt kiểu như xe muốn giống hết xăng bị hụt gas.

    Còn dàn điện vẫn cảm giác nó bị thiếu điện và điện bình cấp không đủ (Xe e câu qua điện bình) và đèn xe sáng không được tốt, e cũng đã thay luôn 2 bóng đèn, trong khi đó a chủ tiệm nói thay mobin sườn sẽ hết e cũng đã thay rồi.
    E yêu cầu a chủ tiệm kiểm tra sạc xe, thì khi test xạc thì "cái đồ test xạc có gắn bóng đèn" cháy rất sáng thậm chí là sáng chóa luôn, e nghĩ là xạc vẫn rất oke và còn dùng tốt.

    Vậy a chị nào có thể cho e lời giải đáp được không? chứ tốn vài triệu đồng mà xe vẫn không ngon lành, e lo lắng quá vì vẫn chưa tìm ra được bệnh tìm ẩn của xe.

    Mong a chị cho e xin 1 lời giải đáp.​
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    AB2008 xăng cơ còn xài sạc bán kỳ, đã thay cuộn lửa thì lên sạc Ati hay sạc Ex150 cho mạnh, đèn đuốc gì cũng ok Airblade thay cuon lua 12 chau nhung dien xe van yeu nguyen nhan la gi
    BlackBerry and minhchimai like this.
  3. caothanhliem

    caothanhliem Biker mới

    dạ e hỏi mấy a kỹ thuật nói làm vậy sẽ dễ bị hư cuộn lửa và dàn điện mau xuống cấp, bình bọt cũng mau hư, vì bình air blade có 4 5 còn ati đến 8 9 :(
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    đúng kỹ thuật thì bền thiên thu
  5. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    bình lớn nhỏ ko quan trọng anh ơi sạc nó tự xả điện dư à còn cục sạc bán kì nào cũng làm đèn thử sáng chóa hết, toàn kì thì bóng lu lại ( do xả điện khi tải nhỏ - tránh hư bình)
    tóm lại mấy a kỹ thuật nói tầm bậy