1. Biker cấp 1

    Hé lộ bí mật động trời về Raider mới

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 30 Tháng mười một 2013.

    Hé lộ bí mật động trời về Raider mới: Theo một nguồn tin riêng có độ chuẩn xác cao mà chúng tôi (SCDC) có được là:
    Raider mới sắp ra mắt là Raider 125 FI. Các bạn cứ yên tâm là Suzuki đã tận dụng khung sườn và kiểu dáng của Viva mới cũng như Axelo cho nên chúng ta lại có cơ hội ngồi lên kiệt tác bật nhất ĐNÁ.
    He lo bi mat dong troi ve Raider moi
    Chiếc xe mà chúng ta mong chờ vẫn chưa bao giờ xuất hiện chính thức tại Việt Nam. Thay vào đó là kiểu xe huyền thoại như hình trên.
    Đây là 1 điều đáng mừng cho cộng đồng xe máy Việt Nam cũng như cộng đồng những người yêu quí Suzuki đặc biệt là Raider 150 DOHC.​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng mười một 2013
  2. dsfsdf

    dsfsdf Biker mới

    Thôi thím, thím này chắc làm cho Su chắc luôn, gì mà kiệt tác ĐNA, nghe mắc ói.
    Raider 125 FI với thiết kế đó thì Su trùm mền chiếc đó chắc luôn. Thiết kế ban đầu là ngon nhất rồi mà ko giữ lại, thiết kế lại giờ xấu bà cố.
  3. le_minh

    le_minh Chủ sạp

    Xe trên mà kiệt tác DNA mới hài chứ, Raider mà 2 phuộc sau, ko có thắng đĩa sau nữa chứ, và hình như là máy nằm, quá nản =))
  4. dsfsdf

    dsfsdf Biker mới

    Sáng thứ 2 gọi điện vào Su, bán mền cho Su để chuẩn bị chùm hết cái đống "kiệt tác ĐNA" này hahahahaa.
    Nói nghiêm túc, Su cần đổi CEO Vietnam và giám đốc marketing. Hoặc Su sẽ trở thành lịch sử sớm thôi.
  5. alibaba2013

    alibaba2013 Biker mới

    tôi nghĩ bạn SCDC nói móc Su VN thôi, Còn theo mình việc Su VN cho ra Raider chính thức tại VN nếu có phần kém cạnh hơn anh em dòng Raider ở các nước khác ở ĐNÁ thì cũng không có gì quá lạ trong chiến lược kinh doanh. Họ chấp nhận xe ra tại VN xấu dở tệ nhằm giữ giá và tạo sực hấp dẫn đối với thị trường Việt dành cho xe Su nhập. Cho dù chịu sức ép từ Honda, Yamaha....họ không cần phái cưng chìu đáp ứng thèm muốn của khách hàng Việt ngay lập tức khi chưa đến thời cơ chín mùi....Thị trường xe máy VN dù "lớn" nhưng không là gì so với thị trường toàn cầu của Suzuki....Chỉ riêng Su Sport hay thậm chí FX đời cũ hiện vẫn còn là niệm mơ ước đối với nhiều người, họ đang cười trên sự thèm khát của dân Việt đấy.
  6. dsfsdf

    dsfsdf Biker mới

    Mình hoàn toàn ko có ý nói móc Su, có thể bạn ko đồng ý, mình nhận xét khách quan từ phía bản thân thôi.

    Mình là fan của xe gắn máy, điều này mình đồng ý với bạn, bình thường mà nói thì mình ko nghĩ là xe VN sản xuất có thể cạnh tranh với các nước khác, cả chất lượng và giá cả.

    Điều này mình cũng đồng ý luôn, xe Su sau thời spo và FX thì đúng là xấu dở tệ thiệt, hoàn toàn ko cần bàn cãi vấn đề này. Còn việc tạo sự hấp dẫn cho xe Su nhập, cá nhân mình vẫn chưa thấy được điều đó, điển hình là mình chẳng thấy bao nhiêu chiếc Axelo, ngoài chiếc ở nhà ba mình mua.

    Điều này ko thể đồng ý hơn, bạn nói rất đúng, mình luôn thấy Su phản ứng rất chậm với nhu cầu thị trường, mình thấy Su thường phản ứng khi khét mùi, lúc chính mùi thị trường... có lẽ bé Hon và bé Ya phản ứng nhiều hơn.

    Mình cũng đồng ý với bạn luôn, cá nhân mình thấy Su ko quan tâm thị trường Vietnam bằng bé Hon và bé Ya. Thật ra, nghĩ lại mấy năm gần đây, mình nghe mọi người bàn về Hon và Ya nhiều hơn rất nhiều so với Su. Mình thấy có vẻ như chiến lược của Su là "Chờ sản phẩm của Hon/Ya và làm cái tương tự" cho đến năm nay.

    Đồng ý với bạn, trước mình đi xipo zin 110, mình vẫn thấy các cuộc thảo luận về Su và FX trên diễn đàn. Tuy nhiên, nếu nói "thèm khát của dân Việt " thì mình ko đồng ý lắm, vì mình nghĩ "dân Việt" ở đây lớn hơn rất rất nhiều lần so với những người thèm khát này. Hay nói cách khác, đối tượng thèm khát (và thật sự mua) chiếm % quá nhỏ (trong marketing hay gọi là quá niche) để nói lên điều gì, càng gần đây mình càng thấy ít xipo và FX.

    Bác đừng hiểu nhầm, mình hoàn toàn ko có ý nói xấu Su, ngược lại, mình là fan của xipo, mình chăm sóc chiếc xipo của mình hơn bạn có thể tưởng tượng và vẫn còn tiếc đến bây giờ khi bán nó đi. Những nhận xét này chỉ mang tính cá nhân của mình thôi, ko thể phán xét Su tốt hay xấu đc.

    Một ý cuối cùng, mình nghĩ điều Su cần làm khá đơn giản thôi, đó là sa thải ngay lập tức 2 người này, 1 là CEO Vietnam và 2 là giám đốc marketing, thay bằng người nào mà thực sự quan tâm đến thị trường Vietnam (và làm ơn cho ra sản phẩm nào ra hồn xíu, đừng ngủ gật nữa). Xuống dốc liên tục thì sớm muộn Su sẽ trở thành lịch sử ở Vietnam.
  7. dsfsdf

    dsfsdf Biker mới

    Nếu bạn SCDC và bạn alibaba2013 làm việc cho Su, tốt, nhờ bạn copy paste đoạn trích này cho CEO (thật sự nên bị sa thải cho tình hình xuống dốc của thương hiệu Su), nói đây là feedback cho "kiệt tác ĐNA" từ fan của Su.
  8. Qualitech

    Qualitech Biker mới

    Tín đồ DOHC đã bị vỡ mộng....há há
  9. FXC

    FXC Biker cấp 1

    Trong đó có anh ấy ...kaka
  10. an

    an Biker cấp 3

    tin ca thang tu thoi