1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ kiểng mạnh mẽ với tên gọi ' Con sói rừng xanh '

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng chín 2017.

    Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã có màn lột xác đầy ấn tượng khi trang bị hàng loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cực hầm hố , đi theo đó là sự thay đổi thể xác với mặt nạ H2 cực ngầu .

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh
    Exciter 150 độ mạnh mẽ đầy ấn tượng với tên gọi " Con sói rừng xanh "

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 2

    Exciter 150 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha , kể từ khi ra mắt thì dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe Việt Nam khi sở hữu thân xác hầm hố đậm chất thể thao & mạnh mẽ cùng phân khúc 150cc vượt trội . Chưa dừng lại ở sự nguyên thủy mà hàng loạt bản độ dần được ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người , chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy .

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 3
    Khoác cho mình bộ cánh đậm chất quân đội trong phiên bản Camo , phần yên đã được gọt lại với kiểu dáng 2 tầng tạo sự thể thao .

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 4
    Phần đầu hầm hố với led gương cầu đầy hung tợn ẩn nấp bên trong chóa đèn , cặp kính gù CRG lấp đầy khoảng trống , tay thắng & côn đến từ thương hiệu Brembo . Bộ đôi led trợ sáng l4 được trang bị phía sau phía dưới tay lái để xé tan màn đêm , điều chú ý nhất ở đây đó là mặt nạ mang phong cách H2 siêu ngầu được tích hợp 6 led nút áo 2 bên & led l4 ở giữa .

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 5
    Dàn chân cứng cáp không chê vào đâu được với hệ thống Upside down ( còn gọi là hành trình ngược ) , mâm Asio tạo sự cơ bắp ,cặp đĩa kiểu hài hòa cùng heo Racing boy .

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 6
    Phía sau đầy hầm hố với bờ mông to đùng được khoe trọn vẹn với pas biển số CNC , xinhan Multi thon gọn hơn so với zin , ngoài ra xe đã được lên khá nhiều món đồ chơi như : che lốc CNC , chống đổ CNC , gác chân Biker , phuộc Redleo bình dầu rời , bình dầu Rizoma , gắp Racing boy , đĩa phay kiểu cùng heo Racing boy ..... Ống xả Akapovic cho âm thành phát ra trầm ấm đầy uy lực .

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 7
    Lốp địa hình là sự chọn lựa của chủ xe để có độ bám tối ưu di chuyển trên những con đường khó đi

    Nguồn ảnh : Đồ chơi xe máy Đà Nẵng
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanhExciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 2Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 3
    thay heo dầu đôi vậy có cần thay cupen dầu ko nhỉ Exciter 150 do kieng manh me voi ten goi Con soi rung xanh - 4
  3. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  4. Minh Thái LK

    Minh Thái LK Biker cấp 1

    Không thay cũng được mà phải tăng tay thắng ra + mỗi lần bóp sát tay ga mới ăn bác :) mà nó không có độ đều dầu.... bóp nữa hành trình thì nó ghì xe yếu ớt... nữa hành trình sau thì nó ăn 1 cách bất ngờ..... :)) chạy quen thì ổn :)
  5. teconvina

    teconvina Biker cấp 3