Trong tất cả các dòng xe được đem ra so sánh, có lẽ đáng kể nhất chính là Yamaha YZF-R1. Tổng biên tập tạp chí Motorcycle USA, Steve Atlas đã không tiếc lời ngợi khen về vẻ đẹp khó cưỡng lại của xe và sự liên kết trực tiếp giữa người lái và lốp xe sau khi nói về đặc điểm trong lần lái thử Yamaha R1 2009 của ông. Với động cơ 4 thì của YZF-R1 được sản xuất với 16 cổ van được làm bằng titan, với hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống van hút biến thiên thông minh. YZF-R1 có công suất cực đại tương đương 126 mã lực. Qua bàn tay của các biker từ Thái chiếc xe đã được tô điểm cùng nhiều option đồ chơi và dàn chân đỏ nhám nổi bật dưới dàn mũ đen bóng huyền bí mang lại vẻ đẹp hầm hố cuốn hút người xem. Tổng thể tone đen-đỏ huyền bí với màu đen chủ đạo,điểm nhấn dàn chân đỏ nhấm nổi bật. Hai pha đèn trước kiểu projector tích hợp luôn khe thông gió ụ chắn trước Zero Gravity. Cụm tay phải gồm cùm tăng + 2 ống ga Domino,tay phanh Motive,càng bảo vệ tay CNC màu xanh. Trợ lực trung tâm thương hiệu Hyper Pro màu đỏ cùng tone màu với chiếc xe kèm ốc titan màu xanh gắn pass CNC. Cụm đồng hồ đặt gọn phía trước, dễ quan sát. Cặp ống xả được chủ xe thay thế cặp Yoshimura R77 Carbon Slip on mang lại âm thanh uy lực. Ốp bình xăng Carbon Clever Wolf ,đuôi đèn Led sau thương hiệu MD, lốp sau thương hiệu Pirelli Diablo Superbike 120/200 đến từ ý. Full ốc vàng cho bộ máy nổi bật kèm gù chống đổ 517 . Cận cảnh chắn bùn sau phủ Carbon fiber ,dây dầu sau thay thế Hell. Đĩa tải AFAM + sên vàng RK 520 . Tổng thể hoàn hảo của 1 bản độ.