1. Chủ sạp

    Yamaha Jupiter Z1-phiên bản racing.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng tám 2013.

    Yamaha Jupiter Z1 phiên bản đua có tên Factory Racing Edition đã chính thức được công bố hồi giữa năm 2012 trong làng xe Indonesia, sau đây là những hình ảnh và thông tin cụ thể:

    Về kiểu dáng, Yamaha Jupiter Z1 phiên bản đua khoác "bộ cánh" hai màu xanh dương và trắng khá bắt mắt. Ngoài ra, xe còn bị lược bỏ cụm đèn pha, đèn xi-nhan và đèn phanh.

    Bàn đặt chân là loại được sản xuất dành riêng cho Yamaha Jupiter Z1. Tất nhiên, người lái hoàn toàn có thể lựa chọn loại phù hợp với mình để thoải mái nhất khi ngồi lên xe. Ngoài ra, bàn đạp số cũng được chế tạo tùy chỉnh.

    Điểm nhấn quan trọng của Yamaha Jupiter Z1 phiên bản đua là bộ khung. Theo hãng Yamaha, khung của Jupiter Z1 Factory Racing Edition không khác gì phiên bản thương mại. Làm như vậy, hãng Yamaha đã gián tiếp đề cao sự bền chắc và khả năng chống rung của bộ khung trong Jupiter Z1.
    Như đã biết, Yamaha có mối quan hệ đối tác đặc biệt với hãng Kayaba. Do đó, giảm xóc trước và sau của Yamaha Jupiter Z1 phiên bản đua đều là sản phẩm do hãng Kayaba cung cấp.

    Trong khi đó, phanh trước của Yamaha Jupiter Z1 Factory Racing Edition mang nhãn hiệu Brembo. Đằng sau là phanh của Nissin kết hợp với má phanh Brembo.

    Động cơ của Yamaha Jupiter Z1 phiên bản đua được cải tiến sao cho đẩy mạnh quá trình thoát nhiệt. Đây là mục tiêu chính của hãng Yamaha trong quá trình nâng cao công suất động cơ và tỷ số nén. Ngoài ra, hãng Yamaha còn thay đổi vỏ trục khuỷu và cần nối với dây cáp ly hợp.

    Cùng ngắm một số hình ảnh chi tiết của Yamaha Jupiter Z1 phiên bản đua:
    Yamaha Jupiter Z1phien ban racing
    Đầu đèn
    Yamaha Jupiter Z1phien ban racing - 2
    Hông xe
    Yamaha Jupiter Z1phien ban racing - 3
    Vuốt đuôi
    Yamaha Jupiter Z1phien ban racing - 4
    Lốc máy
    Yamaha Jupiter Z1phien ban racing - 5
    Cổ pô
    Yamaha Jupiter Z1phien ban racing - 6
    Ở phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha Jupiter Z1 sử dụng động cơ 4 kỳ, dung tích 113,7 cc, SOHC, làm mát bằng gió. Động cơ sản sinh công suất tối đa 10,06 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 9,09 Nm tại 6.500 vòng/phút.
    ST: le_minh​
    2banh
    2banh.vn
  2. XI-IV-XIII

    XI-IV-XIII Biker cấp 1

    quá đẹp
    dungrose and dammexedo like this.
  3. fan2banh

    fan2banh Biker chuyên nghiệp

    Thích phong cách này quá
  4. dammexedo

    dammexedo Biker cấp 3

    xe này để đua chứ làm ở ngoài bị tóm mệt xĩu
  5. Xe Ôm

    Xe Ôm Biker mới