Exciter 2010 xuất hiện đã khá lâu ở thị trường Việt Nam , được cộng động biker yêu thích bởi dáng vóc góc cạnh thể thao cực nhỏ gọn , phân khúc 135cc khá vượt trội so với các dòng xe khác ở mức PKL . Sau nhiều năm cải cách cho đến nay Exciter đã có phiên bản hầm hố mạnh mẽ ở phân khúc 150cc . Tuy nhiên các tín đồ Exciter 2010 vẫn giữ trọn đam mê của mình qua các bản độ hầm hố cho đến nhẹ nhàng nhưng vẫn đẳng cấp . Khoác cho mình bộ áo Spark mang phong cách Thái đầy trẻ trung với 3 màu chủ đạo " trắng đen đỏ " . Đầu Exciter 2006 khá thon gọn , ốc proti tạo điểm nhấn mạnh cho sự đơn giản ở mặt nạ Dàn áo sang chãnh với ốc inox 304 Dàn chân thon gọn nhưng không kém phần cứng cáp với đồ kiểng hàng hiệu như : niềng nhôm Takasago ExCel Rims cùng căm tròn mạ crom , heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn cùng đĩa Galfer , ốc Proti sang chãnh ở bánh lái trước . Cần số 2 chiều sơn tĩnh điện thẩm mỹ cao cho việc sang số nhẹ nhàng hơn Chỉ có 2 từ là sạch sẽ :P Phuộc Ohlins bình dầu rời hàng hiệu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ sang chãnh cho chiếc xe , ốc Proti tô đậm cho gác chân zin Phần ống xả sạch sẽ cùng với ốp pô Spark Nguồn : Trịnh Duy Hùng