1. Biker cấp 3

    Xem tuyệt chiêu núp gió của nài Indonesia khi về đích cùng Satria

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 19 Tháng sáu 2014.

    Một chiếc xe zin như Raider, Satria F bên Indonesia khi xuất xưởng đã đẹp và lung linh lắm rồi vậy mà khi xem một chiếc xe đua bạn còn thấy thêm nét đẹp từ việc tối ưu hóa tất cả các chi tiết hiện diện trên chiếc xe. Khi tất cả các yếu tố về máy móc xe cộ đã hoàn hảo thì yếu tố con người sẽ quyết định việc thắng thua. Trong số nhiều kỹ năng mà một tay đua cần có thì kỹ năng núp gió trên đường thẳng khá là quan trọng.
    Xem tuyet chieu nup gio cua nai Indonesia khi ve dich cung Satria
    Máy móc các xe đua bên nước ngoài không chênh lệch nhiều về công suất.
    Xem tuyet chieu nup gio cua nai Indonesia khi ve dich cung Satria - 2
    Khi các bộ phận bên trong chiếc xe đã canh đúng
    thì phần còn lại là vệc của vận động viên

    Xem tuyet chieu nup gio cua nai Indonesia khi ve dich cung Satria - 3
    Không biết từ đâu mà các anh nài xe nhỏ lại áp dụng kỹ thuật bo cua cạ đầu gối nhỉ?

    Xem tuyet chieu nup gio cua nai Indonesia khi ve dich cung Satria - 4
    Sau khi ôm cua hiệu quả thì lúc ra khỏi cua và bào trên đường thẳng tay đua cũng cần nhiều tuyệt chiêu lắm. Có lẽ lời nói không bằng video clip được.

    Mời các bạn xem qua clip ngắn ngủi sau để thấy được sự lợi hại của kỹ thuật núp gió, yếu tố quyết định thắng thua trong mọi cuộc đua xe.
    2banh
    2banh.vn
  2. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    xe chạy trường thì làm gì có chuyện xe zin ?