Xe tự nhiên hao xăng 40km/1 lít | Hỏi/Đáp - 2banh.vn | Page 2

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi hoangtrungvn2007, 14 Tháng mười 2016.

  1. Quanghuu

    Quanghuu Biker mới

    Bác nói gì nhỉ. Tui nói nhớt đặc hồi nào vậy.Tui nói là khả năng bôi trơn. Dính gì tới độ đặc nhớt. Có chai nhớt tổg hợp nào đặc hơn chai gốc khoáng khi cùng là cấp nhớt với nhau ko.
  2. Minh11495

    Minh11495 Biker cấp 2

    Khả năng bôi trơn thì nó liên quan gì với nồi hơi yếu ???
  3. Scooti

    Scooti Biker mới

    Mình cũng bị giống bạn, khuyên bạn là thay nhớ hoặc thay phụ kiện vào Head của honda thay là an tâm nhất, có nhiều ý kiến cho rằng thay ở Honda Head thì giá cao hơn hoặc bị chặt chém, nhưng mình thấy là thay ở đó là an tâm nhất. Ngoài ra với xe của bạn chạy lâu r thì mình khuyên bạn nên chạy tầm 1000 ~ 1500 thì thay nhớt 1 lần đừng để 3 tháng thay 1 lần nhiều lúc chạy nhiều quá dễ xuống máy lắm.
  4. Quanghuu

    Quanghuu Biker mới

    Trong bộ nồi có lá côn và lá sắt, có bộ guốc văng ly hợp ( bố ba càng) đi tìm hiểu đi nhé.
  5. Minh11495

    Minh11495 Biker cấp 2

    VI là độ bảo toàn cấp nhớt với nhiệt độ thôi chả liên quan gì :))) .Còn nhớt tổng hợp JASO MA2 thì chả sợ gì cái bộ nồi yếu cả nhé bạn
  6. hoangtrungvn2007

    hoangtrungvn2007 Biker mới

    Huhu giờ em hoang mang quá mọi người ơi. Số là bữa giờ em có đi sữa xe như trên, em có ca phe với thằng bạn thân, anh nó là thợ sữa xe hơn 15 năm rồi. Nó nghe vậy kêu em qua anh nó, anh nó cũng nhiệt tình lấy xe em chạy, và kêu 1 thay nhớ và rữa bình xăng con, ảnh hỏi có làm máy kkhông? ảnh nói làm lại xe bao ngon chạy bảo đảm là 50km/1 lít. Em nghe vậy nên đồng ý làm lại máy, vì ảnh là dân thợ xe chuyên sữa và ráp xe hơn 15 năm vả lại là anh của bạn thân em. Sau khi làm lại hết với giá 900k,
    Cảm nhận xe chạy rất mượt và ngon, NHƯNG HAO BẰNG LÚC CHƯA SỬA (em canh 4 lần xăng từ lúc sửa xe chạy hơn 2 tuần, xe em đổ đầy là 2.96 - 2.97 nhưng chỉ đi được ( 115km - 125km/ 2.96l - 2.97l) và khi ko tăng ga nghe cạch cạch ở máy, khi tăng chạy thì êm ru.
    Em có hỏi ảnh, ảnh qua xem thì thấy bugi trắng bốc không có hiện tượng khói đen. Ảnh căn chỉnh ga anti rồi kêu em tést lại...
    Và không thay đổi gì mấy :((
    Ảnh sữa như sau:
    + Dán bố 3 càng: 95k
    + Thay 6 viên đạn nồi: 30k
    + Thay bố zin nồi sau: 210k
    + thay bộ bạc + ắc pittong: 90k
    + Thay 2 phốt xúp pắp + ron: 35k
    + Thay xên cam: 70k
    + Thay bánh lòng + bánh tăng: 50k
    + Rửa bình xăng, cạo bả: 30k
    + Thay nhớt máy (shell đỏ x3 20W-40) + xoáy xúp pắp: 85k
    + Công 200k
    TC: 895k
    Mà ngon mà hao xăng quá @@, giúp em với???
  7. hoangtrungvn2007

    hoangtrungvn2007 Biker mới

    Sau khi thời gian bực bội vì ăn xăng. Nay em quyết định thay bình xăng con luôn. Anh em có thể chỉ mình chỗ mua bình xăng con wave s zin? Xin chân thành cảm ơn.
  8. deptrai_cogisai

    deptrai_cogisai Biker cấp 1

    Mạnh thì phải hao xíu
    Bạn muốn làm nhiều mà cho ăn ít
    Cũng khó không kém việc bắt ăn nhiều mà không cho ỉa vậy
    Mình thấy 4x km/l là chấp nhận được rồi
    Tiền đồ bạn thay cả mớ để cải thiện 3 -4km/ lít có đáng không
    Mà chưa chắc thay xong đã được .